Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Bảy, 11:51:00 - 20/04/2024
Nơi thảo luận về các vấn đề nóng của xã hội và tán gẫu với bạn bè

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Người Cùng Nhà Kể Vợ Chồng Tự Thiêu

Người Cùng Nhà Kể Vợ Chồng Tự Thiêu

#1 » Gửi bài gửi bởi kelamat98 » 03/08/2012 18:19 » @42528

Vẫn đang lem luốc chưa kịp tắm rửa cho hết khói bụi từ đám cháy do hai vợ chồng tầng 1 cãi nhau gây ra, anh thanh niên tên Tuấn sống trên tầng 3 kể về vụ trèo tường thoát thân trong đêm tối.
Trong cuộc trò chuyện với chúng tôi giữa trưa (3/8), sau khi vụ việc xảy ra đúng 12 tiếng đồng hồ, anhPhùng Anh Tuấn (quê Phú Thọ) vẫn còn lem luốc vì khói bụi do đám cháy gây ra.
Anh cho biết sau khi lửa khói tắt dần, anh thấy chị Hằng (người vợ ở tầng 1 nơi xảy cháy) được chở đicấp cứu. Bộ dạng chị Hằng lúc đó thật thảm hại, tóc bị cháy xơ xác còng queo, quần áo rách rưới, nhiều phần trên cơ thể chị Hằng bịlửa táp gây bỏng nặng. Nhưng anhTuấn tuyệt đối không nhìn thấy người chồng (cũng tên Tuấn) ở đâu từ lúc vụ cháy xảy ra. Nghe đâu anh ta đã chạy ra ngoài trước đó.
Người hàng xóm tên Tuấn từ quê Phú Thọ xuống Hà Nội làm thuê tại một công ty truyền thông, thuê trọ ở tầng 3 của tòa nhà 4 tầng này đãđược gần 2 năm. Với khuôn mặt buồn rầu, mất ngủ, anh Tuấn vẫn đang ngó nghiêng chiếc xe máy Honda Wave bị lửa táp làm hỏng một số bộ phận.Người Cùng Nhà Kể Vợ Chồng Tự Thiêu
Anh Tuấn bên chiếc xe bị cháy mộtphần
Anh cho hay, cả ngôi nhà có 7-8 người thuê trọ. Vào lúc xảy ra vụ việc, hầu như tất cả mọi người đềuchưa ngủ. Khi đó anh Tuấn vừa mới đi làm về. Đang ngồi nghỉ anh bỗng nghe một tiếng nổ lớn từ dưới tầng 1 vọng lên.
Ngay sau đó là tiếng chân chị Hằngchạy lên trên. Chị Hằng hoảng hốt nói rằng chồng chị là anh Tuấn đang đốt lửa phía dưới gây cháy. Lúc này lửa đã lan lên tầng 2 tòa nhà. Những người ở tầng 2 ra sức dập lửa trên người cứu chị Hằng.
Anh Tuấn nhớ lại, sau khi có tiếng nổ kia, ngôi nhà mất điện toàn bộ, bóng tối bao trùm. Những người ởngười ở các phòng từ tầng 2 lên tầng 4 cùng lao lên tầng thượng. Không ai dám xuống dưới. Tất cả đều hết sức hoảng loạn.
Khói mù mịt cuộn lên ngày càng dày đặc khiến nhiều người không chịu nổi. Rất may, gần đo có mái nhà hàng xóm, chủ nhà kịp thời mang thang và giúp đỡ mọi người người leo sang lánh nạn.
Trong số những người thuê trọ có 3 phụ nữ hết sức hoảng loạn và bị khói ám mù mịt. Anh Tuấn và những người đàn ông phải chật vật mãi mới kéo họ sang được máinhà bên này. Một số người do quá sợ hãi tìm cách thoát thân trong đám khói, ngộp thở tưởng như sắp ngất, phải một lúc mới trở lại trạng thái bình thường.Người Cùng Nhà Kể Vợ Chồng Tự Thiêu
Anh Tuấn cho biết, anh sẽ đi ở nhờnhà bạn trong những ngày sắp tới
Về đôi vợ chồng gây cháy ở tầng 1,hàng xóm cho biết anh Ngô Văn Tuấn và chị Nguyễn Thị Hằng thuê trọ ở đây chưa lâu nhưng thường xảy ra cãi vã. Người chồng làm nghề lái taxi còn vợ làm thợ may. Họ thường gửi con gái 5 tuổi về nhà mẹ chồng ở Đông Ngạc (Hà Nội). Thời điểm xáy ra vụ cháy, cháu bé đang ở nhà bà nội.
Lần này đôi vợ chồng Tuấn – Hằng xảy ra vụ cãi vã nóng giận đến mức châm lửa tự thiêu, đốt nhà. Hậu quả hai vợ chồng bị bỏng nhập viện. Nhiều người ở trọ tầng trên ngôi nhà cũng bị vạ lây.
Anh Tuấn cho biết, từ tầng 2 trở lên không bị lửa thiêu nhưng toàn bộ đồ đạc đều ám khói đen sì.Người Cùng Nhà Kể Vợ Chồng Tự Thiêu
2 chiếc xe máy trơ khung trong căn phòng tầng 1
Dưới tầng có dựng 3 chiếc xe máy. 2 chiếc đã bị lửa đốt trơ khung. Chỉcòn mỗi chiếc Honda Wave của anhdựng phía ngoài sân nên không cháy hết. Lửa táp một bên yếm xe còng queo và hư hỏng một số bộ phận. Đây là chiếc xe máy do gia đình gom góp sắm cho anh Tuấn cách đây mấy năm để anh đi làm. Nay xảy ra tai nạn, anh lại phải tốn một khoản tiết kiệm để sửa chữa.
Liên quan đến vụ cháy, mặc dù mộtsố người nói rằng người chồng đãkịp chạy ra ngoài, nhưng chủ nhà trọ ở đây cho hay, anh ta cũng bị bỏng phải đi viện cấp cứu.
Trước đó, vào khoảng 0h ngày 3/8,tại xóm 16, thôn Viên, xã Cổ Nhuế, huyện Từ Liêm (Hà Nội), hai vợ chồng cãi nhau đã gây ra vụ cháy khủng khiếp làm ngôi nhà 4 tầng bị nhấn chìm trong lửa khói. sáng sớm nay, cơ quan công an huyện Từ Liêm đã xuống khám nghiệm hiện trường. Cơ quan chức năng đã yêu cầu những người đang thuê trọ tại tòa nhà này di tản ra khỏi đây.
Thiên Thu Vạn Cổ.......
Yêu Là Lỗ.
Vạn Cổ Thiên Thu.......
Lỗ Vẫn Yêu.
kelamat98
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️6/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸56/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:


Quay về Thảo luận - Tán gẫu

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất