Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Hai, 03:54:04 - 06/05/2024
Phần mềm dành cho dòng máy Android

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Apps Android hay cung cấp kn yêu và xyz 

Apps Android hay cung cấp kn yêu và xyz 

#1 » Gửi bài gửi bởi kecodoc » 12/06/2013 15:59 » @233844

Các bác ạ , từ năm lớp 9 em đã có sở thích quay tay rồi . Như bao nhiêu thằng con trai FA khác việc đó diễn ra khá thường xuyên và đều đặn .

Nhưng sau vài năm quay tay, em có cảm giác thằng nhỏ nó cứ yếu yếu thế nào ý . Mặc dù vậy e vẫn tự xướng đều đều hàng ngày. Bác nào như em chắc cũng hiểu lúc đó nó phê như thế nào , vừa xả stress vừa sướng .


Apps Android hay cung cấp kn yêu và xyz 

Cái thời kỳ FA rồi cũng qua , em lấy vợ nhưng hình như sau nhiều năm liên tục quay tay em bị yếu đi nhiều thì phải. Giờ đây chuyện chăn gối của vợ chồng em diễn ra rất nhanh do em bị xuát tinh sơm . Việc thỏa mãn cho vợ, đối với em là một cực hình thực sự luôn ý các bác ạ . Những trục trặc trong quan hệ vợ chồng diễn ra liên tục, từ hồi đó vợ em chán không cho em ngủ chung giường nữa các bác ạ . Em giờ vẫn phải tự giải quyết một mình như hồi còn bé chán quá đi mất .Cảm giác mình là một thằng bị bất lực , chán nản mọi thứ chả muốn làm gì cả . Bố mẹ già cứ muốn có cháu bế mà giờ chả biết làm sao để mà có đây .

Ngày xưa em cực ghét mấy trò tư vấn tổng đài các thứ vì nó cứ thấy rẻ tiền thế nào ý. Nhưng mà giờ, đến lúc lấy vợ cũng thấy việc hòa hợp chăn gối cũng là một việc quan trọng các bác ạ. Giờ em có cái cẩm nang này là apps Radio 18+, giờ cuộc sống sex của vợ chồng em cũng đỡ hơn hẳn ạ.

Em bonus cho các bác cái link: https://play.google.com/store/apps/deta ... MucmRndCJd
kecodoc
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️1/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸1/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
(Google Chrome 27.0.145)


Quay về Phần mềm Android

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất