Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Bảy, 09:52:47 - 27/04/2024
Tất cả tin tức, báo chí trong nước

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Dự án phim Liên minh huyền thoại khởi động

Dự án phim Liên minh huyền thoại khởi động

#1 » Gửi bài gửi bởi Tiger01 » 26/06/2014 15:33 » @329163

Các fan Liên minh huyền thoại sắp có thêm một "món ăn tinh thần" mới. Đó là The strongest champion, loạt phim trình chiếu trên Internet về tựa game MOBA phổ biến nhất thế giới này.(hú hú *chạy vòng vòng* *thẩy đt* *la hét* *tru tréo* hú hú :big_smile )
Ngày 10.6.2014, tại Bắc Kinh, bộ phận video của tập đoàn Tencent, cùng công ty Universal Video and Media, và hãng phim Thần Tinh (Trung Quốc) đã chính thức bắt đầu vòng thử vai cho loạt phim dựa theo game Liên minh huyền thoại có tên The strongest champion(Tối cường vương giả). Sự kiện này đã thu hút sự chú ý của hàng trăm diễn viên trẻ. Đạo diễn Hồng Kông nổi tiếng - Mã Vĩ Hào, nữ đạo diễn trẻ đang lên - Tạ Nghi, chủ tịch Universal Media - ông Triều Văn, cùng Tổng giám đốc hãng phim Thần Tinh - Điền Vũ Thầnđược mời làm giám khảo của vòng thử vai.
Vòng thử vai củaThe strongest championcòn mở rộng cho các fan của game bình chọn, nhằm giúp họ chọn ra những diễn viên phù hợp nhất với các nhân vật quen thuộc của LMHT.
Dự án phim Liên minh huyền thoại khởi động
The strongest championsẽ là một loạt phim thần thoại hiện đại, với nội dung xoay quanh Đấu trường Công lý và được đạo diễn bởi ông Mã Vĩ Hào. Loạt phim này, sẽ trình chiếu trên Internet, có tham vọng không chỉ là phim quảng bá thông thường mà sẽ mang phong cách như các bộ phim truyền hình nổi tiếng của Mỹ (như Game of thrones, The walking dead,Breaking bad...). Đoàn làm phim khẳng định họ sẽ ứng dụng những hiệu ứng, công nghệ tiên tiến kết hợp với cốt truyện lôi cuốn cùng nhiều tình tiết hấp dẫn cho bộ phim.
Dự án phim Liên minh huyền thoại khởi động
Liệu đây sẽ là dự án phim-theo-game lớn bên cạnh Warcraft(2016) của đạo diễn Duncan Jones?
Quá trình thử vai sẽ được tổ chức xuyên suốt trong tháng 6, cùng lúc đó người hâm mộ có thể truy cập vào kênh của Tencent game trên mạng xã hội Weibo để đăng ký tham gia và bỏ phiếu cho diễn viên mình yêu thích. Vòng tuyển chọn cuối cùng sẽ được phát sóng trực tiếp trên Internet.
Các diễn viên sẽ phải đối mặt với ba vòng đấu loại trực tiếp để chọn ra những người tài năng nhất. Sau khi kết thúc tuyển chọn, những người chiến thắng sẽ tham gia vào chương trình đào tạo chuyên sâu về vai diễn mà họ sẽ đảm nhận trong series này.
*
P/s:Hóng đê :haha
Sửa lần cuối: Tiger01 26/06/2014 15:35
๖Hỏa Løng™ Bang ︻︻¶▅▆▇◤
Gà Mờ Tiger01
Hai truyện tui sáng tác,mong anh em đọc qua và cho ý kiến ạ
TRUYỆN ZOMBIE XÁC MÁU
TRUYỆN ĐỜI HỌC SINH
:big_smile

Những người đã like Tiger01 bởi bài viết có ích này (Tổng: 2):
Tigermorebakugan5
Rating: 0.27%
 
Tiger01
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️14/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸117/4140🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Thiên Thủ Thanh Y⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia 2700c-2/2.0)


Quay về Tin trong nước

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất