Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Bảy, 02:29:20 - 20/04/2024
Game dành dòng máy Android

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Game Android] The Unrest Age

[Game Android] The Unrest Age

#1 » Gửi bài gửi bởi NguyenNhan » 21/04/2022 18:15 » @525599

[Game Android] The Unrest Age
Hành động - RPG trong thế giới mở rộng lớn của Nga đầu thế kỷ 17

Chào mừng đến với nước Nga gặp khó khăn Chào mừng bạn đến một thời gian khắc nghiệt

Giới thiệu Thời đại bất ổn - một hành động - RPG trong thế giới mở rộng lớn của Nga đầu thế kỷ 17 mang đến sự kết hợp tuyệt vời giữa hệ thống chiến đấu năng động và cốt truyện phi tuyến, hệ thống tăng trưởng nhân vật tiên tiến và các cuộc đối thoại chi tiết, một thế giới liền mạch và đa dạng của sự vật. Toàn bộ thế giới tuyệt vời ngay trong túi của bạn.

Thời đại bất ổn kết hợp những ý tưởng tốt nhất từ nền tảng máy tính để bàn và đưa chúng đến định dạng di động. Thưởng thức trò chơi nâng cao và đồ họa tuyệt đẹp mọi lúc mọi nơi.

Đảm nhận vai Alexander Kostylev, một chiến binh của quân đội Sa hoàng, sau khi trở về quê hương, ông đã mất tất cả những gì thân yêu với mình. Đứng trên một con đường hoàn toàn khác và đi trên nó để tìm kiếm sự thật. Con đường của bạn sẽ nằm qua những cánh đồng bất tận và những ngóc ngách trong thành phố, những ngôi làng đông dân và bị bỏ hoang, những pháo đài quân sự và ngục tối tăm tối. Hãy chuẩn bị cho việc làm quen với những chàng trai có ảnh hưởng và những tên cướp nguy hiểm, những cuộc gặp gỡ với những người bạn cũ và với những người mà họ nên tránh xa. Bạn sẽ gặp phải những âm mưu và âm mưu, những vấn đề hàng ngày của người bình thường, và, có lẽ, bạn sẽ rất quan trọng đối với kết quả của nhiều vấn đề. Chào mừng bạn đến một thời điểm khó khăn - một thời gian khi bạn có thể viết một câu chuyện.

Thời đại bất ổn sử dụng các công nghệ đồ họa mới nhất - tất cả để làm cho thế giới khám phá trở nên thú vị nhất có thể. Đôi mắt của bạn sẽ hài lòng như bạn.

Thời đại bất ổn cung cấp hơn 30 giờ chơi trò chơi và cốt truyện phi tuyến, trong đó bạn quyết định cách phát triển nhân vật của mình. Ngoài ra, trong hành trình khám phá thế giới, bạn sẽ được trợ giúp bởi một hệ thống thủ công tiên tiến cho phép bạn tạo ra các vật phẩm cần thiết từ mọi thứ có trong tay. Tất cả điều này sẽ giúp bạn tạo ra phong cách chiến đấu và di chuyển độc đáo trên toàn thế giới.
[Game Android] The Unrest Age
[Game Android] The Unrest Age
[Game Android] The Unrest Age
Thông tin
Game offline
Phiên bản: 1.5.5.1 mod tiền
Dung lượng 1.2gb
Yêu cầu Android 6.0+
Link Google Play https://play.google.com/store/apps/deta ... eunrestage
Link tải mod
<---Nội dung đã được ẩn--->
Bạn cần nhấn Like để xem nội dung này !!!
<---Nội dung đã được ẩn--->
NguyenNhan ✅
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️19/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Trảm Phong
Xếp hạng Bang hội: ⚡1/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸880/4142🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Tử Thần Song Tử⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Số điện thoại:
(Android)


Quay về Game Android

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất