Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Bảy, 01:13:22 - 20/04/2024
Game dành dòng máy Android

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Game Android] City Island: Collections Game Tiếng Việt

[Game Android] City Island: Collections Game Tiếng Việt

#1 » Gửi bài gửi bởi NguyenNhan » 20/12/2022 17:03 » @526860

[Game Android] City Island: Collections Game Tiếng Việt
Tuyển tập game xây dựng thành phố kỷ niệm 10 năm phát hành City Island!

XÂY DỰNG, THU THẬP VÀ HỢP NHẤT
City Island: Collections là một game xây dựng thành phố theo phương thức hợp nhất của Sparkling Society. Xây dựng thành phố trong mơ của bạn, thu thập tất cả các tòa nhà được tìm thấy trong City Island 1, 2, 3, 4 và City Island 5, đồng thời hợp nhất các tòa nhà trong game mô phỏng này.

KHÔNG CẦN INTERNET
City Island: Collections là một game mô phỏng hợp nhất có thể chơi ngoại tuyến, nghĩa là bạn không cần kết nối wifi để chơi! Xây dựng, thu thập và hợp nhất thành phố tốt nhất từ bất cứ nơi nào bạn muốn mà không cần kết nối internet!

THU THẬP TẤT CẢ CÁC TÒA NHÀ
Khám phá hàng trăm tòa nhà từ City Island 1 cho đến City Island 5! Bạn có thể thu thập không chỉ các tòa dân cư mà cả các tòa nhà thương mại và cộng đồng! Hoàn thành các thử thách, giao dịch với bạn bè hoặc mở các gói để kiếm thẻ và thu thập tất cả các tòa nhà City Island yêu thích của bạn từ thập kỷ trước! Mở các gói và cùng đoán xem mình sẽ nhận được gì. Quản lý thành phố của bạn hiệu quả nhất hoặc đẹp nhất. Quyết định là của bạn! Chỉ cần tận hưởng trải ngược ngược dòng thời gian này thôi.

HỢP NHẤT CÁC TÒA NHÀ
Hợp nhất, thu thập và xây dựng một thành phố trong game mô phỏng này. Nâng cấp từ mức phổ biến thành không phổ biến hoặc hiếm. Hoặc sử dụng thẻ để hợp nhất thành các tòa nhà huyền thoại và thậm chí là thần thoại. Chúng tôi cung cấp nhiều loại thẻ xây dựng được ưa chuộng khiến tim bạn không ngừng rung động!

MỞ KHÓA CÁC ĐẢO
Lên các cấp độ mới trong game trải nghiệm này mở khóa các tính năng dành riêng cho trùm. Hợp nhất, thu thập, trang trí và nhiều hơn nữa! Mở khóa những hòn đảo mới bằng cách xây dựng nhiều tòa nhà khác nhau như quán cà phê, nhà hàng, quán ăn tối, khu vườn, trang trại, sòng bạc, thị trấn, một đế chế hoặc một ngôi nhà ấm cúng, sương sương vậy đó để bạn mường tượng nha. Việc xây dựng và quản lý thành phố trong mơ của bạn tùy thuộc vào bạn!

HÌNH ẢNH ĐẸP
Trải nghiệm vẻ đẹp đồ họa và minh họa đỉnh cao. Tìm hiểu thêm về các nhân vật kỳ quặc hoặc đáng yêu! Đi sâu khám phá các bộ sưu tập tùy chỉnh để xây dựng một ngôi làng hay thị trấn theo sở thích của bạn! Cũng như những game xây dựng thành phố khác, chúng tôi cam kết đem đến chất lượng tốt nhất cho người chơi thông qua game nhập vai mới toanh này!

CÙNG ĐỒNG HÀNH VÀ PHIÊU LƯU
Hoàn thành các thử thách, kiếm phần thưởng đặc biệt và trở thành người trưởng làng và trị trưởng thành phố tốt nhất từ trước đến nay! Trải nghiệm game mô phỏng Sparkling Society mới mẻ này! Xây dựng và thu thập những thợ xây giỏi nhất trên thế giới! Đem đến niềm vui lúc rảnh rỗi cho cả gia đình!

THỬ THÁCH MỚI
Bạn có rất thích game của chúng tôi, nhưng muốn nâng cao độ khó chút không? Trong game City Island Collections Merge này, chúng tôi đưa các game mô phỏng của mình lên một tầm cao mới với lối chơi thu thập và hợp nhất mới! Hợp nhất các tòa nhà của bạn, thu thập thẻ và phát triển chúng thành các thẻ phổ biến, không phổ biến, sử thi hoặc huyền thoại! Bạn sẽ có nhiều địch thủ lắm nha, vậy nên hãy đảm bảo rằng ngôi làng của bạn là đỉnh nhất nha!
[Game Android] City Island: Collections Game Tiếng Việt
[Game Android] City Island: Collections Game Tiếng Việt
[Game Android] City Island: Collections Game Tiếng Việt
Thông tin
Game offline
Phiên bản 1.0.0 mod tăng tiền+vàng+cỏ 4 lá khi dùng
Dung lượng 93mb
Yêu cầu Android 5.0+
Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/deta ... fflinegame
Link tải mod
<---Nội dung đã được ẩn--->
Bạn cần nhấn Like để xem nội dung này !!!
<---Nội dung đã được ẩn--->

Những người đã like NguyenNhan bởi bài viết có ích này (Tổng: 4):
caubai2521998ThaemdisesuyumiAnhthu0love
Rating: 0.55%
 
NguyenNhan ✅
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️19/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Trảm Phong
Xếp hạng Bang hội: ⚡1/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸880/4142🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Tử Thần Song Tử⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Số điện thoại:
(Android)


Quay về Game Android

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất