Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Sáu, 01:38:36 - 29/03/2024
Game dành dòng máy Android

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Game Mô Phỏng Giang Hồ [ 模拟江湖 ] Cho Android

Game Mô Phỏng Giang Hồ [ 模拟江湖 ] Cho Android

#1 » Gửi bài gửi bởi NguyenNhan » 06/02/2022 12:52 » @525136

Game Mô Phỏng Giang Hồ [ 模拟江湖 ] Cho Android
Mới phát hiện con Game này, hiện đang nằm trong Top Phổ Biến trên TapTap.

Xem hình Gameplay thấy khá đặc sắc. Art thì phải nói tuyệt vời luôn.

Hy vọng bác Nguyễn Đạt nhín chút thời gian Việt Hóa con này cho AE trải nghiệm thử, vì con Thục Hán cũng đã được AE hưởng ứng suốt 1 thời gian rồi
là một trò chơi nhập vai và kinh doanh Jianghu kéo dài nhiều tuần.
Trong trò chơi, bạn có nhiều kịch bản để lựa chọn: bạn có thể đóng vai người đứng đầu các môn phái khác nhau và quản lý môn phái để đạt được các mục tiêu khác nhau; bạn cũng có thể chơi như một đệ tử của một môn phái nhất định, dựa vào môn phái để vượt qua các sông. và hồ; hoặc đơn giản đóng vai trò của một giáo phái. Một hiệp sĩ bắt đầu lại từ đầu, một mình trải nghiệm thế giới sông hồ này.

[Kịch bản]
Trong trò chơi, sẽ có nhiều kịch bản với các phong cách khác nhau và thậm chí cả các cách chơi khác nhau để bạn lựa chọn -
ví dụ: trong một số kịch bản, bạn có thể đóng vai người đứng đầu một phe bị hỏng. Bạn có thể làm việc chăm chỉ để trả món nợ làm cho võ lâm đi đúng hướng và thống trị một bên; bạn cũng có thể Từ bỏ sự lôi kéo của võ công, một mình lang thang trên sông hồ và trở thành một thế hệ anh hùng nổi tiếng.
Trong một số kịch bản, bạn là hậu duệ của dòng họ Mộ. Để ngăn chặn các triều đại phía bắc và phía nam rơi vào vũng lầy chiến tranh , bạn đã bước tiếp;
với bản cập nhật của trò chơi, chúng tôi sẽ tung ra nhiều kịch bản hơn và lối chơi phù hợp và hệ thống trong tương lai .

[Zhoumu]
Trò chơi có hệ thống trò chơi kéo dài nhiều tuần, mỗi khi hoàn thành hành trình Giang Hồ, bạn sẽ nhận được tài sản thừa kế, cho phép bạn tiến xa hơn trong trò chơi tuần sau.

【Hộp cát】
Trò chơi cuối cùng sẽ cung cấp trải nghiệm hộp cát hoàn chỉnh. Trong chế độ hộp cát như vậy, bạn có thể khám phá toàn bộ thế giới sông hồ, phát triển đệ tử, tương tác với các thế lực khác nhau, thiết lập kết nối môn phái, kích hoạt các sự kiện được tổ chức ở sông hồ và trải nghiệm hệ thống tính thời gian hoàn chỉnh.

[ Trận chiến ]
Chiến đấu thời gian thực nhịp độ nhanh , hàng trăm tài năng võ học có thể kết hợp tùy ý, các thế võ khác nhau sẽ được ghép với những ý nghĩa sâu xa hoàn toàn khác nhau.

[Hiệp sĩ ngẫu nhiên]
Có một số lượng lớn các hiệp sĩ ngẫu nhiên trong trò chơi, bao gồm các đệ tử của bạn và tất cả các loại anh hùng. Mỗi hiệp sĩ sẽ có tài năng, xuất thân và kinh nghiệm nhân vật độc đáo, và bạn có thể thấy tất cả các loại bất bình và hận thù trong đấu trường .

[Marketplace]
Trong trò chơi, bạn sẽ đối phó với tất cả các loại người trong chợ, học kỹ năng từ thợ gốm, hộ tống thương nhân qua lại, bạn cũng có thể xem các màn trình diễn trong Washe, và thậm chí giành được công nghiệp của lực lượng địa phương.

[Để kiếm sống]
Trong trò chơi, bạn sẽ chọn nhiều sinh kế làm nguồn thu nhập cho môn phái của mình, để tránh tình thế khó xử xấu hổ của các hiệp sĩ thuộc môn phái của bạn khi họ đang cưỡi ngựa. Hoạt động kinh doanh bao gồm các văn phòng hộ tống, hội thảo âm nhạc, v.v. Các doanh nghiệp khác nhau tương ứng với các sông và hồ hoàn toàn khác nhau: với tư cách là người điều hành hộ tống, bạn thường sẽ đối phó với nhiều anh hùng rừng xanh và lực lượng địa phương; và nếu bạn chọn vận hành một studio âm nhạc, bạn cũng có thể tìm kiếm những vẻ đẹp lịch sử và các bài hát và điệu múa. ..

[Tính ngẫu nhiên]
Sẽ không có trò chơi nào có cùng trải nghiệm!
Tính ngẫu nhiên của trò chơi là rất cao, bạn sẽ gặp nhiều sự kiện khác nhau trong mỗi trò chơi, và tất cả các sự kiện sẽ cho ra kết quả khác nhau tùy theo hành động của bạn.

[MOD]
Mỗi người đều có sông và hồ trong tim. Chúng tôi dự định mở công cụ chỉnh sửa MOD dễ sử dụng trong tương lai để mọi người có thể viết câu chuyện của riêng mình. Trong tương lai, chúng tôi cũng sẽ tiếp tục mở rộng các chức năng của trò chơi, cho phép khuôn khổ trò chơi hỗ trợ một không gian sáng tạo lớn hơn (chẳng hạn như không giới hạn trong võ thuật ), vì vậy hãy chú ý theo dõi.
Game Mô Phỏng Giang Hồ [ 模拟江湖 ] Cho Android
Game Mô Phỏng Giang Hồ [ 模拟江湖 ] Cho Android
Game Mô Phỏng Giang Hồ [ 模拟江湖 ] Cho Android
Game Mô Phỏng Giang Hồ [ 模拟江湖 ] Cho Android
Thông tin
Game offline
Phiên bản 1.2.8 beta test
Dung lượng 297mb
Yêu cầu Android 5.0+
Link tải game
Tải về máy
Tổng hợp các phiên bản của game...
http://m.downcc.com/k/monijianghu
Tình trạng đang chờ việt hóa, mà cũng ko biết có ko nữa, nếu chờ ko nổi thì dùng tạm app dịch này mà chơi
https://play.google.com/store/apps/deta ... m.mg.yurao
Ảnh game được việt hóa được rò rỉ bởi Hoàng Dược Sư ...
Game Mô Phỏng Giang Hồ [ 模拟江湖 ] Cho Android
Game Mô Phỏng Giang Hồ [ 模拟江湖 ] Cho Android

Những người đã like NguyenNhan bởi bài viết có ích này:
tranthienphong8754
Rating: 0.14%
 
NguyenNhan ✅
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️19/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Trảm Phong
Xếp hạng Bang hội: ⚡1/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸881/4142🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Tử Thần Song Tử⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Số điện thoại:
(Android)


Quay về Game Android

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất