Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Sáu, 12:21:07 - 19/04/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Truyện kinh dị] Trường học thây ma

[Truyện kinh dị] Trường học thây ma

#1 » Gửi bài gửi bởi NguyenNhan » 17/04/2014 09:24 » @317628

Thể loại : Horror, Sci-fi, Adventure Mystery and Romance
Ratings : PG-13
Một số cảnh có bạo lực, tình tiết cực đoan và có nhắc tới những chuyện liên quan đến người lớn.
--------------------------------------
Toàn bộ nhân vật, bối cảnh và sự việc đều do trí tưởng tượng mà ra. Nếu có gì đó giống với thực tế thì chỉ là trùng hợp ngẫu nhiên và tác giả hoàn toàn không phải chịu trách nhiệm.
Claimer : Truyện này thuộc bản quyền của Virtual Writer Black_Snow_01. Mọi hình thức sao chép đều là không hợp pháp và tác giả hoàn toàn có quyền kiện cáo.
--------------------------------------
Preview :phần 1
Buổi trưa, bầu trời u ám, tại cổng trường THCS Đoàn Thị Điểm, trường bán trú chuẩn miền Bắc, một bóng người bước đi khập khiễng ở ngay trước cổng trường, và hình như không hề có ý định muốn vào.
Bác bảo vệ già nheo mắt nhìn cái dáng khập khiễng đó. Bác đã theo dõi cái người kia cả nửa tiếng rồi mà vẫn không thấy có dấu hiệu gì. Bác mất kiên nhẫn, thận trọng tiến đến gần kẻ khả nghi.
- Anh là ai ? Có phải phụ huynh cháu nào không để tôi còn đi báo với giáo viên - Bác hỏi nhỏ
Nhưng đáp lại lời bác chỉ là tiếng gầm gừ khe khẽ và khó nghe. Bác bảo vệ lặp lại câu mình vừa nói với âm lượng cao hơn, vừa nói vừa vỗ vỗ nhẹ vào vai người kia. Lập tức, người đó quay ngoắt lại. Bộ dạng gớm ghiếc làm bác lùi lại vài bước. Bác bảo vệ lôi cây dùi trống - thứ vốn chỉ dùng để báo giờ cho học sinh ra.
Dung nhan của cái người kia khi quay lại thật đáng sợ. Nước da xám xịt, trên mặt có dấu tích của sự phân huỷ, máu me be bét và cả bộ quần áo rách bươm. Không những thế, tốc độ di chuyển thì rất chậm, không có một chút manh mối gì cho thấy người đó đang sống. Mọi thứ về người này đều nói lên rằng hắn ta rất nguy hiểm, đặc biệt là cái miệng đỏ lòm đang ngày càng tiến gần về phía bác bảo vệ hơn.
Vì mải quan sát người kia nên bây giờ bác bảo vệ mới để ý rằng rải rác xung quanh cái cổng, còn có hàng trăm người có diện mạo y hệt cái kẻ đang tiến về phía bác một cách chậm chạp kia. Họ đều trông như vậy, bất kể già trẻ, gái trai, tất cả đều cùng có một nước da xám xịt, toàn thân đầm đìa máu mủ và đôi mắt vô hồn không cho lấy bất kì một dấu hiệu nào của sự sống. Cứ như thể họ cùng ăn mặc giống y hệt nhau một cách cố ý vậy. Với nhiệm vụ là bảo vệ ngôi trường cùng với hàng ngàn học sinh trong đó, bác bảo vệ dùng cây dùi trống đập mạnh vào lưng cái kẻ đang định tiến vào cổng trường một cái vô ý thức. Nhưng bác lại vô ý đập đầu vào tường. Một âm thanh " A " nhỏ phát ra đã đánh động kẻ kia. Hắn quay đầu lại, hàm răng còn mắc thịt sống nguyên bên trong há to ra, hướng tới phía bả vai bác bảo vệ. Cái xác sống đó tiến lại gần hơn, gần hơn và gần hơn nữa.
Tiếng hét trầm đục vang vọng lên trong sân trường yên ắng, báo hiệu một điều gì đó không lành sẽ xảy đến...
--------------------------------------
NguyenNhan ✅
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️19/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Trảm Phong
Xếp hạng Bang hội: ⚡1/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸880/4142🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Tử Thần Song Tử⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Số điện thoại:
(Nokia x2-02)

Re: [Truyện kinh dị] Trường học thây ma

#2 » Gửi bài gửi bởi NguyenNhan » 17/04/2014 09:30 » @317630

Part 1 : Start Phần 2
--------------------------------------
2h chiều, khu phòng ngủ hành lang tầng 3, nhà bán trú, trường THCS Đoàn thị Điểm.
- Oáp... - Alice ngái ngủ ngáp.
Nó nhìn ngó xung quanh căn phòng trống rỗng, rồi bất giác liếc vào đồng hồ đeo tay. Alice tự đập vào mặt mình. Cái tính ham ngủ như con lợn của nó lại hại nó rồi ! Bây giờ thì thôi, ông Ben sẽ nổi lôi đình cho mà xem ! AIice sử dụng sức mạnh chân dài chạy vụt ra ngoài. Alice thật sự không hiểu tại sao không có ai đánh thức mình. Hay bọn nó lại định troll như lần trước đây ? Cứ đợi đấy ! Bà đây lát sẽ xử bọn mày ra trò !
Cài giày xong, đi ra ngoài, Alice mới hiểu tại sao không ai thèm đánh thức mình. Cả phía ngoài là một đống hỗn độn ! Xác người vương vãi khắp nơi, máu in thành hàng dài dưới đất. Điểm khiến nó sứng sờ nhất là những cái xác. Chúng giống y hệt những cái xác trong một vụ thảm sát, ngoại trừ việc chúng đang di chuyển ! Giống y hệt như những thây ma ở trong phim " The Walking Dead " mà nó nghiền. Những cảnh phim kinh dị trong bộ phim lại hiện ra sống động trước mắt nó. Alice vừa đi dọc hành lang vừa rùng mình. Bất chợt, nó nghe thấy một tiếng hét kinh hãi phát ra từ cuối hành lang dãy phòng học tầng 3. Vì lòng trượng nghĩa và thương người rất thừa thãi trong tinh huống như thế này, Alice từ từ tiến về phía cuối.
- Aaaaaaaaaa!!! - Tiếng hét tiếp tục vang lên.
Ở cuối hành lang dãy phòng học tầng 3 là hai người. Một người Alice biết rất rõ : là Jessica ! Jessica đang cầm một cái gậy sắt có vẻ khá nặng và cái gậy đó đang nhuốm đầy máu đỏ. Người còn lại thì có mái tóc buộc đuôi ngựa, không để mái. Người kia cũng chính là "sự vật" đã phát ra cái tiếng hét chói tai đó. Đối diện với bọn họ là một cái xác đang di chuyển với những bước đi khập khiễng , khuôn mặt bị phân huỷ gần hết, để lại trên mặt những mảng thịt thối rữa trông đến là ghê tởm.
- Alice, câm mồm lại đi ! Mày đang đánh động zombie đấy có biết không hả ??! - Jessica quay đầu lại, cảnh cáo Alice.
Alice biết điều, không nói gì nữa. Jessica, khi thấy đã đủ xa để đập, dùng gậy sắt phang mạnh vào đầu thây ma. Máu bắn tung toé, cái đầu trở thành một mớ máu thịt hỗn độn và nát toét.
- Sau lưng mày kìa ! - Alice hét lên, cảnh báo cho Jessica về nguy hiểm đằng sau lưng.
Lần này, không chỉ cái đầu mà cả thân zombie đều bị biến thành một mớ nát bét đầy máu. Alice thở phào nhẹ nhõm, bước ra. Ngay lập tức, Jessica kéo Alice đi về phía hành lang khu hiệu bộ. Cô bé kia thì đã bị biến đổi từ lúc nào không ai hay.
- Hôm nay làm sao thế này ? -Alice vừa ngoái lại nhìn mảng tường bê bết máu vừa hỏi.
- Gần như toàn bộ học sinh và giáo viên trong trường này đều đã bị biến thành zombie rồi. Mày nhớ " The walking dead " không ? Cơn ác mộng trong đó đã thành sự thực rồi. -Jessica giải thích.
- Nhưng tại sao lại có chuyện như thế này ? -Alice băn khoăn
- Theo bọn tao phán đoán thì chắc ban đầu có zombie đã cắn bác bảo vệ, rồi bác bảo vệ đi loanh quanh trường và lây lan cho những người khác - Jessica kéo Alice xuống cầu thang bộ.
-Bọn ? Còn ai nữa ngoài mày ? - Alice thắc mắc
- Lớp mình chứ còn ai vào đây nữa. - Mất kiên nhẫn - Mày nghĩ tao một thân một mình thế này mà đánh lại được cái đám máu me kia à ? mày thử xem
Phòng bảo vệ ở tầng hai, nơi vang lên những âm thanh cãi nhau với âm lượng nhỏ và vàn bạc với âm lượng còn nhỏ hơn nữa.
" Cạch ! "
Cánh cửa gỗ sơn vàng đặc trưng của các trường học Việt Nam mở ra nhẹ nhàng. Jessica bước vào, đôi giày Converse trắng cố gắng tạo ra âm thanh nhỏ nhất có thể, hay đúng hơn là cố gắng để không tạo ra âm thanh. Alice nhìn xung quanh, phòng hiệu trưởng bình thường là nơi vắng người, chỉ có một vài người tới đây mỗi ngày, nhưng bây giờ nhìn lại, nó thấy căn phòng này toàn dấu máu. Có vẻ như vừa có rất nhiều zombie trong căn phòng này. Khoảng ba đến bốn cái xác nằm chỏng chơ giữa sàn. Máu, rất nhiều máu, máu be bét, máu lênh láng. Nơi này trông giống địa ngục hơn là một phòng hiệu trưởng. Alice vuèa đi vừa rùng mình. Mặc dù vậy, nó cũng không thể hiểu tại sao Jessica có thể bình tĩnh khi mà đi qua cái đống máu me be bét ấy.
- Bọn mày ơi, Jessica tìm thấy Alice rồi kìa ! - Jenny là đứa phát hiện ra đầu tiên
- Mày thấy dấu hiệu gì bất thường không ? Đây là người duy nhất mà mày tìm thấy à ? - Tony Stark hỏi, hắn đi vòng quanh Alice để tìm hiểu.
- Đến bây giờ thì chưa có. Chắc là không sao đâu. Bọn mày đã tìm được lối ra chưa ? - Jessica nói
- Có ba cửâ ra. Nhưng theo thằng Tom quan sát thì chỉ có cổng chính là ra được thôi. Cổng chính là thoáng nhất. - Noah giải thích, liếc mắt về hướng cổng chính. Bọn nó có thể nhìn thấy cái cổng sắt đó ở đây qua ô cửa sổ.
Sửa lần cuối: NguyenNhan 17/04/2014 09:35
NguyenNhan ✅
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️19/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Trảm Phong
Xếp hạng Bang hội: ⚡1/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸880/4142🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Tử Thần Song Tử⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Số điện thoại:
(Nokia x2-02)

Re: [Truyện kinh dị] Trường học thây ma

#3 » Gửi bài gửi bởi NguyenNhan » 17/04/2014 09:36 » @317632

Đúng thật, ở đó rất vắng người.
- Việc phải làm bây giờ đó là tìm cách ra khỏi hành lang này. - Câu nói thông minh đầu tiên trong đời Nick.
- Cứ ra khỏi đây thôi chứ ! - Tom tham gia
- Không thể được - Emily xen vào
- Tại sao không ? - Pam hỏi - Bình thường, hành lang khu hiệu bộ là chỗ rất vắng người cơ mà
- Thế cũng không được. Mày thử tưởng tượng xem, tai bọn zombie thính thế, nếu cả mười mấy đứa bước ra một lúc thì sẽ tạo tiếng động lớn. Ngay cả khi mà bước nhẹ thì cũng phải tạo âm thanh ! - Peter phân tích
- Mà nếu có ra bằng thang máy thì chắc gì cái thang đấy không kêu. Đồng thời, con Alice nó cũng kiểu gì ý, thể nào nó chả hét lên mấy tiếng - Jack nói
- Nhưng chỉ cần ra từng đứa một và đi thang bộ thì sẽ không sao mà, đúng không ? Như thế không tạo được âm thanh, đồng thời giảm được khả năng thang máy có thể kêu. Còn con Alice thì phải tự kiềm chế rồi. - Nelson Mandela nói ra giải pháp mà hắn cho là hữu hiệu nhất hiện giờ.
- Thế cũng được - Ryan có vẻ tán thành
- Tiện phết đấy chứ - Mia nói - Tao thì tao đồng ý hai chân hai tay />- Thế thì đi luôn đi ! - Boomer và Einstein gật đầu
Cố gắng nhẹ chân nhất có thể để đi ra ngoài căn phòng đầy máu, toàn bộ 16 đứa đã thoát ra khỏi cái nơi ngột ngạt ấy một cách an toàn. Nhưng vấn đề bây giờ là : làm thế nào để thoát khỏi tầng hai khi mà có một đám thịt thối đang đững chặn phía trước, đồng thời không gây ra tiếng động để thu hút thêm " bọn chúng " ? Chỉ có một cách...
Jessica " khều " một cái đầu-không-ra-đầu " nhẹ nhàng" nhất có thể. Nó cùng với Alice đằng sau đang run rẩy sợ hãi nhón chân bước qua đám thây ma một cách an toàn và đơn giản. Hai bọn nó là hai đứa cuối cùng.
Xuống được tầng một, Alice sợ hãi chạy vụt lên phía trước. Jessica lùi lùi xuống chđúng chỗ Pam.
- Mày nghĩ nên cho con Alice ra đầu không ? - Jessica hỏi, khuôn mặt nó hiện rõ sự gian xảo
- Tao... không biết... - Pam mặt thộn
- Nó làm gì có gì đánh zombie. Cứ cho nó ra làm mồi nhử cũng được mà ! - Trên môi Jessica đã nở một nụ cười dã tâm từ lúc nào mà Pam không hề biết
- Được đấy... - Jenny tự nhiên xen vào
Jessica cố bắt kịp vận tốc chân dài của Alice. Đến cạnh con bạn luôn luôn ngây thơ tin rằng nó là đứa tốt nhất lớp, Jessica giả vờ thở hổn hển, nhìn Alice. Mặc dù rất giỏi nhìn người nhưng Alice vẫn không thể thoát khỏi cạm bậy với những tính cách giả tạo của Jessica.
- Này Alice, mày ra đầu đi - Giọng nói giả nai
- Tại sao là tao ?? - Alice hỏi, ngu ngơ
- Vậy là mày không dám ? - Jessica nói, giọng nó ngọt như mía lùi nhưng khó biết được trong đầu nó đang nghĩ gì. Jessica nở một nụ cười xảo quyệt, mặc dầu vậy, nó ghét những lúc phải giả vờ như thế này. Nó muốn sống với tính cách thật của mình nhưng có vẻ điều đấy không hề dễ với nó
- Tất... tất nhiên là tao dám... - Alice lắp bắp, nó biết không dễ gì để xỏ xiên con " bạn thân " của mình.
Vậy là Alice bước ra khỏi cổng trường trong trạng thái sợ hãi...
TO BE CONTINUED...
NguyenNhan ✅
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️19/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Trảm Phong
Xếp hạng Bang hội: ⚡1/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸880/4142🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Tử Thần Song Tử⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Số điện thoại:
(Nokia x2-02)



Quay về Thơ, truyện ngắn

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất