Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Sáu, 20:16:33 - 29/03/2024
Game dành dòng máy Android

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Game Castlevania: Symphony of The Night Bản giao hưởng của bóng đêm Cho Android

Game Castlevania: Symphony of The Night Bản giao hưởng của bóng đêm Cho Android

#1 » Gửi bài gửi bởi NguyenNhan » 30/03/2022 08:48 » @525441

Game Castlevania: Symphony of The Night Bản giao hưởng của bóng đêm Cho Android
Sau hơn 20 năm, Castlevania: Symphony of the Night đã trở lại với phiên bản chính thức dành cho nền tảng di động. Trò chơi mang tính biểu tượng của Castlevania này từng được đánh giá là một trong những game hay nhất mà Konami từng phát hành. Tin tốt là phiên bản di động của trò chơi chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi đem đến những trải nghiệm nguyên bản về cả gameplay, cốt truyện và đồ họa. Bạn hiện có thể mua nó từ Play Store với giá 2,99$. Game cũng chỉ có sẵn tại một số quốc gia mà thôi. Đừng lo lắng nếu bạn không thể mua nó, chúng tôi cung cấp cho bạn các tệp tin cần thiết từ đó bạn có thể cài đặt và chơi nó hoàn toàn miễn phí.
Câu chuyện trong Castlevania: Symphony of the Night bắt đầu sau sự kiện cuối cùng của Castlevania: Rondo of Blood, sản phẩm trước đó của series. Sau khi Richter Belmon tiêu diệt vua quỷ Dracula, anh ta đột ngột biến mất một cách bí ẩn. 4 năm sau, quỷ vương được hồi sinh và quay trở lại với âm mưu nhấn chìm thế giới bằng bạo lực và máu. Bạn sẽ vào vai Alucard, nhân vật quan trọng trong Hellsing Organization, nhận nhiệm vụ đi tới lâu đài Dracula và tiêu diệt hắn.
Tại đây, Alucard phát hiện ra sự thật rằng kẻ làm chủ lâu đài của vua quỷ hiện tại là Richter Belmon. Tin chắc rằng anh ta đang bị thao túng tâm trí, Alucard giúp đỡ Richter bằng cách tạo ra các hồi ức trong quá khứ giúp anh ta nhớ lại những gì đã diễn ra 4 năm trước. Lúc này, một kẻ bí ẩn xuất hiện làm cuộc chiến gián đoạn, hắn ta nói rằng cho dù có giải thoát Richter thì Dracula vẫn sẽ sớm hồi sinh. Alucard quyết định ngăn chặn chuyện này diễn ra bằng cách thâm nhập vào lâu đài và phá hủy nó trước khi mọi chuyện trở nên xấu hơn. Cuộc phiêu lưu của bạn (Alucard) bắt đầu với rất nhiều thử thách đang chờ đón trong lâu đài của Dracula.
Castlevania: Symphony of the Night sử dụng gameplay cuộn cảnh theo chiều ngang. Bạn sẽ điều khiển nhân vật của mình phiêu lưu và khám phá lâu đài Dracula. Nhiệm vụ của bạn là tìm kiếm và tiêu diệt thực thể đang điều khiển tâm trí của Richter. Bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều cạm bẫy và những con quỷ đang bảo vệ lâu đài. Cơ chế điều khiển nhìn chung là rất quen thuộc, bạn cần điều khiển nhân vật di chuyển theo chiều ngang, nhảy để tránh các chướng ngại vật và cạm bẫy, tiêu diệt kẻ thù và kết hợp các kỹ năng để giải quyết các câu đố.

Hệ thống vũ khí và kỹ năng

Castlevania: Symphony of the Night mang tới các yếu tố của một RPG với hệ thống vũ khí đa dạng và các cây kỹ năng để phát triển. Bên cạnh cách chiến đấu thông thường, game cung cấp các kĩ năng đặc biệt cho phép nhân vật của bạn biến hình thành một con dơi, sói hoặc sương mù. Chúng giúp bạn có thể xâm nhập vào những vị trí mới hoặc tìm kiếm các căn phòng bí mật. Các kỹ năng này sẽ được mở khóa dần dần theo tiến trình chơi của bạn. Bên cạnh đó, từ việc chiến đấu và tiêu diệt các con quỷ, nhân vật của bạn có thể thăng cấp và nhận điểm kinh nghiệm. Bạn có thể sử dụng các điểm này để nâng cấp thuộc tính cho nhân vật. Bằng cách kết hợp các thuộc tính, bạn có thể mở khóa 8 kỹ năng phép thuật khác nhau.

Hệ thống vũ khí trong Castlevania: Symphony of the Night cũng rất đa dạng. Bên cạnh cây roi, vũ khí truyền thống của nhân vật, bạn có thể mở khóa thêm những cái mới như Kiếm, cung, vv. Chúng cũng có thể nâng cấp bằng các vật phẩm mà bạn tìm thấy.

Castlevania: Symphony of the Night gợi nhớ cho chúng ta đến những trò chơi kinh điển của thế kỷ trước khi nó sử dụng nền đồ họa 8-bit. Điều này mang tới các trải nghiệm nguyên bản và tốt nhất cho những ai đã từng yêu thích nó trên PlayStation. Hình ảnh nhân vật và tòa lâu đài, các chuyển động, hiệu ứng chiến đấu đều được thể hiện khá tốt và tương thích trên thiết bị di động.

Âm nhạc của trò chơi là phần mà tôi đặc biệt yêu thích. Nó được sáng tác bởi Michiru Yamane. Các bản nhạc trong game mang rất nhiều các yếu tố như cổ điển, jazz, rock, gothic… Có tới 34 soundtrack đã được sử dụng trong game và chắc chắn cũng sẽ mang tới bạn những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời.

Tổng kết

Sau hơn 20 năm, Konami đã không làm chúng ta thất vọng khi hồi sinh Castlevania: Symphony of the Night trên một nền tảng mới. Nhà phát triển vẫn giữ nguyên các yếu tố về đồ họa, âm thanh và cốt truyện trên phiên bản di động này. nó mang tới những trải nghiệm nguyên bản cho những ai yêu thích series game này. Game hiện có giá 2,99$ trên Play Store. Chúng tôi cũng mnag tới bạn tệp APK của trò chơi vì thế bạn có thể cài đặt nó hoàn toàn miễn phí. Vui lòng tải qua link phía dưới.
Game Castlevania: Symphony of The Night Bản giao hưởng của bóng đêm Cho Android
Game Castlevania: Symphony of The Night Bản giao hưởng của bóng đêm Cho Android
Game Castlevania: Symphony of The Night Bản giao hưởng của bóng đêm Cho Android
Game Castlevania: Symphony of The Night Bản giao hưởng của bóng đêm Cho Android
Thông tin
Game hành động nhập vai offline
Phiên bản 1.0.1 mod menu ( có thể bật hoặc tắt tính năng bao gồm: bất tử, dam và vô hạn mp)
Dung lượng 220mb (giải nén xong khoảng 600mb)
Yêu cầu Android 4.4+
Link Google Play https://play.google.com/store/apps/deta ... stlevania2
Link tải game
<---Nội dung đã được ẩn--->
Bạn cần nhấn Like để xem nội dung này !!!
<---Nội dung đã được ẩn--->

Hướng dẫn cài đặt:

Cài đặt tệp APK như bình thường
Giải nén file OBB sau đó chép nó theo đường dẫn SD card:Android/OBB. kết quả chính xác là Android/OBB/jp.konami.epjCastlevania2
Lần đầu vào game cần bật mạng đợi chạy file tới 100% và hiện lên logo konami thì tắt mạng đi để chơi offline, những lần sau vào offline như bình thường, game có 3 nhân vật để chơi nhé...

Những người đã like NguyenNhan bởi bài viết có ích này (Tổng: 3):
Catsbuijnthiep270985Luvian
Rating: 0.41%
 
NguyenNhan ✅
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️19/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Trảm Phong
Xếp hạng Bang hội: ⚡1/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸881/4142🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Tử Thần Song Tử⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Số điện thoại:
(Android)


Quay về Game Android

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất