Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Bảy, 17:14:00 - 27/04/2024
Game dành dòng máy Android

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Game Android] Fantasy Heroes: Epic Raid RPG

[Game Android] Fantasy Heroes: Epic Raid RPG

#1 » Gửi bài gửi bởi NguyenNhan » 14/06/2023 09:14 » @527302

[Game Android] Fantasy Heroes: Epic Raid RPG
Một trò chơi hành động hack n slash ngoại tuyến thú vị với các yếu tố RPG

Fantasy Heroes: Đột kích huyền thoại & RPG hành động là một game nhập vai mới. Trong vòng chưa đầy một năm, Đột kích huyền thoại đã trở thành một game nhập vai đình đám đối với những người hâm mộ thể loại này và thậm chí còn tiếp bước một game nhập vai huyền thoại, là một trong những tựa game giống Diablo hay nhất. Thế giới trò chơi đầy những cuộc phiêu lưu ngoạn mục và các nhân vật có thể tùy chỉnh.

CHỌN NHÂN VẬT
Có sáu nhân vật có thể chơi được trong Fantasy Heroes, và mỗi nhân vật đều có những đặc điểm và hiệu ứng chiến đấu riêng. Không giống như các game hành động phổ biến khác, Fantasy Heroes cho phép bạn chọn không phải một mà là ba nhân vật để thành lập một nhóm đột kích. Đột kích huyền thoại có các lớp này để cung cấp:
• Knight – Nhân vật DPS với sát thương cận chiến mạnh.
• Elf – cung thủ có khả năng hỗ trợ đồng đội từ xa.
• Dwarf – hero hỗ trợ có kỹ năng chiến đấu từ xa.
• Abyss Catcher – pháp sư có sát thương bí thuật mạnh.
• Sorcerer – một pháp sư có thể chữa lành vết thương cho những anh hùng thân thiện.
• Linh mục – một pháp sư với một bộ phép thuật phụ trợ để hỗ trợ.

Trong các cuộc phiêu lưu trong Fantasy Heroes, nhóm anh hùng thực hiện các cuộc đột kích vào những địa điểm đẹp và được vẽ đẹp, nơi họ chiến đấu với cả đám đông bình thường và những tên trùm độc nhất của trò chơi hành động này.

Các anh hùng sẽ nhận được điểm kinh nghiệm và vàng khi tiêu diệt quái vật, và những phần thưởng đó có thể được sử dụng để nâng cấp kỹ năng của họ. Các anh hùng RPG hành động sẽ tự mình tiêu diệt đám đông bình thường, bạn chỉ cần dẫn họ đến đúng vị trí, nhưng điều đó không giống với các trận đánh trùm, nơi bạn phải sử dụng nhiều siêu đòn và tăng sức mạnh để giành chiến thắng.

TĂNG CẤP VÀ TĂNG CƯỜNG MỘT ĐỘI
Như trong bất kỳ trò chơi RPG nào, bạn có hai mục tiêu: tiếp cận trùm cuối, đồng thời tăng cấp cho tất cả các anh hùng của bạn đến giới hạn. Trong thế giới rộng lớn của trò chơi, bạn có thể tìm thấy những chiếc rương chứa những vật có giá trị ẩn giấu bao gồm thiết bị, vũ khí, bình thuốc độc đáo và mũi tên ma thuật.
Với sự trợ giúp của chiến lợi phẩm tìm thấy, bạn có thể tăng sức mạnh đáng kể cho từng anh hùng, cũng như cải thiện sức mạnh tổng hợp của cả đội. Nếu một trong các nhân vật của bạn chết (và đây là khả năng xảy ra), bạn luôn có thể sử dụng điểm hồi sinh để hồi sinh họ.

CÁC TÍNH NĂNG VÀ HẠN CHẾ CỦA TRÒ CHƠI
Đột Kích Huyền Thoại là game hành động ngoại tuyến có yếu tố RPG, không yêu cầu kết nối internet đang hoạt động. Nó có đồ họa độc đáo với các địa điểm đầy màu sắc và các trận chiến năng động theo truyền thống tốt nhất của thể loại hành động. Trò chơi RPG ngoại tuyến cũng có điểm số âm nhạc chất lượng cao, khiến cho trò chơi trở nên thú vị hơn và cho phép bạn hoàn toàn đắm chìm trong thế giới của những cuộc phiêu lưu và trận chiến hành động đáng chú ý.

Game nhập vai ngoại tuyến này không có bất kỳ hạn chế tích hợp nào đối với số lần thử, giới hạn năng lượng và các chướng ngại vật khác được thiết kế để ngăn người chơi thăng cấp cho nhân vật của họ. Game nhập vai có hơn 1000 vật phẩm thiết bị chiến đấu khác nhau, cho phép tạo ra các bản dựng độc đáo vô tận. Bạn cũng có thể chọn các buff sức mạnh độc đáo và nâng cấp kỹ năng để làm cho lối chơi của game nhập vai này trở nên năng động hơn, đồng thời đánh bại trùm và chiến đấu để giành phần thưởng giá trị nhất. Bạn sẽ ngạc nhiên thú vị với sự phong phú của các yếu tố giả tưởng trong Đột kích huyền thoại, bao gồm các nhân vật NPC độc đáo cho các trận chiến hành động như rồng, golem, gremlins, v.v.

NỘI DUNG CAO CẤP
Trò chơi nhập vai hành động này cũng có nội dung trả phí để người chơi có thể mua ngay mọi thứ họ cần cho trò chơi hành động năng động nhất. Rất may, không cần thiết phải mua gói khởi đầu, bởi vì mọi người chơi có thể dễ dàng tăng cấp cho bất kỳ nhân vật nào chỉ bằng cách chơi trò chơi ngoại tuyến này trong vài ngày. Ngay sau khi tạo một đội và chọn các anh hùng của mình, bạn sẽ cần hoàn thành một số cấp độ hướng dẫn trong trò chơi giả tưởng này, nơi bạn sẽ học cách quản lý quân đội của mình, chuyển đổi giữa các nhân vật, sử dụng siêu đòn, tiêu diệt quái vật và làm chủ mọi khía cạnh của game nhập vai.

Fantasy Heroes là một trò chơi hành động ngoại tuyến thú vị với các yếu tố RPG, nơi bạn có thể tham gia vào các trận chiến và đột kích ngoạn mục trong thế giới kỳ diệu của ma thuật phức tạp!
[Game Android] Fantasy Heroes: Epic Raid RPG
[Game Android] Fantasy Heroes: Epic Raid RPG
Thông tin
Game offline
Phiên bản 0.36.1 mod menu
Dung lượng 186mb
Yêu cầu Android 5.0+
Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/deta ... tasyHeroes
Link tải mod
<---Nội dung đã được ẩn--->
Bạn cần nhấn Like để xem nội dung này !!!
<---Nội dung đã được ẩn--->

:ah :ah :ah :ah :ah :ah :ah :ah :ah :ah

Những người đã like NguyenNhan bởi bài viết có ích này (Tổng: 2):
phamvantridarkdragon
Rating: 0.27%
 
NguyenNhan ✅
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️19/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Trảm Phong
Xếp hạng Bang hội: ⚡1/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸880/4140🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Tử Thần Song Tử⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Số điện thoại:
(Android)


Quay về Game Android

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất