Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Sáu, 19:48:55 - 29/03/2024
Game điện thoại dành cho dòng máy hỗ trợ Java

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Game Java] Huyết Nhật Tuyết Diệt Tà - Sát Thủ Của Màn Đêm

[Game Java] Huyết Nhật Tuyết Diệt Tà - Sát Thủ Của Màn Đêm

#1 » Gửi bài gửi bởi NguyenNhan » 16/04/2020 15:05 » @519363

[Game Java] Huyết Nhật Tuyết Diệt Tà - Sát Thủ Của Màn Đêm
Giới thiệu trong game
Nhiều năm trước đây, trong 1 đêm mưa gió bão bùng, dưới chân 1 nhà thờ thuộc vùng ngoại ô London, 1 người phụ nữ bí ẩn đã xuất hiện và để lại 1 chiếc giỏ đan trước cửa thánh đường. Bỗng dưng, từ trong chiếc giỏ ấy, 1 tiếng khóc oe oe tha thiết được cất lên, nghe thấy tiếng khóc của trẻ con, từ sau cánh cửa thánh đường, 1 vị tu sĩ đã xuất hiện, ông ngạc nhiên thay, vì sao lại có chiếc giỏ trước cửa thánh viện. Khi mở lớp vải che ra, bàng hoàng thay, trong chiếc giỏ đó là 1 đứa trẻ với đôi tay quái dị, xem xét xung quanh, vị tu sĩ này đã lẵng lặng đưa đứa trẻ vào thánh đường và nuôi dạy nó như là con ruột mình, đồng thời đặt tên là Robert. 22 năm sau, đứa trẻ này đã trở thành 1 chàng thanh niên cao lớn, đôi tay Robert giờ đây đã có thể sử dụng như 1 cặp vũ khí thiên biến vạn hóa.
Lúc bấy giờ, ác ma từ khắp nơi bỗng ùa về Châu Âu với 1 số lượng rất lớn. Robert được Cha sứ cử đi cùng với Victoria để tiêu diệt tên cầm đầu của nhóm ác ma này, nhưng 1 sự cố ngoài ý muốn đã xảy ra, sau khi tiêu diệt tên cầm đầu, lúc hấp hối, hắn đã nói về việc hắn hiểu rõ tiền thân của Robert. Khi quay về báo tin cho Victoria, lúc nói đến việc kẻ dẫn đầu ác ma biết đến thân thế của mình, Robert bỗng nhiên bị bắn từ phía sau, lúc qụy xuống, anh bỗng sửng sốt bởi ánh mắt đầy sát khí của Victoria, sau đó, 1 luồng năng lượng lớn từ phía cô ta phóng đến Robert. Được tìm thấy ngoài bì rừng, Robert tỉnh dậy trong trạng thái hoảng loạn tại 1 ngôi làng nhỏ, ngạc nhiên vì mình vẫn còn sống, Robert đã tìm hỏi những người có mặt lúc đó và được biết rằng anh đã được cứu sống bởi những người đi rừng khi ấy. Để tìm ra bí mật vì sao mình bị phản bội, thân thế của mình ra sao, Robert đã quyết định truy lùng, và có 1 sự báo thù dành cho những kẻ dị giáo đó. Liệu anh có làm được không, hãy theo dõi và tìm hiểu.

Nhận xét: có thể nói rằng, đây là 1 phiên bản "Devil May Cry" tuyệt vời và hoàn hảo nhất cho điện thoại di động hiện nay. Nắm giữ 1 vị trí tuyệt đối trên bảng xếp hạng game, Huyết Nhật Tuyết Diệt Tà luôn được cộng đồng game thủ Trung Quốc khẳng định là 1 phiên bản ăn theo game D.M.C tiếng tăm hiện nay, đồ họa luôn là điểm mấu chốt, những tông nền tươi sáng, đồng thời là những điểm nhấn của các kĩ năng đầy màu sắc của game sẻ khiến bạn có 1 cái nhìn đầy hứng thú khi chơi game. Chuyển động của nhân vật linh hoạt đến mức quân địch không thể nhấc nổi 1 bước chân khi gặp bạn, ngoài ra là việc hỗ trợ người chơi là hệ thống vũ khí song đôi, gồm đao và súng, chúng có thể được trang bị bởi 1 số lượng lớn trang bị, khảm nạm thạch. Giờ đây, những gì bạn cần làm là tải game về và đánh thôi.
[Game Java] Huyết Nhật Tuyết Diệt Tà - Sát Thủ Của Màn Đêm
[Game Java] Huyết Nhật Tuyết Diệt Tà - Sát Thủ Của Màn Đêm
[Game Java] Huyết Nhật Tuyết Diệt Tà - Sát Thủ Của Màn Đêm
[Game Java] Huyết Nhật Tuyết Diệt Tà - Sát Thủ Của Màn Đêm
Thông tin 末日噬血:暗影刺杀者
Game RPG offline
Phiên bản 1.0
Ngôn ngữ: china
Màn hình: 240x320, 320x240, 360x640
Link tải game
<---Nội dung đã được ẩn--->
Bạn cần nhấn Like để xem nội dung này !!!
<---Nội dung đã được ẩn--->
Sửa lần cuối: NguyenNhan 16/04/2020 15:06

Những người đã like NguyenNhan bởi bài viết có ích này (Tổng: 18):
Vungochan3Cdt098khangkrii0976423779DinhkuteKinhdo123Nukem123CuiopShiinoNitratNguyenvanhoangSvdhotarurifatfirefangNgheoktaaaParkorpfghDororoHaruihiko
Rating: 2.48%
 
NguyenNhan ✅
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️19/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Trảm Phong
Xếp hạng Bang hội: ⚡1/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸881/4142🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Tử Thần Song Tử⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Số điện thoại:
(Android)


Quay về Game Java

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất