Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Sáu, 15:02:50 - 29/03/2024
Game dành dòng máy Android

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Plants vs Zombies 3 APK + MOD (Vô Hạn Mặt Trời) v20.0.265726

Plants vs Zombies 3 APK + MOD (Vô Hạn Mặt Trời) v20.0.265726

#1 » Gửi bài gửi bởi Namnobi » 02/05/2022 09:50 » @525673

Plants vs Zombies 3 là dự án mới nhất thuộc series Plants vs Zombies được PopCap Games và EA công bố sẽ ra mắt vào năm nay. Đã 6 năm kể từ lần cuối họ phát hành một trò chơi PvZ theo lối chơi cổ điển. Trong thời gian đó, họ đã phát triển một số tựa game như PvZ: Wardern Face (game bắn súng góc nhìn thứ nhất) và PvZ Heroes (game thẻ bài). Nhưng phiên bản cổ điển vẫn là phiên bản được nhiều người chơi đón nhận và trở thành thương hiệu của loạt game này.

Các trò chơi trên đều hỗ trợ nhiều thiết bị khác nhau. Ở thời điểm hiện tại, bạn có thể tải về và chơi thử phiên bản Pre-Alpha của Plants vs Zombies 3. Đây là trò chơi không thể bỏ lỡ nếu bạn yêu thích những tựa game thủ thành (tower defense) hoặc nếu bạn là fan của series PvZ. Tham gia ngay cuộc chiến với zombie, cùng các loài cây bảo vệ khu vườn khỏi lũ thây ma ăn não
Plants vs Zombies 3 APK + MOD (Vô Hạn Mặt Trời) v20.0.265726
Trò chơi này vẫn giữ nguyên nội dung so với Plants vs Zombies 2. Bạn là chủ của một ngôi nhà và một khu vườn nhỏ tại một thị trấn nhỏ yên bình. Một ngày nọ, dịch bệnh zombie bùng phát trên khắp thành phố, thị trấn nhỏ của bạn cũng không phải ngoại lệ. Chúng ở khắp mọi nơi, lây bệnh ra mọi sinh vật sống có thể. Chúng đã phát hiện ra bạn ở trong ngôi nhà và tìm cách để ăn não bạn. Nhưng trước khi bước chân vào ngôi nhà, lũ zombie phải bước qua khu vườn của bạn…

Thực tế, bạn không cần phải chiến đấu với zombie như các trò chơi bắn súng hay sinh tồn. Sân khấu dành cho những cây cối trong khu vườn của bạn. Đúng vậy. Với kinh nghiệm 10 năm xem phim của tôi, zombie không thể lây bệnh sang thực vật. Có thể vì virus không có tác dụng với thực vật, hoặc cũng có thể chưa có nhà sản xuất nào khai thác điều này. Hãy trồng những loại cây có khả năng chiến đấu để đẩy lùi các đợt tấn công của zombie.
Plants vs Zombies 3 APK + MOD (Vô Hạn Mặt Trời) v20.0.265726
Luật chơi của Plants vs Zombies 3 tuân theo quy tắc phòng thủ tháp. Khu vườn của bạn được chia thành các ô đất (5×7). Với màn hình ngang của chiếc điện thoại, bạn thả từng cây trồng xuống một ô đất bất kì mà bạn muốn. Lưu ý rằng, mỗi cây trồng đều có giá được tính bằng ánh sáng.

Zombie liên tục tấn công từ phía bên phải của khu vườn. Bạn phải tính toán thời gian thật tốt nếu muốn ngăn chặn chúng. Chỉ cần một zombie vào được ngôi nhà, trò chơi sẽ kết thúc. Zombie có nhiều loại khác nhau và chúng đến từ nhiều nơi khác nhau. Dĩ nhiên, có nhiều loại zombie mạnh hơn sẽ xuất hiện sau mỗi level, nhưng bù lại, bạn có thêm nhiều loại cây mạnh hơn với những kỹ năng độc đáo. Bạn phải hoàn thành các level để có thể mở khóa thêm nhiều loại cây trồng mới.

Trong phiên bản lần này, bạn không cần thu thập mặt trời để có ánh sáng. Bên cạnh đó, bạn cũng không cần trồng hoa hướng dương như phiên bản gốc. Ánh sáng tự động tăng lên theo thời gian, bạn có thể chọn loại cây bất kì khi đủ số ánh sáng yêu cầu.
Plants vs Zombies 3 APK + MOD (Vô Hạn Mặt Trời) v20.0.265726

Tính năng MOD
Vô Hạn Mặt Trời: Trong phiên bản MOD, chúng tôi đã chỉnh sửa để chi phí mặt trời của các loại cây bằng 0. Có nghĩa là bạn không cần mặt trời để có thể mua các loại cây.

Lưu ý khi sử dụng:
Nếu khi mở game, trò chơi báo lỗi, bạn chỉ cần bấm retry hoặc OK để game tải thêm dữ liệu. Nhớ mở mạng để hoàn tất việc này!

Nhìn chung, Plants vs Zombies 3 là trò chơi dễ hiểu, dễ chơi, không hề có những thao tác phức tạp. Ai cũng có thể chơi trò chơi này. Khi còn là một cậu bé, tôi đã chơi phiên bản đầu tiên trên PC và bây giờ tôi vẫn có thể chơi trò chơi này hàng giờ. Nhưng đừng vì vậy mà bạn vội đánh giá rằng trò chơi này thiếu đi sự thử thách. Rất nhiều level khó với những zombie được trang bị vũ khí mạnh mẽ sẽ khiến bạn mất cả tháng để vượt qua. Trò chơi cho phép tải về hoàn toàn miễn phí, bạn có thể tải file APK qua đường link bên dưới bài viết.

Link dowload
<---Nội dung đã được ẩn--->
Bạn cần nhấn Like để xem nội dung này !!!
<---Nội dung đã được ẩn--->
Sửa lần cuối: Namnobi 02/05/2022 10:41
❤SLENDERMAN❤

Những người đã like Namnobi bởi bài viết có ích này (Tổng: 10):
caubai2521998regulationHhgghCatsbuijlymo169DuongVyKatori2911anhly232Manhyen91Nobimon
Rating: 1.38%
 
Namnobi
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️7/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Trảm Phong
Xếp hạng Bang hội: ⚡1/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸7/4142🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Phái Cổ Mộ⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Thiết bị:
Số điện thoại:
(Android)


Quay về Game Android

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất


cron