Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhChủ Nhật, 22:21:07 - 28/04/2024
Tất cả tin tức, báo chí trong nước

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Chập điện, ba ngôi nhà trên phố cháy tan hoang

Chập điện, ba ngôi nhà trên phố cháy tan hoang

#1 » Gửi bài gửi bởi wearepen » 13/06/2012 09:51 » @22311

22h tối 12/6, ba ngôinhà số 173b, 173c và175 phố Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, HàNội ngập trong biển lửa, trong khi chủ nhân của khối tài sảnchỉ biết đứng nhìn và chờ đợi cứu hoả.

Đám cháy khá to và bốc mùi khét lẹt khiến cho hàng trăm người qua lại trên đường Nguyễn Ngọc Vũ và đường Láng đều dừng lại vìtò mò.
Khoảng 22h30', đám cháy đạt tới đỉnh điểm và bốc lên tận tầng 4 của ngôi nhà số 173c Nguyễn Ngọc Vũ. Ngôi nhà này cũng là trụ sở của một công ty, nằm giữa hai ngôi nhà còn lại. Một trong bangôi nhà còn lại bị cuốn vào đám cháy là ngôi nhà số 175, hiện trường cho thấy bảng hiệu tiệm mát xa này đã bị cháy gần hết, các con chữ rơi rụng khá nguy hiểm.
Chị Liên, chủ ngôi nhà số 173c, hiện là trụ sở công ty thương mạivà đầu tư Minh Anh cho biết:"Đám cháy bắt đầu từ cột điện trước cửa nhà, chúng tôi cho là do chập điện. Khi đó, mọi người trong nhà và nhà hàng xóm đều chứng kiến. Chúng tôi nhanh chóng dùng bình cứu hoả dập cháy nhưng không ngăn được ngọn lửa lan quá nhanh.
Chỉ khoảng mươi phút, đám cháy đã men theo đường dây điện, lan vào nhà. Chúng tôi có gọi cứu hoả nhưng khoảng 30 phút sau họ mới xuất hiện và tiến hành dập lửa. Lúc này đám cháy đã lan đến tầng 4 nhà tôi".
Khoảng 23h, đám cháy đã được kiểm soát và không còn nguy cơ lan sang nhà số 173a và 177 Nguyễn Ngọc Vũ. Rất may, đám cháy không gây thiệt hại về người nhưng thiệt hại về vật chấtlà chưa thể thống kê đầy đủ. Bên trong 3 căn nhà, hầu hết các vật dụng bằng mọi chất liệu đều đã bị ngọn lửa thiêu rụi.
Trong khi nhặt nhạnh những mảnh giấy tờ quan trọng rơi trênvỉa hè, bay ra từ đám cháy, chị Liên, chủ nhà 173c, nói: "Tôi đã lolắng xảy ra cháy từ lâu với cụm dây điện chăng đầy trước nhà".
Hình ảnh 3 ngôi nhà trên đườngNguyễn Ngọc Vũ, Hà Nội ngập trong biển lửa:
Chập điện, ba ngôi nhà trên phố cháy tan hoang
Chập điện, ba ngôi nhà trên phố cháy tan hoang
Cột điện trước nhà số 173c, "thủ phạm" vụ cháy
theo zingnews
iamthebét
CỰU CHIẾN BINH MWAP
[download=red]︻︻¶▅▆▇◤

βαπg ςυσφ καπrιs [/download]
wearepen
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️11/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Kanris gangster
Xếp hạng Bang hội: ⚡51/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸174/4140🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Nhiếp Hồn Nguyệt Ảnh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:


Quay về Tin trong nước

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất