Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Năm, 13:43:28 - 25/04/2024
Tất cả tin tức, báo chí Quốc tế

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Mỹ: Vượt ngục để gặp người yêu ngày Valentine

Mỹ: Vượt ngục để gặp người yêu ngày Valentine

#1 » Gửi bài gửi bởi Mjhtriuday » 17/02/2014 16:14 » @293294

Dekenipp đã vượt qua nhiều hàng rào cùng dây thép gai của nhà tù chỉ để gặp gỡ người yêu nhân ngày Valentine trong 3 tiếng đồng hồ ngắn ngủi.
Ngày 16/2, báo chí Mỹ đưa tin về một vụ vượt ngục hy hữu thể hiện sức mạnh của tình yêu khi nghi phạm Joseph Andrew Dekenipp đã vượt qua vô số hàng rào của nhà tù để đến gặp người yêu nhân ngày Valentine, rồi bị bắt trở lại nhà tù chỉ 3 tiếng đồng hồ sau đó.
Cảnh sát cho biết Dekenipp đang bị tạm giam tại nhà tù Florence bang Arizona, tuy nhiên anh này đã nung nấu quyết định sẽ dành trọn ngày Valentine bên người yêu của mình.
Mỹ: Vượt ngục để gặp người yêu ngày Valentine
Người tù lãng mạn Joseph Andrew Dekenipp
Dekenipp đã lợi dụng lúc tù nhân được ra ngoài sân nhà tù sưởi nắng vào chiều 14/2 để thực hiện ước nguyện của mình. Anh ta đã phải vượt qua nhiều lớp hàng rào dây thép gai, trèo qua 2 hàng rào cao 3,7 mét và tìm cách chạy đến một quán bar cách nhà tù khoảng 15 km để gặp người yêu.
Hết giờ sưởi nắng, các giám thị trại giam hoảng hốt khi không thấy bóng dáng Dekenipp đâu. Cảnh sát hạt Pinal đã phải huy động chó nghiệp vụ để lần theo dấu vết của nghi phạm này, tuy nhiên được một quãng đường thì chó nghiệp vụ không thể đánh hơi được mùi của Dekenipp nữa.
Cảnh sát thay đổi chiến thuật và lập chốt kiểm soát, dừng tất cả xe cộ đi qua khu vực này để khám xét. Họ mừng rơn khi hai thanh niên bị dừng xe nói rằng một người bạn của họ đã cho Dekenipp đi nhờ xe tới quán bar.
Ngay lập tức lực lượng cảnh sát rầm rộ kéo tới quán bar này, và họ đã tìm thấy Dekenipp ở đó, mặc dù anh này đã trút bỏ bộ quần áo tù. Cảnh sát cho biết anh này đã bị thương khắp người vì bị dây thép gai cào xước trong khi vượt ngục.
Mỹ: Vượt ngục để gặp người yêu ngày Valentine
Dekenipp đã vượt qua hàng rào dây thép gai cao gần 4 mét để đến gặp người yêu
Chỉ ba giờ sau khi vượt ngục, tù nhân lãng mạn này lại một lần nữa phải tra tay vào còng và bị đưa về trại tạm giam hạt Pinal.
Dekenipp bị tạm giam từ hồi tháng trước với nhiều tội danh, trong đó có hành vi trộm cắp xe hơn, lái xe không có bằng lái. Anh này sẽ phải ra trước tòa vào ngày 25/2 tới đây.
Tuy nhiên, với tội danh vượt ngục lần này, có thể Dekenipp sẽ phải tiếp tục xa bạn gái của mình trong một thời gian lâu hơn nữa.
mjhtriuday
Bang Chủ Gió Bão

_______________________________
CHÚ Ý
HƯỚNG DẪN TRÁNH ĐÀO TOP
_______________________________
Top Yêu Cầu video

Những người đã like Mjhtriuday bởi bài viết có ích này:
NgoHaiThien
Rating: 0.14%
 
Mjhtriuday
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️20/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Gió Bão
Xếp hạng Bang hội: ⚡2/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸675/4141🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Sinh Như Hạ Hoa⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia x2-01)


Quay về Tin quốc tế

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất