Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Bảy, 00:08:04 - 20/04/2024
Game dành dòng máy Android

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Game Survival Squad Commando Mission Cho Android

Game Survival Squad Commando Mission Cho Android

#1 » Gửi bài gửi bởi NguyenNhan » 06/02/2022 16:59 » @525140

Game Survival Squad Commando Mission Cho Android
Trò chơi Battle Royale ngoại tuyến và miễn phí! Trò chơi bắn súng FPS mới!

Survival Squad: Call for Mission là trò chơi hành động hay nhất với các tính năng và điều khiển xuất sắc, quan trọng nhất là nó ngoại tuyến và miễn phí.

Đó là kỷ nguyên của các cuộc chiến tranh hiện đại mà kẻ thù đã triển khai vũ khí trên lãnh thổ xung quanh căn cứ của bạn. Nhiệm vụ bí mật Commando của bạn là loại bỏ quân đội và hạ gục đoàn xe của chúng trong trò chơi bắn súng này, bạn sẽ dẫn đầu nhiệm vụ phiêu lưu Commando cùng với các đồng đội alpha của mình. Bạn sẽ được cung cấp súng tự động công nghệ cao, súng trường tấn công, súng ngắn, súng bắn tỉa, súng lục và các phương tiện hiện đại. Bây giờ, hãy sẵn sàng để làm nên một chiến thắng to lớn trong trò chơi sinh tồn biệt kích này.

Chế độ Battle Royale:
● Chế độ chơi đơn
● Nhiệm vụ dựa trên câu chuyện
● Bắn súng sinh tồn

Trò chơi bắn súng gọi điện này là một trò chơi bắn súng sinh tồn trong phần tiếp theo của Commando Hunters. Nhiệm vụ của bạn sẽ là che lửa và sau đó dẫn lính biệt kích của bạn đến các địa điểm của kẻ thù. Nhận trải nghiệm game bắn súng mới và gia nhập đội quân biệt kích khỉ đột và là một phần của cuộc cách mạng này. Cho quân đội của bạn thấy mưa đạn, lựu đạn và súng lớn. Đã đến lúc giải phóng cơn thịnh nộ trong trò chơi hành động này - Trò chơi Bắn súng hay nhất.

Mỗi màn chơi được thiết kế độc đáo, kẻ thù khá thông minh với những khẩu súng hiện đại trong tay. Bạn phải hết sức cẩn thận trong khi thực hiện nhiệm vụ của mình. Thu thập súng của bạn và bắt đầu loại bỏ kẻ thù của bạn. Tất cả những gì bạn có thể sống sót là kỹ năng của bạn và sự lạnh lùng của bạn! Đã đến lúc tải xuống trò chơi ngoại tuyến này và thể hiện kỹ năng bắn súng của bạn.

Các điều khiển hiện đại trong trò chơi bắn súng ngoại tuyến này mang lại cho bạn trải nghiệm bắn súng độc đáo và nhập vai. Đã đến lúc bạn phải thể hiện sự dũng cảm và nhận lại những gì thuộc về mình. Đó là một cuộc chiến của vinh quang, đầy những kẻ săn lùng phiêu lưu và sinh tồn.

Survival Squad là một hoạt động bao trùm của một lực lượng đặc biệt tinh nhuệ, chuyên về nhảy dù, nhảy dù. Tham gia đơn vị chiến đấu này, đào tạo bản thân cho các nhiệm vụ tấn công và các mục tiêu có giá trị cao khác thường.
Nhiệm vụ chính của bạn là hoạt động trong chiến đấu bí mật trong trò chơi FPS ngoại tuyến này, đột kích và trinh sát tiền tuyến phải là một phần trong nhiệm vụ của bạn.

Các loại nhiệm vụ bạn sẽ thực hiện:
• Cuộc chiến Hoàng tộc
• Bữa tối gà
• Hành động trực tiếp
• Trận đấu nhanh

Trò chơi bắn súng ngoại tuyến này dựa trên các chương, sự sống còn và nhiệm vụ duy nhất dựa trên câu chuyện. Các loại chiến tranh nhiệm vụ sẽ được trải nghiệm trong chế độ sinh tồn.

Chiến đấu cho sự sống còn của bạn cho đến viên đạn cuối cùng của bạn và chứng minh mình là biệt kích giỏi nhất trong trò chơi hành động hay nhất này. Đây là một trò chơi biệt kích mà một cuộc chiến chống lại kẻ thù giấu mặt đã bắt đầu, kẻ đang chiếm lấy vùng đất của bạn. Bạn không phải là quân đội một người, bạn được cung cấp súng tấn công, một khẩu súng bắn tỉa mạnh mẽ và huấn luyện chiến tranh hiện đại. Đã đến lúc sử dụng các kỹ năng chiến tranh biệt kích quân đội của bạn, tiêu diệt tất cả kẻ thù và phá hủy nơi trú ẩn an toàn của chúng. Chứng minh mình là tay súng bắn tỉa giỏi nhất bằng cách loại bỏ mục tiêu của bạn thành công. Đó không chỉ là nhiệm vụ của biệt kích phải hoàn thành mà còn là nhiệm vụ của bạn để bảo vệ vùng đất, người dân của bạn và chính bạn. Đó là một cuộc chiến để tồn tại bằng cách trở thành biệt kích khỉ đột. Sử dụng tất cả các loại vũ khí nhất định và trở thành chỉ huy quân sự giỏi nhất.

Tính năng trò chơi bắn súng:
● Trò chơi sinh tồn bắn súng ngoại tuyến và miễn phí
● Nhiều vũ khí và phương tiện hiện đại
● Chơi trong nhiều trận địa
● Các mức độ của nhiệm vụ đầy thử thách
● Chế độ bắn súng sinh tồn bất tận
● Đồ họa nhập vai & Steller
● Môi trường tác động
● Thu thập quân nhu từ kẻ thù để tồn tại
● Tham gia vào chiến tranh không theo quy luật
Game Survival Squad Commando Mission Cho Android
Game Survival Squad Commando Mission Cho Android
Game Survival Squad Commando Mission Cho Android
Game Survival Squad Commando Mission Cho Android
Game Survival Squad Commando Mission Cho Android
Game Survival Squad Commando Mission Cho Android
Game Survival Squad Commando Mission Cho Android
Game Survival Squad Commando Mission Cho Android
Thông tin
Game chơi offline hay online điều được
Phiên bản 1.0.11 mod tiền vàng (bạn vào game lần 2 sẽ bug được mod vàng ra)
Dung lượng 376mb
Yêu cầu Android 4.4+
Link Google Play https://play.google.com/store/apps/deta ... r.duty.war
Link tải mod
<---Nội dung đã được ẩn--->
Bạn cần nhấn Like để xem nội dung này !!!
<---Nội dung đã được ẩn--->
NguyenNhan ✅
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️19/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Trảm Phong
Xếp hạng Bang hội: ⚡1/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸880/4142🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Tử Thần Song Tử⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Số điện thoại:
(Android)


Quay về Game Android

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất