Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Bảy, 11:30:54 - 04/05/2024
Tất cả tin tức, báo chí trong nước

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Tin] Yahoo! sẽ đóng cửa 7 dịch vụ

[Tin] Yahoo! sẽ đóng cửa 7 dịch vụ

#1 » Gửi bài gửi bởi Ghost » 05/03/2013 19:27 » @183440

Yahoo! vừa xác nhận chuẩn bị đóng cửa 7 dịch vụ của mình và dự định sẽ tiếp tục cắt bỏ thêm nhiều ứng dụng cho các thiết bị di động nữa. Theo đó Yahoo! xác nhận sắp đóng của 7 dịch vụ quan trọng của mình và chuẩn bị cắt giảm các ứng dụng dành cho di động từ 60-75 ứng dụng xuống chỉ còn từ 12 đến 15 ứng dụng mà thôi.

Bảy dịch vụ quan trọng mà Yahoo! sắp đóng cửa gồm có Yahoo! App Search, Yahoo! Sports IQ, Yahoo! Clues, Yahoo! Message Boards, Yahoo! Updates API, Yahoo! Avatars, và ứng dụng Yahoo! dành cho Blackberry.

[Tin] Yahoo! sẽ đóng cửa 7 dịch vụ

Ứng dụng Yahoo! dành cho Blackberry sẽ chỉ tồn tại trên chợ ứng dụng Blackberry App World, sau đó nó sẽ không xuất hiện cho người dùng tải về nữa và Yahoo! cũng chấm dứt mọi hỗ trợ cho thiết bị Blackberry ngay sau đó. Theo các nhà phân tích thì trong 7 dịch vụ mà Yahoo! sắp đóng cửa thì có nhiều dịch vụ như Yahoo! Message Boards, Yahoo! Avatars là những dịch vụ ít hiệu quả và không thực sự cần thiết nữa nên đóng cửa là điều tất yếu mà lẽ ra phải làm sớm hơn.

Theo các nhà phân tích Yahoo! đang làm điều tương tự như Google đã từng làm bằng cách đóng cửa, cắt giảm bớt các dịch vụ, ứng dụng kém hiệu quả để tập trung vào những thứ quan trọng hơn. Các cổ đông đang rất muốn cổ phiếu của Yahoo! tăng trở lại và có vẻ như CEO mới của Yahoo! là Marissa Mayer đang làm được điều này, các nhà phân tích cho hay.

Đặng Lê Minh Nguyên


FACEBOOK
Ghost
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️11/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Ghost Team
Xếp hạng Bang hội: ⚡11/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸271/4140🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Phổ Độ Chúng Sinh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia 2730c-1)


Quay về Tin trong nước

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất