Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhChủ Nhật, 11:02:44 - 28/04/2024
Game dành dòng máy Android

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Game Android] Horror House Room Escape Tiếng Việt

[Game Android] Horror House Room Escape Tiếng Việt

#1 » Gửi bài gửi bởi NguyenNhan » 08/08/2023 21:54 » @527430

[Game Android] Horror House Room Escape Tiếng Việt
Sửa xe, tìm đồ vật ẩn, hoàn thành nhiệm vụ

Bạn đang lái xe qua rừng và xe của bạn bị hỏng. Gần đó, bạn nhận thấy một ngôi nhà cũ đáng sợ và quyết định tìm kiếm các bộ phận trong đó.
Mục tiêu chính của trò chơi thoát khỏi ngôi nhà kinh dị là cung cấp cho anh hùng sự trợ giúp để giải quyết các câu đố khó và tìm tất cả những thứ ẩn sẽ giúp bạn thoát khỏi ngôi nhà đáng sợ. Trước tiên, bạn cần phải giải quyết nhiệm vụ với cánh cửa đóng lại. Nội thất u ám của ngôi nhà mà bạn thấy mình luôn giữ bí mật và bí mật, nhưng vẫn có thể tìm được lối thoát ra khỏi phòng. Để bắt đầu, bạn nên tìm kiếm những đồ vật có thể giúp bạn vào hầm bí mật. Nhiều người cố gắng thoát khỏi boongke, nhưng không phải ai cũng thành công. Bạn đi vào boongke của ý chí tự do của riêng bạn, bởi vì đây là cách nhiệm vụ của bạn dẫn dắt bạn. Bạn có thể tìm thấy tất cả các đối tượng ẩn để có được ra ngoài? Khi câu đố đầu tiên về việc bước vào ngôi nhà kinh hoàng được giải quyết, những bí mật và đồ vật ẩn giấu trong đó sẽ được tiết lộ cho bạn. Một số con đường sẽ có sẵn cho bạn, mỗi con đường sẽ cần được khám phá và nghiên cứu. Một số phòng sẽ cần lấy vật phẩm, và một số vật phẩm sẽ cần được sử dụng. Một số người trước khi bạn xuất hiện ở đây, nhưng không ai có thể rời khỏi ngôi nhà đáng sợ. Họ giấu nhiều manh mối và tẩu thoát các đối tượng sau những cánh cửa đóng kín. Để hoàn thành trò chơi, bạn sẽ cần phải tìm tất cả các đối tượng ẩn. Hãy cẩn thận, boongke bí ​​mật là một nơi khá rùng rợn sẽ khiến máu trong huyết quản của bạn đông cứng lại. Bằng cách này hay cách khác, bạn sẽ phải tìm tất cả các chìa khóa của boongke, bởi vì những thứ cần thiết để sửa chữa xe của bạn được giấu ở đó.

Trong nhiệm vụ này, bạn phải giải quyết các câu đố, tìm kiếm chìa khóa và manh mối, mở cửa và cố gắng thoát khỏi một ngôi nhà đáng sợ. Sửa xe, thoát khỏi nhiệm vụ này và ra khỏi nhà sẽ không dễ dàng chút nào. Ở đây bạn sẽ phải sử dụng logic, sự khéo léo và sự chú ý để tìm ra tất cả các đồ vật bị giấu, ra khỏi từng căn phòng và được tự do. Tìm ra lối thoát ở đây là một nhiệm vụ thực sự và một câu đố có lời giải.

Cuộc phiêu lưu thoát khỏi căn phòng kinh dị
Nhiệm vụ, câu đố và câu đố thú vị
Nhiều phòng và cửa đóng kín
Thoát khỏi ngôi nhà kinh dị với các đồ vật và chìa khóa ẩn
Nhiệm vụ thú vị với một câu chuyện trinh thám
Gợi ý và cách chơi rõ ràng
Nhiệm vụ hoàn toàn bằng tiếng Việt
Có thể chơi ngoại tuyến

Trong trò chơi giải đố kết hợp trốn thoát khỏi ngôi nhà kinh dị, phiêu lưu và giải đố này, bạn cần phải sử dụng trí óc và logic để tìm ra lối thoát. Nhiệm vụ sẽ thu hút tất cả những ai thích mở cửa, hoàn thành nhiệm vụ, thoát khỏi boongke và tìm đường ra khỏi phòng. Tập trung và sử dụng logic để giải quyết các câu đố, tìm kiếm manh mối và manh mối, mở những cánh cửa bị khóa. Câu đố trốn thoát khỏi ngôi nhà này sẽ là một thử thách thực sự đối với những người sành sỏi về thể loại này, và việc tìm kiếm lối thoát sẽ làm hài lòng bạn với những lời giải thú vị.

Nhiệm vụ giải đố của chúng tôi được dịch hoàn toàn sang tiếng Việt và không cần kết nối internet để chơi (offline).
[Game Android] Horror House Room Escape Tiếng Việt
[Game Android] Horror House Room Escape Tiếng Việt
Thông tin
Game offline
Phiên bản v1.1.2 mod free thưởng qc để dùng gợi ý
Dung lượng 63mb
Yêu cầu Android 5.1+
Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/deta ... scapehouse
Link tải mod
<---Nội dung đã được ẩn--->
Bạn cần nhấn Like để xem nội dung này !!!
<---Nội dung đã được ẩn--->

:boss

Những người đã like NguyenNhan bởi bài viết có ích này (Tổng: 4):
chitonbao1Qui133ninizerorokudarkdragon
Rating: 0.55%
 
NguyenNhan ✅
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️19/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Trảm Phong
Xếp hạng Bang hội: ⚡1/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸880/4140🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Tử Thần Song Tử⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Số điện thoại:
(Android)


Quay về Game Android

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất