Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Năm, 17:48:50 - 28/03/2024
Game dành dòng máy Android

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Game Eroblast: Waifu Dating Sim Cho Android

Game Eroblast: Waifu Dating Sim Cho Android

#1 » Gửi bài gửi bởi NguyenNhan » 25/01/2022 09:12 » @524939

Game Eroblast: Waifu Dating Sim Cho Android

Gặp gỡ các cô gái anime Waifu đơn lẻ trong khu vực của bạn khi bạn giải câu đố trò chơi anime.

Vì vậy, bạn biết câu chuyện mà bạn chơi một học sinh bình thường nhàm chán về ngày bình thường nhàm chán của bạn khi bất ngờ, không có lý do gì cả, cô gái phổ biến nhất trong khuôn viên mời bạn tham gia câu lạc bộ âm nhạc với năm cô gái anime nóng bỏng bạn gái của bạn?

Vâng, giấc mơ đó là tốt đẹp. Trong EROBLAST: Waifu hẹn hò Sim, bạn thực sự phải kiếm được cách của mình để đánh bại các trò chơi giải đố trong trò chơi Sim & Anime hẹn hò với Waifu này.

EROBLAST: SIM hẹn hò waifu là một sim hẹn hò được đặt trong một ứng dụng hẹn hò. Duyệt hình ảnh, tìm trận đấu và lãng mạn của bạn hấp dẫn, nhân vật trưởng thành với cuộc sống và câu chuyện tình yêu của riêng họ. Trao đổi tin nhắn đam mê và tán tỉnh ảnh tự sướng với anime waifu của bạn, hoặc cách khác về việc sử dụng sim hẹn hò của chúng tôi, đây không phải là trò chơi anime hoặc phim hoạt hình cũ của bạn, đây là EROBLAST !.

Mỗi Lust Waifu Girl bạn phù hợp với nhau như sự pha trộn của tiểu thuyết trực quan, trò chơi anime và các trò chơi giải đố. Trò chuyện một chút thông qua các tin nhắn trực tiếp, hãy gặp gỡ các cô gái Waifu và một khi đã đến lúc cho một đường đón hay hoặc một câu hỏi chủ đề hentai nóng, bạn có thể chọn thông điệp tiếp theo bạn gửi và xem phản ứng của họ, chỉ cần giải các trò chơi giải đố Trong các trò chơi anime hẹn hò sim và xem.

Anime Hẹn hò không phải là dễ dàng. Trước mỗi lần lựa chọn SIM hẹn hò, bạn sẽ chơi các trò chơi giải đố anime độc ​​đáo. Điểm số của bạn càng cao trong các trò chơi giải đố, bạn sẽ có nhiều tùy chọn hơn để chọn tin nhắn trận đấu tiếp theo của mình cho waifu của mình, nhưng hãy cẩn thận, đây không phải là một sim hẹn hò hentai, đây là một sim waifu và hẹn hò.

Có hơn một trăm cấp độ trong các trò chơi Anime Waifu của chúng tôi, được thiết kế bằng tay và hơn một chục cơ học anime độc ​​đáo, đừng mong đợi các trò chơi giải đố Hentai hoặc Anime Match-3 Basic đã tát vào đầu các cô gái Anime Waifu. Nếu bạn không thích nghi với các chiến lược của mình với các trò chơi anime, bạn sẽ không mở khóa tiềm năng thực sự của mình và khám phá những bí mật của Waifu Love khi bạn giải quyết các trò chơi giải đố Anime, đây không phải là phim hoạt hình hay Yandere, đây là một Sim hẹn hò thực sự của Waifu Lust .

Có một vài bạn gái anime Waifu tiềm năng để phù hợp với các trò chơi Sim & Puzzle Waifu hẹn hò, từ Bishoujo Women đến Anime Klutz, từ Biker Waifu khó tính đến cô gái Moe dễ thương (và nghệ sĩ hentai bí mật), tìm kiếm trận đấu của bạn, trò chuyện với họ, Tán tỉnh với họ, xây dựng một mối quan hệ và già đi với họ. Chà, người cuối cùng chưa có trong trò chơi, nhưng có thể trong phần tiếp theo, ai biết?

Không có gì trong trò chơi anime & trò chơi giải đố của chúng tôi đang ngăn bạn đi đến nhiều ngày Anime & Waifu và cố gắng kết hợp-3 phụ nữ hoặc nhiều phụ nữ cùng một lúc để tạo ra hậu cung Waifu của riêng mình về ham muốn, niềm đam mê, hentai và lãng mạn, nhưng, nhưng, nhưng, Bạn biết ... Đó không có cách nào để đối xử với Waifu, đây không phải là một trò chơi hentai, con trai, đây là những trò chơi anime & trò chơi giải đố thực sự.

Và hãy nhớ rằng, trong EROBLAST: Waifu hẹn hò SIM Bạn có thể chắc chắn về một điều: Chắc chắn có những cô gái anime độc ​​thân nóng bỏng trong khu vực của bạn, chỉ cần giải các trò chơi giải đố để tìm chúng trong các trò chơi Anime Waifu.
Game Eroblast: Waifu Dating Sim Cho Android
Game Eroblast: Waifu Dating Sim Cho Android
Game Eroblast: Waifu Dating Sim Cho Android
Game Eroblast: Waifu Dating Sim Cho Android
Thông tin
Game offline
Phiên bản 34.1658 mod (Vô hạn tiền, năng lượng, mở khóa levels)
Dung lượng 106mb
Yêu cầu Android 6.0+
Link Google Play https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vividgames.right.swipes.hot.dates
Link tải mod
<---Nội dung đã được ẩn--->
Bạn cần nhấn Like để xem nội dung này !!!
<---Nội dung đã được ẩn--->

Khuyên nên tải bản gốc về rồi chơi vì do bản mod tiền nó cứ chat với gái mãi ko chơi xếp hình được khá chán....
NguyenNhan ✅
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️19/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Trảm Phong
Xếp hạng Bang hội: ⚡1/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸881/4142🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Tử Thần Song Tử⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Số điện thoại:
(Android)


Quay về Game Android

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất