Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Sáu, 17:36:52 - 19/04/2024
Tất cả tin tức, báo chí trong nước

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Những câu chuyện xót xa ở bệnh viện tâm thần

Những câu chuyện xót xa ở bệnh viện tâm thần

#1 » Gửi bài gửi bởi nghiatichxanh1992 » 27/04/2012 17:12 » @5058

Chị em ruột mắc tội "loạn luân" chỉ vì game sex

Trong thời gian làm nghề của mình, bác sĩ Dũng đã gặp vô vàn ca bệnh với bệnh cảnh, tình huống mắc bệnh khác nhau. Có những ca bệnh vô cùng đáng tiếc và khiến ông trăn trở. Cho đến giờ, thời gian điều trị ca bệnh nghiện sex cho hai bệnh nhân ở tỉnh Vĩnh Phúc đã trôi qua gần 2 năm nhưng ông vẫn thương cảm cho chính họ cũng như gia đình họ. Với những người nghiện sex khi phấn khích bản năng làm lu mờ lý trí, làm mất hết sự sáng suốt của vỏ não-nhất là thanh niên nên dẫn đến thủ dâm, quan hệ tình dục bừa bãi bất chấp lứa tuổi, đối tượng. Chính vì vậy mà hai bệnh nhân trên là hai chị em ruột đã rơi vào tình trạng đó.

Giọng chùng xuống khi kể về trường hợp này, bác sĩ Dũng cho biết, Hiền (đang học lớp 12) và Thăng (học hết lớp 9) vốn sinh ra trong gia đình khá giả, bố mẹ làm nghề buôn bán nên cả hai được chiều chuộng hết mực và chu cấp đầy đủ "đến tận răng". Nhà rộng, mỗi chị em ở một phòng có đủ ti vi, máy tính, phòng tắm… nên sau bữa cơm, hai chị em lại về phòng riêng học bài. Thấy các con không chơi bời, giao du bên ngoài nên bố mẹ Hiền và Thăng rất yên tâm đi làm từ sáng đến tối.

Thời gian đầu, Hiền và Thăng còn về phòng riêng nhưng sau đó, bố mẹ thấy hai chị em suốt ngày ở chung một phòng nên hỏi, thì Hiền bảo: "Thời gian ôn thi gấp rút, con ở đây để vừa học bài vừa kèm em học thêm". Nghe con nói vậy, bố mẹ Hiền rất hài lòng vì chị em biết bảo ban nhau. Sau một thời gian, đến bữa cơm các con cũng không xuống ăn với lý do… bận học, bố mẹ Hiền cũng chiều theo và bắt người giúp việc mang cơm lên để ngoài cửa phòng. Một hôm, người giúp việc rụt rè bảo khi mang cơm lên, hé cửa ra nhìn vào trong thì thấy trên máy vi tính đang có hình ảnh "phim mát". Bố mẹ Hiền không tin mà còn mắng người giúp việc hoa mắt nhìn nhầm vì họ tin tưởng con mình ngoan ngoãn, không thể xem mấy thứ tầm bậy đó.

Vào một buổi chiều, mẹ Hiền quay về nhà lấy thêm tiền hàng, tạt qua phòng các con thì mọi việc mới bị vỡ lở. Nghĩ rằng bố mẹ đi vắng cả ngày nên Hiền và Thăng không đóng kín cửa như mọi khi mà chỉ khép hờ. Khi đi qua phòng các con, sợ các con đang học nên chị không dám bước mạnh. Bất giác chị liếc qua cánh cửa, trên màn hình máy vi tính là cảnh tượng chỉ có ở "phim cấp 3". Quá giận dữ, chị đẩy cửa phòng lao vào thì chết điếng người khi ở dưới đất, hai đứa con của chị đang “thực hành” lại những động tác đó mà không hề biết đến sự xuất hiện của mẹ.

Chị gào thét, đánh đập, khóc lóc nhưng không nhận được lời giải thích rõ ràng hay lời xin lỗi nào từ phía các con. Cả hai chị em Hiền và Thăng đều ngây dại và chúng nói rằng trong đầu chúng giờ chỉ nghĩ đến "chuyện ấy" chứ không nghĩ được điều gì khác. Đau đớn tột cùng, chị cùng chồng đưa con đến bệnh viện để tìm cách "cai nghiện".

Kể với bác sĩ, Hiền cho biết do có máy tính nên mày mò lên mạng chơi trò chơi. Thấy mấy đứa bạn giới thiệu trò chơi "hot", hấp dẫn nên cũng thử. Đầu tiên là chơi game sex, rồi đến chat sex, xem phim sex… Sau khi rời khỏi máy tính thì những hình ảnh, từ ngữ khi chat cứ lởn vởn trong đầu. Một hôm Hiền sang phòng em trai thì thấy em cũng đang chơi mấy trò này. Hai chị em nảy ra ý cùng ngồi một chỗ để "đấu" với nhau trên mạng. Từ trò chơi, dần dần hai chị em mất hết ý thức rằng mình là ruột thịt nên rủ nhau làm chuyện "người lớn" giống như trong phim. Cứ như thế, số lần "quan hệ" của hai chị em tăng dần, liên tục đến mức cả hai cùng suy kiệt… Điều đáng tiếc của hai chị em Hiền là từ những người khỏe mạnh, học giỏi lại bị rơi vào "cái bẫy" của các trò chơi trên mạng. Kỳ thi năm đó, cả hai chị em cùng bị dở dang…


Sức tàn, lực kiệt vì làm "chuyện ấy"

Trong suốt quá trình trực tiếp điều trị cho bệnh nhân, TS. Trần Hữu Bình, nguyên Viện trưởng Viện Sức khỏe tâm thần đã gặp không ít trường hợp nghiện sex rất oái oăm. Đó là trường hợp của một đôi học sinh còn rất trẻ ở Hà Nội. Cả hai tình cờ quen nhau qua mạng trong những trò chơi. Trong game, "chàng" xả thân cứu "nàng", đổi lại cô bé đã tự nguyện hiến thân ở ngoài đời. Vở kịch "anh hùng cứu mỹ nhân" từ trong thế giới ảo đã được cả hai đóng tiếp cùng nhau ngoài đời. Ban đầu cũng chỉ là những lần hò hẹn thưa thớt giữa các tiết học. Rồi những giờ trốn tiết tăng dần… Đến khi bố mẹ thấy con xin tiền đóng học thêm và tối xin ở lại nhà bạn ôn thi quá nhiều mới đến lớp hỏi cô giáo. Lúc này họ mới ngã ngửa vì tình trạng học tập của con.

Lặn lội đi tìm khắp nơi, cuối cùng họ cũng lôi được đôi "trai tài, gái sắc" ra khỏi nhà nghỉ. Theo lời các nhân viên nhà nghỉ thì đôi bạn đã thuê nhà nghỉ từ lâu và suốt ngày chỉ ở lì trong phòng và ăn uống rất ít, thi thoảng mới nhờ họ gọi hộ một hộp cơm. Khi thăm khám, các bác sĩ không khỏi choáng váng khi biết tần suất quan hệ của họ mỗi ngày. Cả hai cùng khai, suốt thời gian ở với nhau họ chỉ làm "chuyện ấy". Mặc dù mệt nhưng trong đầu vẫn bị ám ảnh bởi những hình ảnh trong game nên họ lại bị thôi thúc và quan hệ tình dục liên tục.

Đến khi gia đình bắt ép đưa vào bệnh viện, cả hai đã ở trong tình trạng sức khỏe suy kiệt, gần như nằm bẹp. Thế nhưng biểu hiện cho thấy, cả hai vẫn còn ý muốn được tiếp tục làm "chuyện ấy", TS. Bình cho biết.

nguồn:
tonghop24h

Những người đã like nghiatichxanh1992 bởi bài viết có ích này:
LorenKidz
Rating: 0.14%
 
nghiatichxanh1992 ✅
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️2/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Tiếu Ngạo
Xếp hạng Bang hội: ⚡5/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸4142/4142🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Truyền Thuyết⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Thiết bị:
Số điện thoại:

Re: Những câu chuyện xót xa ở bệnh viện tâm thần

#2 » Gửi bài gửi bởi chelseafc » 27/04/2012 17:58 » @5064

Qua cau truyen tren anh nghia cam thay the nao? :-D
chelseafc
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️9/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸105/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:



Quay về Tin trong nước

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất


cron