Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Năm, 08:29:07 - 02/05/2024
Tất cả tin tức, báo chí Quốc tế

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Điện thoại Galaxy S III phát nổ trong lúc ngủ

Điện thoại Galaxy S III phát nổ trong lúc ngủ

#1 » Gửi bài gửi bởi Nhan » 28/05/2013 16:39 » @226620

Một người dùng gặp may mắn chỉ bị bỏng nhẹ trong khi chiếc điện thoại hỏng nặng vì cháy, còn viên pin bị nổ và phồng lớn làm ảnh hướng đến đệm và gối trên giường.
Sự cố trên vừa xảy ratại Mỹ và được một thành viên có tên Vizionx1208 phản ảnh trên Reddit . Theomiêu tả từ Business Insider , vụ việc xảy ra trong lúc điện thoại được cắm sạc khi ngủ.Điện thoại Galaxy S III phát nổ trong lúc ngủ
Chiếc Galaxy S III bị cháy với viên pin phồng rộp.
Sau một giờ chợp mắt, người dùng này đã bị đánh thức bởi tiếng ồn lớn cùng với những âm thanh lạ, rồi thấy chiếc điện thoại của mình bắt lửa, bốc khói và tỏamùi khét khắp phòng. Dù nhanh tay sử dụng nước để dập, chiếc điện thoại bỗng nhiên gặp sự cố vẫn làm cho đệm và gối trên giường bị cháy, và làm bỏng nhỏ ở tay của người dùng.
Trên Reddit , thành viênVizionx1208 chia sẻ chiếc Samsung Galaxy SIII của mình được mua mới từ nhà mạng Verizon (Mỹ), sử dụng các phụ kiện như cáp và sạc chính hãng cũngnhư không hề bị Root (can thiệp vào hệ điều hành máy). Hiện tại người dùng này vẫn đang chờ đợi phản hồi từ phía hãng điện thoại Hàn Quốc cũng như nhà mạng tại Mỹ trước sự cố trên.
Ảnh chiếc Galaxy S III bị cháy và hỏng nặng tại Mỹ
Cháy và nổ điện thoại là điều không hiếm gặp. Điện thoại iPhone 5 , Nexus S hay Galaxy S II và máy tính bảng Nexus 7 ... đều đã bị phản ánh việc tự dưng cháy và nổ, hỏng hóc nặng trong khi đang sử dụng hay sạc. Nguyên nhân phần lớn nằm ở vấn đề pin khi các thiết bị di động hiện nay đều đòi hỏi có nguồn năng lượng lớn để duy trì thời gian sử dụng, phục vụ cho cấu hình"khủng" ngày nay.Điện thoại Galaxy S III phát nổ trong lúc ngủ
Một chiếc iPhone bị cháy.
Một trong những lời khuyên thường được người bán hàng và nhà sản xuất đưa ra là nên sử dụng các phụ kiện như sạc và cáp chính hãng, cũng như tránh sạc điện thoại qua đêm để hạn chế sự cố cháy, nổ.
Sửa lần cuối: Nhan 28/05/2013 16:40
Phận làm trai gõ phím bình thiên hạ
Chí anh hùng Click chuột định giang sơn
Nhan
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️14/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Kanris gangster
Xếp hạng Bang hội: ⚡51/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸252/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Vô Ảnh U Viêm⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia 2700c-2)


Quay về Tin quốc tế

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất