Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhChủ Nhật, 12:32:05 - 28/04/2024
Game online dành cho điện thoại

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Game Online] Ngộ Không Truyền Kỳ

[Game Online] Ngộ Không Truyền Kỳ

#1 » Gửi bài gửi bởi nghiatichxanh1992 » 22/05/2014 13:16 » @323104

Ngộ Không Truyền Kỳ là game online nhập vai (MMORPG) đích thực trên smartphone được nhiều game thủ Việt săn đón trong dịp hè 2014. Ngộ Không truyền kỳ đã mang những trải nghiệm vừa quen thuộc vừa mới mẻ từ hệ thống PvP, PK vuốt - chạm hấp dẫn của game client PC lên Android và iOS.

[Game Online] Ngộ Không Truyền Kỳ

Đây cũng là game mobile đầu tiên mang công nghệ talk game (game online + ứng dụng OTT) - công nghệ giúp game thủ trò chuyện trực tiếp trong game mà không cần dùng phần mềm phụ trợ, xây dựng một thế giới mới dành riêng cho các game thủ Ngộ Không truyền kỳ.

[Game Online] Ngộ Không Truyền Kỳ

Người chơi sẽ hòa mình vào thế giới Tây Du Ký hoàn toàn mới trên smart phone, kết hợp cùng cốt truyện Phong Thần Bảng vô cùng khốc liệt. Một cơ hội chưa từng có để tự viết nên câu chuyện lung linh huyền ảo và đầy màu sắc trên con đường tu tiên, sánh vai cùng các vị Thần trên Phong Thần Bảng, diện kiến 72 phép biến hóa của Tôn Ngộ Không. Vơi các lớp nhân vật khác nhau, người chơi có thể hóa thân cùng Na Tra diệt yêu nghiệt Đắc Kỷ, song hành cùng Dương Tiễn bảo vệ Triều Ca, hay tham gia truy tìm các Pháp Bảo cổ xưa cùng Lí Tịnh trong Tỏa Yêu Tháp...

[Game Online] Ngộ Không Truyền Kỳ

Ngộ Không Truyền Kỳ cung cấp 6 class nhân vật bao gồm Phong Thốn Sơn, Phổ Đà Sơn, Quan Phủ, Đường Bàn Tơ, Đông Hải Cung và U Minh Phủ. Mang lối đánh turn-base trong trận chiến, Ngộ Không Truyền Kỳ đã có nhiều đột phá về đồ họa lẫn gameplay. Đồ họa và các kỹ xảo của Ngộ Không Truyền Kỳ được đánh giá không thua kém các game 3D trên thị trường. Mọi khung hình vào thao tác đều hoàn toàn mượt mà, không hề có hiện tượng lag, mờ hay crash. Nhờ tối ưu hiệu suất, game có thể hoạt động ổn định trên những smartphone cấu hình vừa phải.

[Game Online] Ngộ Không Truyền Kỳ

Bên cạnh đó, Ngộ Không Truyền Kỳ sở hữu những hệ thống nhân vật, kinh nghiệm, tính năng đồ sộ chưa từng có so với các dòng game mobile từng có trước đây, như Công Thành Chiến, Bang Hội Chiến… với quy mô lên tới hàng ngàn người. Những sự kiện cộng đồng lớn đầy khí thế sẽ được tái hiện ngay trên chiếc smartphone trong tay người chơi, tạo nên những trải nghiệm chân thực chưa từng có.

[Game Online] Ngộ Không Truyền Kỳ

Hãy bước vào thế giới Ngộ Không truyền kỳ để làm nên kỳ tích mới trên chiếc Smartphone của bạn!

Hỗ trợ dòng máy Android: Download

Những người đã like nghiatichxanh1992 bởi bài viết có ích này (Tổng: 2):
MeriloNgoHaiThien
Rating: 0.27%
 
nghiatichxanh1992 ✅
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️2/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Tiếu Ngạo
Xếp hạng Bang hội: ⚡5/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸4140/4140🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Truyền Thuyết⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Thiết bị:
Số điện thoại:
(Cờ Rôm+ 33.0.175)


Quay về Game Online

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất