Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhChủ Nhật, 18:10:15 - 28/04/2024
Kinh nghiệm sử dụng điện thoại

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Cách Bật “Nút Home Ảo” Cho Điện Thoại IPhone Và Android

Cách Bật “Nút Home Ảo” Cho Điện Thoại IPhone Và Android

#1 » Gửi bài gửi bởi Vuonghh1998 » 17/02/2016 15:27 » @433676

Hướng dẫn cách bật nút Home ảo cho điện thoại iPhone 4, iPhone 4s, iPhone 5, iPhone 5s, iPhone 5C, iPhone 6, iPhone 6 Plus 6, iPad, điện thoại, máy tính bảng chạy Android như Samsung Galaxy, Sony, Oppo, HTC, Asus Zenfone, LG, Mobiistar, Lenovo, Philips, Honor, Mobell, Bavapen, Q-Mobile, Wiko, Sky…

Nút Home ảo là một tính năng tuyệt vời được rất nhiều người yêu thích trên điện thoại iPhone. Nó có thể thay thế phím home vật lý để thực hiện rất nhiều chức năng khác nhau như giúp bạn quay trở về màn hình chính mà không cần nhấn phím home, khóa màn hình mà không cần dùng đến phím nguồn… Giúp bạn giảm thiểu tối đa số lần nhấn vào nút home và phím nguồn vật lý trên điện thoại của bạn, giảm tình trạng bị liệt, hoạt động kém hiệu quả và một khi 2 phím vật lý này hỏng thì việc thay thế, sửa chữa nó bạn phải mất một khoản chi phí không hề nhỏ nhưng hiệu quả mang lại thì chưa chắc giống với sự mong đợi của bạn.
Cách Bật “Nút Home Ảo” Cho Điện Thoại IPhone Và Android

Nút Home ảo là một tính năng mặc định có sẵn ở trên các thiết bị chạy hệ điều hành iOS 5, 6, 7 trở lên. Bạn chỉ cần vào phần cài đặt bật lên và sử dụng được ngay nhưng với những máy điện thoại chạy hệ điều hành Android thì phải cài đặt thêm ứng dụng bên ngoài thì mới có. Vậy bạn đã biết cách cài đặt nút Home ảo cho điện thoại cuả mình như thế nào chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo qua bài hướng dẫn dưới đây nhé.
Hướng đẫn cách bật nút Home ảo cho điện thoại iPhone

Tại màn hình chính bạn vào Cài đặt (Setting) > Cài đặt chung (General) > chọn Trợ năng (Acccessibility) Tiếp theo chọn Assistive Touch >> Gạt nút công tắt của Assistive Touch chuyển Qua chuyển sang xanh. Lúc này nút Home ảo sẽ hiển thị ngoài màn hình của điện thoại iPhone bắt đầu.

Cách này bạn có thế áp dụng cho các máy chạy hệ điều hành từ iOS 5 trơ lên như iPhone 4, iPhone 4s, iPhone 5, iPhone 5s, iPhone 5C, iPhone 6, iPhone 6 Plus 6, iPad…

Hướng dẫn cách bật nút Home ảo cho điện thoại Android

Đối với điện thoại Android thì lại khác. Nó không hỗi trợ sẵn tính năng này mà bạn phải cài đặt thêm ứng dụng bên ngoài (trừ một số máy Android giả iPhone). Để bật tính năng nút Home ảo bạn hãy vào CH Play và tải ứng dụng có tên là “EasyTouch” hoặc bạn có thể tải về trực tiếp Tại Đây
Cách Bật “Nút Home Ảo” Cho Điện Thoại IPhone Và Android

Khi bạn đã cài xong chỉ cần kích hoạt là dùng được. Bạn chỉ gặp một chút khó khăn khi muốn gỡ ứng dụng này ra. Thông thường khi muốn gỡ ứng dụng bạn chỉ cần vào phần cài đặt rồi vào phần quản lý ứng dụng để gỡ. Nhưng ứng dụng EasyTouch thì lại khác, bạn sẽ thấy nút Gỡ cài đặt của ứng dụng sẽ bị mờ đi và bạn không thể nào gỡ được.

Để gỡ ứng dụng EasyTouch bạn làm theo hướng dẫn sau:

Từ màn hình chính bạn hãy vào phần > Cài Đặt của điện thoại và chọn phần > Bảo Mật tiếp tục chọn > Trình quản lý thiết bị Check bỏ chọn vào ô Easy touch (Có nghĩa là không chọn Easy touch nữa).

Sau đó vào lại trong phần quản lý ứng dụng để gỡ bỏ ứng dụng sẽ thấy nút gỡ cài đặt được hiện lên. Bây giờ bạn có thể gỡ bỏ ứng dụng này như bất kỳ một ứng dụng Android khác. Từ màn hình chính bạn vào Cài đặt > Chọn Nhiều Hơn > Quản lý ứng dụng > Chạm vào ứng dụng Easy touch >Chọn gỡ cài đặt.
Cách này có thể áp dụng cho tất cả các điện thoại, máy tính bảng chạy hệ điều hành Android như điện thoại Samsung Galaxy, Sony, Oppo, HTC, Asus Zenfone, LG, Mobiistar, Lenovo, Philips, Honor, Mobell, Bavapen, Q-Mobile, Wiko, Sky, Gionee…

Lần đầu tiên bạn sử dụng tính năng nút Home ảo này thì bạn cảm thấy hơi vướng nhưng sau một thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy nó rất tiên ích, bạn sẽ thay thay đổi quan điểm và bạn sẽ thấy thiết, rất là bất tiện nếu không có nó.
Sửa lần cuối: Vuonghh1998 17/02/2016 15:28
Vuonghh1998
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️9/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Trảm Phong
Xếp hạng Bang hội: ⚡1/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸283/4140🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Google Chrome 47.0.252)


Quay về Điện thoại

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất