Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Sáu, 20:38:31 - 29/03/2024
Tất cả tin tức, báo chí Quốc tế

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Manchester: Ngóng chờ Rooney–Percy

Manchester: Ngóng chờ Rooney–Percy

#1 » Gửi bài gửi bởi Zingproday » 06/04/2013 12:42 » @200213

Thứ Bẩy, ngày 06/04/2013, 12:19
Sự kiện: Premier League 2012/13: Tứ đại gia quyết đấu
Cũng giống như ở lượt đi, để giành chiến thắng MU cần trông chờ rất nhiều vào phong độ của song sát Rooney – Persie.
Chức vô địch Premier League mùa giải năm nay đã ở trong tầm tay của MU bởi với khoảng cách mênh mông 15 điểm với Man City, sẽ không thể có chuyện Quỷ đỏ đánh rơi chức vô địch giống như mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên, trận derby thành Manchester vào đêm thứ 2 tới (2h, 9/4) vẫn có ý nghĩa cực kì quan trọng với Red Devils. Đây không chỉ là một trận đấu chứa chất quá nhiều thù hận giữa MU và đối thủ cùng phố hay yếu tố danh dự, mà còn là trận chiến để khẳng định sức mạnh của thầy trò Sir Alex. Chắc chắn, chiến lược gia người Scotland và các học trò chưathể quên được 2 thất bại trước Man xanh một cách tâm phục khẩuphục ở mùa giải năm ngoái. Vì thế,MU đang rất cần thêm một thắng lợi trước người hàng xóm để trả cả vốn lẫn lãi sau khi đã giành chiến thắng nghẹt thở ở lượt đi với tỉ số 3-2 nhờ bàn thắng ở những phút bù giờ của Persie.
Ngoài ra, không thể không nhắc đến những vấn đề của MU hiện tại. Việc liên tiếp bị loại tại Champions League, FA Cup và những chiến thắng nhọc nhằn tại Premier League đang khiến rất nhiều người nghi ngờ sức mạnh của bầy Quỷ đỏ. Chức vô địch đã ở trong tầm tay, nhưng các manucians cần nhiều hơn thế, đó là một chiến thắng thuyết phục trước Man City để sớm vô địch và khẳng định sức mạnh tuyệt đối tại giải Ngoại hạng.
Nhưng rõ ràng, để đánh bại Man City ở thời điểm hiện tại không phải là điều dễ dàng bởi The Citizens đang lấy lại phong độ và rất quyết tâm ngăn cản MU đăng quang sớm. Chính vì thế, để giành chiến thắng trong trận derby thành Manchester, Quỷ đỏ rất cần sự tỏa sáng của cặp tiền đạo Rooney – Persie, những người đã cùng nhau lập công để đem về chiến thắng cho MU ở lượt đi.
Rooney: Người hùng của những trận derby
Không chỉ lập cú đúp vào lưới Man City ở trận lượt đi, trong quá khứ gã Shrek còn là cơn ác mộng thật sự của người hàng xóm ồn ào. Theo thống kê, Ro10 rất có duyên ghi bàn vào lưới Man xanh bắt đầungay từ ngày anh đặt chân tới Manchester. Đó là ngày 13/2/2005,vòng 27 Premier League. Nhận đường căng ngang từ Gary Neville, số 10 của MU tung ra pha dứt điểm. Bóng đã may mắn chạm chân Richard Dunne đổi hướng và đi vào khung gỗ của David James, để rồi từ đó anh không ít lần khiếnMan City ôm hận.
Trong các bàn thắng của Rooney vào lưới của Man City, chắc chắn không thể không nhắc đến pha lậpcông “kinh điển” ở trận lượt về mùa giải 2010/11. Nhận đường chuyền vào của Nani, Rooney đã cócú “xe đạp chổng ngược” đẹp mắt khiến Joe Hart chỉ còn biết chôn chân đứng nhìn. Đó không chỉ là bàn thắng ấn định tỉ số 2-1 cho MU, mà đến giờ còn là tuyệt tác bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp lẫy lừng của gã Shrek. Ở mùa giải năm ngoái, Rooney cũng kịp ghi dấu ấn bằng cú đánh đầu trong chiến thắng của MU trước Man City tại vòng 3 FA Cup.
Rooney vắng mặt ở trận đá lại tứ kết FA Cup gặp Chelsea hôm đầu tuần vì chấn thương, nhưng anh đã tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân. Đó rõ ràng là một mối nguy hiểm thường trực với hàng thủ của Man City, những người đã quá hiểu sự sắc bén của gã Shrek và không ít lần bất lực trước sự xuất sắc anh.
Video bàn thắng "xe đạp chổng ngược" để đời của Rooney vào lưới Man City:
đoạn video
Persie: Chiếc lò xo nén chặt
9 trận đấu tịt ngòi liên tiếp trên tất cả các mặt trận, Persie đang gây ra sự thất vọng, nhưng gần như chắc chắn tiền đạo người Hà Lan sẽ vẫn có tên trong đội hình xuất phát ở trận derby. Sir Alex vẫn tin tưởng Persie, bởi ông hiểu rằng tiền đạo nào cũng có “khoảng lặng” trong mùa giải, vì thế ông sẽ tiếp tục traocơ hội cho cầu thủ đã ghi bàn thắng quyết định ở trận lượt đi.
Sự tin tưởng của HLV Ferguson rõ ràng là cơ sở, bởi so với những Welbeck, Chicharito; Persie vẫn vượt trội về đẳng cấp. Ở những trận đấu quan trọng như trận derby, “Ông già gân” hiểu rằng tố chất thiên tài của Persie rất cần thiết. Chỉ cần một khoảnh khắc lóe sáng của tiền đạo người Hà Lan, trận đấu hoàn toàn có thể được quyết định.
[download=blue] ..::ღ « BTM » ღ::..[/download][download=red]_¤_Xin Đừng Xa Anh_¤_[/download]
~>click ↓
Zingproday
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️14/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Tiếu Ngạo
Xếp hạng Bang hội: ⚡5/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸382/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Hoàng Thành Thần Vệ⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia 5130c-2/2.0)

Re: Manchester: Ngóng chờ Rooney–Percy

#2 » Gửi bài gửi bởi Zingproday » 06/04/2013 12:44 » @200218

MU nhiều khả năng sẽ không thể áp đặt được thế trận trước Man City, bởi hàng tiền vệ của The Citizens đang được đánh giá cao hơn về khả năng sáng tạo cũng như sức mạnh. Chính vì thế, để giành chiến thắng ngoài việc phòng thủ kín kẽ, MU sẽ phải trôngchờ rất nhiều vào sự bùng nổ của hàng công với sự góp mặt của Rooney và Persie.
Cả Rooney và Persie đều đang có những vấn đề khác nhau, nhưng trong một ngày đẹp trời họ hoàn toàn có thể khiến đối thủ cùng thành phố ôm hận. Sân Old Trafford đang sẵn sàng mở hội, bởi còn gì ngọt ngào hơn khi giành chiến thắng trong trận derby và thẳng tiến tới chức vô địch nước Anh lần thứ 20 trong lịch sử trước sự chứng kiến của gãhàng xóm ồn ào…
Persie là cầu thủ của những trận đấu lớn
Không chỉ ghi bàn vào lưới Man City ở lượt đi, Persie còn là "Giant Killer" ở mùa giải năm nay. Các đội bóng lớn như Chelsea, Arsenal, Liverpool, Tottenham đều đã trở thành nạn nhân của tiền đạo người Hà Lan. Chính vì thế dù Percyđã trải qua 9 trận tịt ngòi, các manucians vẫn hoàn toàn có thể tin vào việc anh sẽ nổ súng.
De Gea được đảm bảo tương lai
HLV Ferguson mới đây đã khẳng định, thủ thành người TBN sẽ tiếp tục là người gác đền số 1 của MU ởmùa giải tới. Theo HLV Ferguson, De Gea đã có sự tiến bộ vượt bậc ởmùa giải năm nay, vì thế anh cần nhận được những phần thưởng xứng đáng.
[download=blue] ..::ღ « BTM » ღ::..[/download][download=red]_¤_Xin Đừng Xa Anh_¤_[/download]
~>click ↓
Zingproday
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️14/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Tiếu Ngạo
Xếp hạng Bang hội: ⚡5/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸382/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Hoàng Thành Thần Vệ⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia 5130c-2/2.0)



Quay về Tin quốc tế

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất