Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Sáu, 20:42:46 - 29/03/2024
Game dành dòng máy Android

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Game Android] Dead Trigger 2 FPS Zombi Game Offline Mod

[Game Android] Dead Trigger 2 FPS Zombi Game Offline Mod

#1 » Gửi bài gửi bởi NguyenNhan » 17/05/2022 11:30 » @525787

[Game Android] Dead Trigger 2 FPS Zombi Game Offline Mod
Sống sót trong ngày tận thế zombie như một tay bắn tỉa trong FPS bắn súng này!

Một loại virus gây chết người đang lan rộng khắp thế giới tạo ra đột biến ở người và đe dọa đến loài tuyệt chủng của chúng ta. Bây giờ những người sống sót của bệnh dịch này đã tham gia Kháng chiến toàn cầu và phải chiến đấu chống lại nhiễm trùng chết người không thể ngăn chặn này với mọi thứ họ có. Hãy sẵn sàng cho cuộc tấn công: Đã đến lúc bạn phải vươn lên và chiến đấu cho sự sống còn của mình trong ngày tận thế zombie trong game bắn súng góc nhìn người thứ nhất đầy đau lòng này!

Chọn từ một kho vũ khí điên cuồng của vũ khí bắn tỉa và bắn chống lại cuộc xâm lăng ác quỷ đi bộ trong môi trường kinh hoàng trên toàn cầu!
Đắm chìm trong các loại hoạt động khác nhau bao gồm Câu chuyện, Nhiệm vụ Toàn cầu và Nhiệm vụ phụ. Dead Trigger 2 kỷ niệm 100 triệu lượt tải xuống với những món quà và ưu đãi miễn phí dành cho bạn!

NỘI DUNG CẬP NHẬT LIÊN TỤC. ĐÁNH GIÁ CÂU CHUYỆN GIÀY.

• Chiến đấu theo cách của bạn thông qua mười khu vực và lập kế hoạch chiến lược cho 33 chiến trường chiến tranh khác nhau. FPS bắn zombie này đầy hành động!
• Trở thành một game bắn súng zombie với 50 loại vũ khí. Làm sắc nét các kỹ năng bắn tỉa của bạn nhằm bắn hạ và tiêu diệt mọi thây ma chết bằng một viên đạn vào đầu!
• Đi sâu vào hành động với hơn 600 kịch bản chiến tranh trò chơi, bao gồm Chiến dịch Solo, Nhiệm vụ Toàn cầu và Nhiệm vụ phụ. Hoàn thành thành tích bắn tỉa FPS trong trận chiến sinh tồn chống lại cái chết này!
• Tìm hiểu chiến thuật đội hình quân sự cho trận chiến trong chiến trường khải huyền zombie!

HÌNH ẢNH MOUTH-BÌNH THƯỜNG

Khám phá các địa điểm khác nhau, bắn và tiêu diệt nỗi kinh hoàng bất tử trong môi trường sinh tồn với các khẩu súng bắn tỉa khác nhau. Điều khẩn cấp là phải ngăn chặn cuộc thảm sát: Lập kế hoạch cho chiến lược tấn công của bạn và biến mình thành một anh hùng chống lại cuộc xâm lược của thây ma!

FPS CHIẾN LƯỢC CHƠI TRÒ CHƠI

• Đối thủ thây ma tàn bạo - Một số zombie dễ tiêu diệt hơn có thể là mục tiêu mềm để bắn tỉa tấn công, nhưng bạn sẽ cần nhiều hơn một phát bắn cho một loạt tên trùm chết chóc ghê gớm.
• Vũ khí súng bắn tỉa FPS tuyệt vời để chiến đấu chống lại sự bất công. Nhiệm vụ của bạn là sống sót qua ngày tận thế này!
• Phát triển câu chuyện thời gian của game bắn súng Zombie - Tham gia Kháng chiến toàn cầu chống lại zombie và điều chỉnh để được thông báo khi lối chơi toàn cầu phát triển, trong đó các hành động của mỗi trận chiến có thể ảnh hưởng trực tiếp đến làn sóng chiến tranh. Hãy sống và không bị thương nhiều như bạn có thể!

TẤN ĐẶC ĐIỂM

• Giải đấu FPS cho Giải thưởng Thực tế - Hãy sẵn sàng cho một số hành động trong chiến trường bắn tỉa của chúng tôi! Tham chiến với những người chơi từ khắp nơi trên thế giới trong Đấu trường!
• Chọn giữa hệ thống mục tiêu điều khiển cảm ứng, cần điều khiển ảo nâng cao dành cho lính sinh tồn FPS hoặc chơi trò chơi trên bàn điều khiển.
• Khám phá nơi ẩn náu cá nhân của bạn và gặp gỡ Gunsmith, Nhà khoa học, Kẻ buôn lậu và Kỹ sư. Chúng sẽ giúp tấn công trong cuộc xâm lược sinh tồn zombie của game bắn súng này khi bạn có thể mở khóa các vũ khí và thiết bị súng đáng kinh ngạc.

Bạn đã sẵn sàng để đứng lên chống lại những sát thủ biết đi và chiến đấu cho sự sống còn của bạn trong game bắn súng góc nhìn người thứ nhất này chưa? Sự bùng nổ của xác sống là rất quan trọng. Bắt đầu tiêu diệt zombie ngay bây giờ!
_________________________________________
Facebook: facebook.com/deadtrigger
Twitter: twitter.com/madfingergames
YouTube: youtube.com/madfingergames
Twitch: twitch.tv/madfingergames
Hỗ trợ: madfingergames.com/support

As the authors of Dead Trigger, Unkilled, Shadowgun Legends and Shadowgun War Games, successful first-person action shooters downloaded by millions of players across the globe, we bring you this ultimate free-to-play zombie shooting game!
[Game Android] Dead Trigger 2 FPS Zombi Game Offline Mod
[Game Android] Dead Trigger 2 FPS Zombi Game Offline Mod
[Game Android] Dead Trigger 2 FPS Zombi Game Offline Mod
Thông tin
Game offline
Phiên bản 1.5.3 Full Offline Mod, Money & Gold, Unlocked All Maps, Skills, Weapons
Dung lượng 527mb
Yêu cầu Android 4.0+
Link Google Play https://play.google.com/store/apps/deta ... adtrigger2
Link tải mod
<---Nội dung đã được ẩn--->
Bạn cần nhấn Like để xem nội dung này !!!
<---Nội dung đã được ẩn--->

Video hướng dẫn cách cài đặt và bug mod:
https://m.youtube.com/watch?v=uOzL1enyNyI

Những người đã like NguyenNhan bởi bài viết có ích này (Tổng: 3):
namtiensinh2609CatsbuijNukem123
Rating: 0.41%
 
NguyenNhan ✅
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️19/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Trảm Phong
Xếp hạng Bang hội: ⚡1/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸881/4142🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Tử Thần Song Tử⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Số điện thoại:
(Android)


Quay về Game Android

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất