Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Tư, 10:24:41 - 01/05/2024
Game dành dòng máy Android

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Game Android] Gun Shoot War Q

[Game Android] Gun Shoot War Q

#1 » Gửi bài gửi bởi NgoHaiThien » 17/11/2015 07:27 » @425856

[Game Android] Gun Shoot War Q
Gun Shoot War Q, trải nghiệm hình ảnh 3D đầy đủ chân dung hoàn hảo như bạn cung cấp! Đây là một trò chơi FPS 3D thú vị và hấp dẫn nhất, sử dụng điều khiển cần điều khiển, màn hình vũ khí rực rỡ, cảm giác vận hành tuyệt vời. Trò chơi có nhiều kiểu cổ điển Chế độ bắn súng, hình ảnh tinh tế tuyệt đẹp, hành động chiến đấu bắn súng mượt mà, hiệu ứng bắn súng dữ dội và thú vị, hiệu ứng trò chơi tuyệt đẹp! Bạn cần cẩn thận để tránh kẻ thù trong bắn súng chiến đấu khốc liệt, và nỗ lực đến tốc độ nhanh nhất để loại bỏ tất cả kẻ thù, tuân thủ Thứ hai cuối cùng và không bao giờ bỏ cuộc, bạn là vua của trò chơi, là vị thánh bảo trợ của toàn thế giới! Sự dễ thương của phong cách trò chơi chính, phù hợp với mọi loại người chơi, có thể khiến bạn có cảm giác như đang ở trong một Không khí câu chuyện cổ tích, trong trận chiến khốc liệt có thể trải nghiệm một kết quả thoải mái và hạnh phúc. Hãy thử và tải xuống, tôi tin rằng sẽ khiến bạn đặt nó xuống, không bao giờ hối tiếc một trò chơi hay!

Tính năng trò chơi:
* Game bắn súng FPS 3D dễ thương, trò chơi trình bày phim hoạt hình dễ thương, có thể kích thích trải nghiệm chiến đấu khốc liệt có thể tận hưởng quá trình cảm nhận hiệu ứng dễ chịu.
* Giao diện người dùng hoàn hảo: game bắn súng góc nhìn thứ nhất, thao tác đơn giản trên màn hình cảm ứng, hiệu ứng hình ảnh hoàn hảo 3D, sốc âm nhạc tuyệt đẹp.
* Một loạt các chế độ chiến đấu: chế độ zombie, chế độ thể thao, chế độ ưu tú, chế độ bắn tỉa, chế độ chiến đấu bằng dao 5 chế độ khác nhau cho phép bạn trải nghiệm nhiều cảm giác cực kỳ mới lạ và chơi trò chơi bắn súng thú vị!
* Hệ thống vũ khí phong phú: súng bắn tỉa, súng tiểu liên, súng ngắn, súng máy hạng nhẹ, súng lục, nâng cấp vũ khí khả năng vô hạn, sức mạnh vô tận!
* Một loạt các bản đồ của cảnh: một loạt các kịch bản thị trấn bên bờ biển, công viên tuyết, pháo đài không gian, lâu đài giả tưởng, sa mạc hoang dã có thể tận hưởng niềm vui độc đáo khi chụp ở địa hình khác nhau và nhiều cảm giác kỳ lạ.
* Hệ thống đạo cụ phong phú: để cung cấp các loại lựu đạn khác nhau, bộ dụng cụ y tế, găng tay bảo vệ, áo giáp bảo vệ, trứng mồi tấn công, gói giảm giá và các vật phẩm khác của đạo cụ, cũng như bánh xe giải thưởng rương kho báu để bạn có được!
* Hệ thống thông minh: có thể điều chỉnh số lượng kẻ thù, AI của kẻ thù, độ nhạy của trò chơi, trong khi thống kê sau mỗi trận chiến giết chết, đếm đầu, nhận điểm và các thông tin chiến đấu khác trong nháy mắt, cho phép bạn trải nghiệm thao tác đơn giản kích thích tuyệt vời trong quá trình chiến đấu .
* Hệ thống xã hội: Bạn có thể thêm bạn bè, mời bạn bè, hỏi vàng, xếp hạng bạn bè, xếp hạng thế giới, để bạn cảm thấy tương tác phong phú hơn tuyệt vời.
* Trò chơi độc lập miễn phí, một gói hình ảnh nhỏ, chất lượng cao, kiểm soát chính xác và các đặc tính vật lý tiên tiến, tối ưu hóa tài nguyên có thể khiến thiết bị Android của bạn phát huy hết mức.
[Game Android] Gun Shoot War Q
[Game Android] Gun Shoot War Q
[Game Android] Gun Shoot War Q
[Game Android] Gun Shoot War Q
Thông tin game
Danh mục: Miễn phí Trò chơi điện tử offline
Ngày phát hành: 2017-03-01
Phiên bản mới nhất: 1.0.5
Dung lượng 20mb
Yêu cầu: Android 2.3.2+
Link chlay https://play.google.com/store/apps/deta ... com.d3.qfs
Link tải game
Tải bản gốc
Tải bản gốc
Tải bản mod
Tải bản mod
Tải bản mod
Sửa lần cuối: NguyenNhan 07/07/2019 20:10

༄༂✪✪✪✪✪༂࿐
ஜ۩۞۩ஜⓉⓡⓐⓜ Ⓟⓗⓞⓝⓖ Ⓑⓐⓝⓖஜ۩۞۩ஜ
︻︻︻¶▅▅▆▆▇▇◤

✑✑☬₪₪₪₪₪₪₪₪➣

Topic Xét Duyệt BQT Diễn Đàn
NgoHaiThien ✅
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️27/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Trảm Phong
Xếp hạng Bang hội: ⚡1/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸2128/4140🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ༒☬The King☬༒
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Android)

Re: [Game Android] Gun Shoot War Q

#2 » Gửi bài gửi bởi NguyenNhan » 07/07/2019 20:10 » @512200

Đã sửa game. ....
NguyenNhan ✅
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️19/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Trảm Phong
Xếp hạng Bang hội: ⚡1/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸880/4140🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Tử Thần Song Tử⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Số điện thoại:
(Android)



Quay về Game Android

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất