Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Bảy, 00:54:17 - 23/11/2024
Nơi thảo luận về các vấn đề nóng của xã hội và tán gẫu với bạn bè

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

(event)Topic chấm điểm event

(event)Topic chấm điểm event

#1 » Gửi bài gửi bởi k3posh » 30/08/2014 20:29 » @350539

bài khi khá ít nên mình sẽ chấm trước và đưa lên đây luôn. Bác Trinh nếu chấm xong post ở dưới nhé. Sau khi BTC chấm xong sẽ có 1 topic bình chọn cho các bạn. Quyết định của BTC sẽ không thay đổi nhé.
Mình sẽ chấm 2 bài đầu tiên trước mấy bài kia chấm sau


@Kirito (dragongalaxy)
+Trình bày: Cũng chấp nhận được vì có hình ảnh minh họa skill. 1/1
+Tiểu sử: Ngắn gọn, súc tích nhưng mà nhạt quá. Thôi kệ có còn hơn không. 0,5/1
+Skill : Quá sơ sài, không có ý tưởng gì gọi là hay, very very imba. 1/5
+Hình ảnh: Như đã nói ở trên, nhưng 2 pic đầu link die cmnr. 1,5/2
+Lối chơi: 2 phai à? Ad không ra ad, tank không ra tank, ap cũng chẳng ra ap. Hao hao giống mihawk nhể :-? . 1,5/5

= Tổng : 5,5

******************************
@Sakura

+Trình bày : Không tệ. 1/1
+Tiểu sử : Tạm được. Nên dài và đi sâu vào một chút. 0,75/1
+Skill : Có sáng tạo, tuy nhiên nội tại khá im3. Giả dụ xung quanh có 10 creep thì nếu đối phương xài skill AoE vào cả 10 con thì lượng máu hồi mỗi con sẽ là 1,5x10 = 15hp. Đệt! :oh Nếu sát thương dưới mức hồi đó khác nào buff máu cho creep. 4/5
+Hình ảnh : Icon rất hợp với bộ skill đó nhưng màu hồng có lẽ sẽ hợp hơn. 1,5/2
+Lối chơi : Sp ổn đấy. Nhưng nên đầu tư vào khả năng disable hơn tí nhé. 1/1

Tổng 8,25/10


********
Touma Kamijoui-God of pestilence (bakugan)


+Trình bày: Tốt . 1/1
+Tiểu sử: Chẳng rành về cái thằng này nhưng dù sao có tiểu sử cũng còn hơn không. Nhớ dài dài 1 tí 0,75/1
+Skill : Theo ý kiến cá nhân của riêng tui thì skill 1 và skill 2 có thời gian hồi là quá ngắn với những hero non-mana. Thời gian hồi skill sẽ tỉ lệ thuận với mana cast, việc giảm quá thấp thời gian hồi chiêu có thể gây ra tình trạng im3 với skill. Với những cái khác thì có lẽ bộ skill này khá ổn, tuy nhiên nên đầu tư vào ít nhất 1 hiệu ứng chạy trốn hoặc disable hoặc khả năng phòng thủ 4/5
+Hình ảnh: Được. Tuy nhiên skin 1 và 3 hao hao giống nhau nhể. Còn icon skill 2 trông uỷ mị quá 1,5/2
+Lối chơi: Jung, Top, Support có vẻ ổn, tuy nhiên không ủng hộ vị trí support được vì như thế hero có vẻ gay gay :)) . 0,75/1

Tổng: 9/10 Perfect

************
Chief Warden Magellan (truestory)

+Trình bày: Tốt. Kết nhất phần lấy icon game lol đưa vào . 1/1
+Tiểu sử: Ệt. Lấy từ OP ra à :oh 0/1
+Skill : Có ý tưởng tốt đó. Tuy nhiên lưu ý chút về skill 3 nè, nên chuyển thành một skill thiên về hướng tank chịu đòn có lẽ sẽ tốt hơn vì ulti con này sẽ kéo đối phương về phía mình. Nhỡ đâu nó kéo tank ví dụ Maphite về thì có mà càn quét cả team mình à. Và một điều nữa là nên làm rõ ràng những điểm yếu của nó hơn vì thấy toàn spam chiêu không nhàm à :| 3/5
+Hình ảnh: Rất tốt, rất hợp lí. 2/2
+Lối chơi: Mid và cũng có thể support được mà, như tui đã nói ở trên ý (Chỉ cần sửa một vài chỗ trong kĩ năng là sẽ thành một vị trí mới, nên nhớ rõ điều này). 0,5/1

Tổng điểm: 6,5 (Normal)

************************
Naruto

+Trình bày: Rất tốt, nếu lấy theo thang điểm 10 tui sẽ lấy 9,5/10 :big_smile. 1/1
+Tiểu sử: Ệt. Như thằng trên thôi :oh 0/1
+Skill : Con lạy má, nội tại thôi mà có cần phải im3 thế không, giảm %hp/hit xuống có lẽ tốt hơn. Skill 1 hao hao giống Sivir nhỉ. Skill 2 vl thật =)). Chung quy lại thì bộ kĩ năng thuộc dạng SP - Tank. Giống Leona. Gợi ý skill 1 nên thay thành skill khác để phối hợp với các skill còn lại tốt hơn vì con này tui thấy không phải dạng rỉa máu mà là dạng lao đầu vào khống chế ad (Giống Leona :))) 4/5
+Hình ảnh: Icon đã nói là lấy từ web khác không được lấy từ lol rồi mà lị . 1/2
+Lối chơi: Như trên, có vẻ tốt . 0,75/1

Tổng 6,75 (Good)


************************
Thánh tăng

+Trình bày: Như beep. Chỉ có skin, tiểu sử với skill, mà hình như thánh tăng không cần giải nhỉ :)). 0/1
+Tiểu sử: Ngắn quá. 0,25/1
+Skill : Công nhận khả năng sáng tạo của lão hoà thượng thật đáng khen. Các skill phối hợp với các skill rất tuyệt. Tuy nhiên ulti thì mình góp ý là nên gây thêm sát thương nếu nhiều hơn 1 mục tiêu dính đòn. Vì nếu gấp đôi nếu hơn 1 mục tiêu dính đòn thì bá quá. Mình làm một phép tính nhé : AP cuối game của 1 tướng phép trung bình là 400, Sát thương tối đa là 450. Nếu gấp đôi sát thương thì sẽ là 850 x 2 = 1700 sát thương. Đệt :oh CLGT . Cần neft . 4,5/5
+Hình ảnh: Icon hợp đấy. Không biết lấy từ web nào mà thấy khá hợp và đẹp . 1/2
+Lối chơi: Mid nhỉ, sao không chỉnh skill cho thành lối đi khác nhỉ. 0,75/1

Tổng : 6,5

Mai chấmi Goku
mấy em khác chấm sau. Mời bác Trinh vào chấm
Sửa lần cuối: k3posh 01/09/2014 10:28
k3posh
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️12/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Trùm Forum
Xếp hạng Bang hội: ⚡24/5⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸69/4141🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Huyết Chiến Bát Phương⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
(Nokia ;)

- Chia sẻ bài viết:

- Xem full chủ đề: http://chiase123.com/viewtopic.html?t=29409

- Link bài viết: http://chiase123.com/topic29409.html#p350539

Quay về Thảo luận - Tán gẫu