Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Sáu, 12:21:47 - 29/03/2024
Tất cả tin tức, báo chí Quốc tế

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Tin tức]Hãng Nintendo lên tiếng về game gây sốt Flappy Bird

[Tin tức]Hãng Nintendo lên tiếng về game gây sốt Flappy Bird

#1 » Gửi bài gửi bởi ZzHAIVIPzZ » 11/02/2014 06:54 » @289551

Hãng sản xuất game hàng đầu thế giới Nintendo ngày 10/2 đã lần đầu lên tiếng về trò game di động đang gây sốt trên toàn thế giới Flappy Bird của .GEARS studio, sau khi có một số ý kiến cho rằng tác giả đã sử dụng hình đồ họa từ trò Super Mario đình đám của Nintendo, cụ thể là hình ống nước.
Trả lời phỏng vấn AFP, người phát ngôn của Nintendo nói rằng “công ty chúng tôi sẽ không đưa ra bất cứ hành động gì vào thời điểm hiện tại.”

Bình luận về những tin đồn rằng Flappy Bird có thể dính tới rắc rối về mặt pháp lý, một số chuyên gia công nghệ nói rằng những điều này là vô căn cứ; chuyện “kế thừa” hay chịu ảnh hưởng từ một trò game đi trước là chuyển phổ biến trong làng game thế giới.
Trước đó, rạng sáng ngày 10/2 theo giờ Việt Nam, tác giả của Flappy Bird, nhà phát triển game độc lập Nguyễn Hà Đông đã rút trò game gây sốt này khỏi App Store và Google Play, cho dù “chim mặt ngu” vẫn đang đứng đầu bảng xếp hạng các ứng dụng cài đặt miễn phí.
Trên Twitter của mình hôm 9/2 (tài khoản @dongatory), Đông cho biết “báo giới đã quan tâm quá mức tới trò game” và điều đó đã gây quá nhiều phiền toái cho anh.
Hãng AFP dẫn lời một số nhân vật trong giới công nghệ đồn đoán rằng hành động của Đông có thể là “một trò PR, hoặc chịu sức ép về mặt pháp lý, hay có thể là mệt mỏi vì bị báo giới làm phiền.”
Nhưng một số chuyên gia khác thì cho rằng thành công của Đông, dù có may mắn hay gì đi chăng nữa, thì cũng sẽ truyền cảm hứng cho ngành công nghệ còn non trẻ của Việt Nam./.
Nguồn: phuthobay.pro
Sửa lần cuối: ZzHAIVIPzZ 11/02/2014 06:56
[download=red]†™•—»Trảm Phong Bang«—•™†[/download][download=yellow]Member‏:‏
ZzHẢIVIPzZ

☆︻︻︻︻¶▅▅▆▆▇▇◤
Trảm Phong Bang
[/download]
ZzHAIVIPzZ
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️18/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Trảm Phong
Xếp hạng Bang hội: ⚡1/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸69/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Nhất Tiếu Khuynh Thành⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia 2690)


Quay về Tin quốc tế

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất