Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Tư, 01:12:51 - 01/05/2024
Game dành dòng máy Android

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Game Android] Toy Story: Smash It

[Game Android] Toy Story: Smash It

#1 » Gửi bài gửi bởi nghiatichxanh1992 » 03/11/2013 22:54 » @271525

[Game Android] Toy Story: Smash It

Tên:Toy Story: Smash It!
Hãng SX: Disney
Yêu cầu:Android 2.1+
Dung lượng 41mb
Giới thiệu:
Toy Story: Smash It! của Disney được phát triển dựa trên bộ phim hoạt hình nổi tiếng Toy Story (Câu chuyện đồ chơi). Bạn sẽ gặp lại những nhân vật hoạt hình quen thuộc như Join Buzz, Woody…
Nhân vật trong trò chơi phải ném bóng để hạ gục kẻ thù là lũ người ngoài hành tinh đang ẩn náu trong những công trình đồ chơi. Game có cách chơi đơn giản nhưng rất thú vị, hình ảnh sắc nét và sống động với đồ họa 3D tuyệt vời.
Các tựa game gắn liền hoặc có liên quan đến những bộ phim hoặc những tên tuổi thương hiệu có tiếng thường giành được khá nhiều sự quan tâm và chú ý từ phía người chơi.
Khi nhận xét về tổng thể của trò chơi, nếu những ai đã từng chơi Boom Blox có lẽ sẽ nhận thấy một số nét tương đồng giữa 2 trò chơi này. Boom Blox là một trò chơi khá nổi bật trong các tựa game trên Nintendo Wii với một cơ chế chơi đơn giản và dễ dàng để hoàn thành xuất sắc các màn chơi. Nhiệm vụ chính của người chơi trong cả hai trò chơi này đều là dùng những quả bóng để ném vỡ những cấu trúc cơ học, nhưng nếu so sánh hai trò chơi trên 2 hệ thiết bị chơi sẽ thấy nhiều điểm khác biệt rõ rệt giữa hệ điều khiển của Wii và màn hình cảm ứng của điện thoại mà phần ưu thế được nghiêng về phía trò chơi được ra mắt trước. Tuy nhiên, Toy Story: Smash It! lại được bổ sung thêm nhiều các yếu tố puzzle vào các màn chơi hơn so với Boom Blox.
Nhân vật Buzz của chúng ta có nhiệm vụ là phải hạ gục đám aliens có mặt trong các công trình khác nhau ở các màn chơi. Với một số lượng bóng nhất định, người chơi càng dùng ít số bóng để hạ gục đám aliens thì kết quả đạt được càng cao. Để ngắm các mục tiêu, người chơi chỉ cần chạm vào vị trí trên màn hình và sau đó kéo lại để nhả đạn, kiểu điều khiển này được đánh giá là rất thuận tiện vì người chơi không phải đặt ngón tay vào tầm ngắm khiến chúng ta khó quan sát mục tiêu.
Có các loại hiệu ứng khác nhau của trái bóng Luxo mà Buzz sử dụng chẳng hạn như tên lửa thâm nhập hay bóng bay được bơm căng. Những thay đổi của chúng được kích hoạt khi bạn nhấn một nút lớn màu vàng và điều này cần được sử dụng đúng lúc để cho hiệu quả tốt nhất nên Bạn cần phải tìm hiểu làm thế nào để sử dụng các đạn một cách hiệu quả nhất đối với mỗi đối tượng khác nhau. Việc lần lượt hạ gục các mục tiêu trong mỗi màn chơi là một thú vui nhẹ nhàng và nó đem lại cho chúng ta khá nhiều điều thú vị.
Rất nhiều người sẽ có chung nhận định là tựa game này là thích hợp với trẻ em hơn, nhưng để hoàn thành được những màn chơi mở rộng thì có lẽ chỉ trẻ em nói chung chưa thể thực hiện được. Game không dành cho đối tượng nào cụ thể cả vì thế nên ai cũng có thể chơi được và mục tiêu quan trọng vẫn là những giá trị giải trí mà nó đem lại cho chúng ta.
Phần thể hiện trong cả thiết kế đồ họa và âm thanh của trò chơi đều rất xuất sắc, các màn chơi đa dạng với những thử thách khác nhau và có mức độ khó tăng dần theo cấp độ nên đòi hỏi người chơi phải luôn nỗ lực tìm ra cách ném bóng tối ưu nhất. Chế độ local multiplayer khá thuận tiện nhưng đôi khi khiến các màn chơi kéo dài khá lâu so với mức bình thường. Cuối cùng, Toy Story: Smash It! là một game hay và thích hợp với mọi đối tượng người chơi và mặt khác với một mức giá khá mềm nên đây xứng đáng là một game hay mà các bạn không nên bỏ qua.
[Game Android] Toy Story: Smash It
[Game Android] Toy Story: Smash It
[Game Android] Toy Story: Smash It
[Game Android] Toy Story: Smash It
Links tải game
Tải game
Tải Game
Sửa lần cuối: NguyenNhan 07/01/2019 17:33
nghiatichxanh1992 ✅
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️2/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Tiếu Ngạo
Xếp hạng Bang hội: ⚡5/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸4140/4140🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Truyền Thuyết⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Thiết bị:
Số điện thoại:
(Firefox 25.0)

Re: [Game Android] Toy Story: Smash It

#2 » Gửi bài gửi bởi NguyenNhan » 07/01/2019 17:33 » @506688

Đã fix links game
NguyenNhan ✅
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️19/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Trảm Phong
Xếp hạng Bang hội: ⚡1/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸880/4140🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Tử Thần Song Tử⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Số điện thoại:
(Android)



Quay về Game Android

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất