Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Bảy, 06:05:14 - 20/04/2024
Nơi thảo luận về các vấn đề nóng của xã hội và tán gẫu với bạn bè

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Tâm sự] Đó là bạn gái tôi, và thằng khốn nào đây!

[Tâm sự] Đó là bạn gái tôi, và thằng khốn nào đây!

#1 » Gửi bài gửi bởi nghiatichxanh1992 » 09/03/2013 18:21 » @185326

Haizzz !!!!!

Chưa gì mở đầu đã thở dài rồi, chán nhỉ? [Tâm sự] Đó là bạn gái tôi, và thằng khốn nào đây! Chuyện này vừa xảy ra với mình tối hôm qua thôi. Mấy thím đọc tên thread chắc cũng đoán được hết rồi nhỉ. Nhưng phải viết dài dài để có cái gọi là tâm sự, 1 phần là đau khổ quá rồi không viết ra chắc mình điên mất. Mai trên báo lại có 1 thanh niên tự tử vì mất bạn gái thì khổ [Tâm sự] Đó là bạn gái tôi, và thằng khốn nào đây!

Để icon vậy cho bớt chán, chứ chã lẽ thread mình toàn buồn với buồn thì .....
Hồi còn đi học văn mình viết văn dỡ lắm, thô kệch, giáo viên đọc bảo sau này không đi làm nhà văn thì hơi phí [Tâm sự] Đó là bạn gái tôi, và thằng khốn nào đây! Thôi không dài dòng nữa, viết mẹ ra đây!

Mình năm nay 24, cái thời tình yêu trong sáng đã qua lâu rồi. Hồi đại học thì có cái tình đầu, đẹp lắm, thơ mộng lắm, thề thốt đủ thứ. Đại loại là sau này cưới nhau a thề sẽ chỉ có mình em....bla bla bla... Bây giờ nhớ lại muốn nổi da gà. Thú thật thì đàn ông bọn mình thề chẳng có giá trị c.m gì cả ! Yêu cho đã rồi mình chán em vật vã ra, lúc mình đá em thì chã buồn hay xót éo gì cả, em nghỉ học cả tuần thì cũng nhắm mắt coi như không liên can [Tâm sự] Đó là bạn gái tôi, và thằng khốn nào đây! Nói ra khốn nạn vãi, bây giờ chắc gặp quả báo.

Trong đám bạn mình có thằng chuẩn bị đi Mỹ định cư với vợ nó. Bà mẹ, anh em chơi với nhau từ hồi cấp 2 đến giờ mà nó có vợ xong 2 vợ chồng dắt nhau sang đấy, éo xem anh em ra cái đinh gì cả. Nói chứ cũng buồn thật, anh em sống chết có nhau sau này không gặp nữa thì cũng buồn!
Mình đi làm về từ lúc 5h chiều xong tạt qua nhà nó ae mở tiệc luôn [Tâm sự] Đó là bạn gái tôi, và thằng khốn nào đây! Ăn uống no say xong cả đám kéo nhau ra quán làm tăng 2... Quắc cần câu xong cả đám kéo nhau ra cafe bệt trên nhà thờ Đức Bà ấy, bạn nào ở SG thì biết chắc. Ngồi uống vài chai c2 xong tỉnh rụi hết, bình thường là nghẻo mẹ hết rồi nhưng chắc bọn nó cũng buồn nên kéo nhau vào bar lan kwai fong trên Nguyễn Trãi làm thêm tăng nữa. Bọn mình toàn vào bar này, vui, ngắm gái đã lắm, mình toàn dắt bạn gái đi bar này ( đây mới là cái chết người ).

Vô được gần 45p thì đứa nào đứa nấy mặt tái mét hết [Tâm sự] Đó là bạn gái tôi, và thằng khốn nào đây! nhạc dập dữ quá mà. Đang định về thì mình đi WC, vừa đi vừa nhìn mấy cặp đang ôm ấp sờ mó nhau. Đang đi thì mình như ná thở khi mà con nhỏ đang bị thằng kia ôm eo sao mà giống bạn gái mình thế. Thôi rồi, đúng là em rồi, đúng là em rồi. Tự nhiên miệng mình đắng lắm, đứng lặng mà nhìn.
Hít 1 hơi mình quay lại chỗ đám bạn mình kêu ly chiavas rồi cầm đi thẳng tới chỗ em. Lúc em thấy mình thì lồng ngực mình như muốn vỡ ra.... Em hoảng khi nhìn thấy mình, mình thấy rõ là môi em run run chuẩn bị nói gì đó. Nhưng mình chặn lại:
-Ôh V, lâu quá mới gặp, hôm nay không đi với thằng L à ( tên mình )
-Bạn em hả ( thằng khốn nạn đấy nghé miệng vào tai em hỏi )
-À mình là bạn V, lâu quá mới gặp muốn mời V 1 ly ấy mà
Lúc này thì mặt em đỏ hết cả lên, đôi môi đỏ quá, đáng yêu quá, cái gò má sao phúng phính thế nhỉ, mắt sao cũng đỏ đỏ thế nhỉ...
-Mời V nè
Mình đẩy ly rượu vào tay em rồi quay đi luôn.
Bước được 1 bước, 2 bước thì em nắm lấy tay áo mình, mình đẩy nhẹ cùi chỏ đủ để em buông tay rồi vội chạy ra chỗ đám bạn tính tiền rồi vọt...
Ra lấy xe thì điện thoại run, biết tỏng là ai gọi rồi nên mình mở cốp vứt dt vào. Àh trong cốp xe còn hộp gà ác mà nãy mình mua tính mang qua cho em ăn khuya... Ôi bi hài, đầu óc quay quay nên mình vứt bà nó ra đường, bể tung tóe, rồi mình cười. Lũ bạn bảo mình điên rồi !
Chắc mình điên thật, chẳng ai thấy bạn gái mình đi với thằng khác mà còn lại mời rượu. Haha, con mẹ nó, đúng là điên thật rồi...
Về nhà mình ngủ đến 10h sáng, nghỉ làm. Nằm nhà tự kỉ từ sáng đến giờ, điện thoại hồi sáng còn đổ chuông, bây h chắc hết pin rồi nên im re.
Giờ thì nỗi nhớ nó đang gặm nhấm mình mấy thím ạ, mình sợ mở điện thoại, sợ đối diện với chuyện này, mẹ nó, khốn nạn thật, viết những dòng này đau quá, tức quá.....Yêu em nhiều quá !

Giờ mình ra sân bay, tiễn thằng chiến hữu lên đường !
Haizz

Những người đã like nghiatichxanh1992 bởi bài viết có ích này:
truth99
Rating: 0.14%
 
nghiatichxanh1992 ✅
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️2/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Tiếu Ngạo
Xếp hạng Bang hội: ⚡5/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸4142/4142🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Truyền Thuyết⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Thiết bị:
Số điện thoại:
(Firefox 19.0)

Re: [Tâm sự] Đó là bạn gái tôi, và thằng khốn nào đây!

#2 » Gửi bài gửi bởi nghiatichxanh1992 » 09/03/2013 18:22 » @185328

Viết thêm chuyện vừa mới xảy ra.
Thằng bạn mình nói: sao mày không dẫn V theo thằng kia, tiễn t có 10p thôi mà cũng không được ah
Mình: ( cười )
Nó: Mẹ, cười cười, t nói *** nghe đâu, sau này thằng nào hốt mất rồi hối không kịp nha con
Mình: ( cười )
Rồi cả bọn vỗ vai bảo 2 vợ chồng chúng nó đi đường bình an, mau có con rồi đem về cho bế ké [Tâm sự] Đó là bạn gái tôi, và thằng khốn nào đây!
Nó: Làm như t đi luôn không bằng, mẹ, tính ăn xong cái tết này rồi mới bay mà ổng bả bên bển hối dữ quá. Tết năm sau t về lì xì mỗi đứa vài ngàn đô ăn tết. yên tâm
Cả bọn cười ha há hô hố lên làm mấy thằng da đen đứng gần nhìn nhìn [Tâm sự] Đó là bạn gái tôi, và thằng khốn nào đây!
Nhắc tới bọn da đen mình có kinh nghiệm chia sẻ thế này. Hồi năm 2008 máy tính mình hư nên phải ra net ngồi. 9h mấy tối rồi, mà cái quán nét nó cùi cùi nên vắng hoe, dãy máy có mình mình ngồi. Đang chơi 1 anh da đen bước vào, đ.m nó chứ nguyên cả dãy máy trống nó không ngồi, mở cái máy ngồi kế mình. Trời đất ơi sợ té đái ra, nó còn liếc liếc mình nữa chứ. Bố đẹp trai vậy chứ không có gay đâu mà mày nhìn bố với ánh mắt đấy [Tâm sự] Đó là bạn gái tôi, và thằng khốn nào đây!
Tính tiền rồi vọt lẹ. Sau vụ đó mình sợ mấy thằng da đen vãi, thề luôn.

Lan man ngoài lề tí xíu quay lại vấn đề nào.
Tạm biệt xong thì nó nắm tay con vợ đi, còn quay lại giỡn, đứng nghiêm người, để tay lên trán chào cờ với tụi mình xong mới quay đi. Buồn gớm.

Mình: Xong, thế là 1 thằng đã ra đi, chuẩn bị tới đứa nào đây ( cười )
Cả đám bọn nó không nói gì cả, nháy mắt nhau đi về. Mình cũng chẳng có tâm trạng mà để ý. Ra lấy xe, sân bay cũng tính tiền gửi xe à, sợ luôn
Thấy tụi nó im re, mình hỏi:
-Nhậu không tụi m, làm gì xụi lơ hết vậy.
-Nhậu nhậu nhậu, mày sắp giống ông già t lắm rồi đấy ( thằng N )
-L làm gì với V mà sáng này nhỏ gọi T khóc quá trời rồi nói lung tung gì đấy ( T, gấu thằng N )
Mấy đứa kia cũng chúi đầu vào hỏi, mình nạt lớn: Im hết đi, chuyện t, t tự lo được.
-Thì ít nhất L cũng phải nghe dt rồi giải quyết chứ trốn tránh sao được ( T )
Vờ như không nghe, mình chạy 1 hơi về tới nhà, mở dt lên, gom hết bia trong tủ lạnh lên phòng uống. Vừa uống vừa đọc tin nhắn, 22 tin. 3 tin của funring báo nhạc chờ của bạn đã hết gì gì đấy, còn lại là của em.
-Sao a không bắt máy
-A bắt máy đi
-Cho em giải thích, bắt máy đi a
.......
...........
Mình lướt đến mấy tin cuối
-Em xin a
-Em nhớ a

Thôi dẹp, đủ rồi, giải thích, giải thích.....
Chắc là em định nói là a nhìn nhầm rồi. Em có 1 bà chị song sinh ấy mà, không phải là em đâu.
Hay là a không chu cấp đủ cho em, không cho em đủ tiền mua sắm.... Cơ mà nhà em như thế thì cần gì anh nữa nhỉ, muốn cái gì là có cái đấy mà.
( Cười ) Nằm suy nghĩ ra mấy cái lý do tào lao mà lòng mình thắt lại. Nhớ em thật, ước gì anh chưa từng thấy em trong tay thằng đấy nhỉ. Anh sẽ để em tiếp tục lừa dối anh, để anh được bên em lâu hơn 1 chút, 1 chút thôi.
nghiatichxanh1992 ✅
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️2/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Tiếu Ngạo
Xếp hạng Bang hội: ⚡5/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸4142/4142🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Truyền Thuyết⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Thiết bị:
Số điện thoại:
(Firefox 19.0)

Re: [Tâm sự] Đó là bạn gái tôi, và thằng khốn nào đây!

#3 » Gửi bài gửi bởi nghiatichxanh1992 » 09/03/2013 18:23 » @185329

Có lẽ cũng đã được 1 thời gian
Anh đã vứt bỏ bản thân mình đi
À, từ rất lâu rồi
Anh chẳng làm gì được cho em
Nhưng giờ chúng ta đang ở đây
Vậy em muốn gì ở anh nào
Em muốn gì ở anh
----
Phải, điều đó rất dễ dàng nhận thấy
Rằng em vô cùng xinh đẹp
Và em chẳng có khuyết điểm gì
Là anh đấy, anh là 1 kẻ tầm thường
Nhưng thật sự cảm ơn em vì đã yêu anh
Bởi vì em làm điều đó 1 cách hoàn hảo
---
Chỉ cần em đừng bỏ cuộc
Anh đang cố giải quyết điều đó
Xin đừng đầu hàng
Anh sẽ không làm em thất vọng đâu
Nó làm anh rối loạn , anh cần vài giây để thở
Xin em hãy ở gần đây!
Này , em muốn gì ở anh?
Em muốn gì ở anh???

Đang ngồi ăn cơm, sẵn type 1 tí. Thú thật cũng chẳng biết làm gì!

Tối qua má có dặn hôm nay dậy sớm phụ má làm đồ cúng tiễn ông tào tháo, àh nhầm, ông táo lên trời. 7h mình dậy, mò mò xuống thì gặp ba, ba kêu mình coi nhà cho ổng đi cafe [Tâm sự] Đó là bạn gái tôi, và thằng khốn nào đây! chưa kịp hỏi má đâu thì ổng đi mất hút!

Đánh răng súc miệng xong thì buồn vl ra, sáng chủ nhật ở nhà sao mà yên ắng thế. Thường thì sáng cn mình chở em đi ăn sáng xong tạt qua nhà em phụ bố già của em tỉa bonsai. Công nhận bố già của em đánh cờ tướng giỏi kinh, mình đánh ván nào thua ván đấy [Tâm sự] Đó là bạn gái tôi, và thằng khốn nào đây! Cũng có lẽ là mình gà.
Bữa nào dậy trễ thì quỵt kèo em luôn, đi bộ ra đầu hẻm ăn hủ tiếu bò kho. Cái tiệm này từ khi mà mình có thể nhớ thì sáng nào đi học ba củng chở mình qua ăn. 4-5 món lận, có điều bò kho ở đây ngon nhất [Tâm sự] Đó là bạn gái tôi, và thằng khốn nào đây!
Thú thật thì hồi cấp 1 mình ngán ăn sáng bỏ mẹ, toàn bị ép ăn. Lâu lâu thằng anh họ nó chở mình đi học, nó bảo: con trai ăn nhiều mới đẹp-khỏe, gái mới mê ( cười ) Nói vậy chứ bây giờ mấy anh khoai nhỏ nhưng túi toàn đôla thì mấy em cũng mê vậy!

-------
Cầm dt, định gọi cho em, nhưng biết nói gì bây giờ nhỉ??? Đang suy nghĩ lan man thì dt đổ chuông: Em, đang gọi !
Mình bắt máy, nói với cái giọng khàn đặc như là người ở sa mạc 1 năm mà không uống nước, tự nhiên cổ họng khô, rát lắm!
-Anh nghe!
( tiếng em nấc nghẹn )
-Anh chịu bắt máy rồi, em nghe được giọng anh rồi...
-Anh, anh...( có lẽ em muốn nói gì đó nhưng tiếng nấc chặn lại )

Nghe em khóc vậy lòng mình tức lắm.Khốn, xin lỗi cô tôi không khóc thì thôi chứ việc quái gì mà cô phải khóc. Tôi là cái người nhìn thấy người mình yêu bị thằng khác ôm mà, đáng lẽ tôi phải cho thằng đó ăn đấm. Đè nó xuống sàn, nắm lấy cổ áo nó mà đấm thẳng vào mặt nó, rồi tôi sẽ mắng cô là con **... Cho cô thấy cảm giác nhục nhã đấy.
Nhưng không, anh đã không làm điều đó boo ah. Nếu có trở lại lúc đấy anh cũng sẽ làm như cũ. Anh đâu thể để em bị vậy trước bạn bè em. F***, khốn nạn thật, cái lòng cao thượng chó má.

Mình buộc miệng nói:
-Qua đây, làm đồ ăn sáng cho anh, mới dậy, đói quá!
Rồi mình cúp máy!

( Mình bận, tí lại type tiếp. Trong lòng, khó chịu vô cùng )
nghiatichxanh1992 ✅
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️2/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Tiếu Ngạo
Xếp hạng Bang hội: ⚡5/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸4142/4142🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Truyền Thuyết⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Thiết bị:
Số điện thoại:
(Firefox 19.0)

Re: [Tâm sự] Đó là bạn gái tôi, và thằng khốn nào đây!

#4 » Gửi bài gửi bởi nghiatichxanh1992 » 09/03/2013 18:25 » @185330

----------
Gọi em xong mình lên phòng, vào xem F17 giết thời gian. Đọc cái thread '' Làm sao để mi được gấu mà không bị ăn tát '' mà mình phì cười. Cứ đè ra mà la liếm thôi ( cười ) gấu mình chứ có phải em lacoste nào đâu mà.
15p sau mình nghe tiếng xe trước nhà, giờ thì chỉ có em thôi chứ còn ai nữa! Xuống mở cửa, mình mặc có cái quần đùi với áo thun. Còn em, thì wear 1 cái váy tím, ngắn lắm. Sao hôm nay bạo thế em, a thích cặp đùi trắng trẻo của em lắm nhé, thích lắm. Chắc a sẽ nhớ nó lắm đây.
Em trang điểm nhẹ, mắt hơi sưng tí, cám ơn vài giọt nước mắt nhỏ nhoi của em nhé!

2 đứa nhìn nhau không nói gì cả, để ý thì thấy em nó mua phở cho mình. À, anh quên mất là tuần trước em còn nhờ anh dạy cách xào thịt bò mà, trình nấu ăn em còn thua xa cả mình. Lúc đấy 2 đứa cứ lúi cúi dưới bếp, mò mò xào có dĩa thịt mà mất cả nữa tiếng. Má đi ngang nhìn mình với em rồi chọc em: '' Chật chật, thiệt là buồn, chắc ở bển ba má con cưng như trứng nhỉ, đâu cho đụng móng tay vào việc gì phải không ''
Có vậy thôi mà em nó mếu mếu như muốn khóc tới nơi vậy, năn nỉ cả buổi mới dám lên ngồi ăn cơm!

Mẹ, viết 1 tí lại lan man...
Mình dẫn xe em vào nhà, con sh thì không nặng, mà tại cái dốc nhà mình cao quá thể, chạy lên thì dụng gầm xe. Bởi vậy phải hì hục đẩy lên, lần nào cũng vậy. Mình ngồi phòng khách, mở tv lên coi. Mặc kệ em nó làm gì dưới bếp, có cháy nổ gì thì mình chạy trước ( cười ) Em bưng tô phở lên đặt xuống bàn rồi ngồi kế bên nhìn mình ăn. Ngoại trừ tiếng của thằng Jeremy trong chương trình river monster ra thì chẳng còn âm thanh gì khác... Sao phở dỡ khủng khiếp vậy ta, ngán tới tận cổ nhưng vẫn cố nuốt.
Mình ăn xong em mang xuống rửa. Ngồi trên này chẳng hiểu sao người mình nóng quá, nhớ lại cái cảnh em và thằng đấy mà muốn vỡ cả lồng ngực, ôm ấp nhau tình cảm thế mà giờ em lại đang ở cạnh mình. Hài quá, mình đạp thẳng vào cái bàn, bộ ấm trà đổ bể nát.
Em từ trong bếp hoảng hồn chạy ra ôm mình rồi bật khóc! Lại khóc, sao mà em khóc dễ dàng quá nhỉ, tôi còn đau, còn muốn khóc hơn cô cả trăm lần. Mình đẩy em ra!

-Chuyện gì vậy anh?
-Câu đó phải để tôi hỏi thì mới đúng nhỉ

Lại ôm mình khóc, ngực áo mình ướt hết. Mũi hơi cay, trong lòng mình khó chịu vô cùng, cảm giác như là đứa trẻ bị cướp mất kẹo, hụt hẫn, đau!
Gạt tay em ra, mình mở cửa, dẫn xe em ra. Em tựa hồ như chưa hiểu thì mình gằn giọng, nói:
-Anh no rồi!
Mình ngồi xuống ghế nhìn thẳng vào em. Nước mắt nước mũi lai láng, em quay đi, vơ lấy cái ví rồi ngồi lên xe.

Mình ra đóng cửa, nhìn em bằng đôi mắt lạnh, cắn chặt răng !

-Là em không tốt, kết thúc thật hả anh

Miệng mình cứng đơ, không nói được từ nào. Rầm! mình đóng mạnh cửa, khóa lại rồi lên phòng dụi đầu vào gối, hít sâu, thở mạnh....
Hít sâu thở mạnh....tự nhủ rằng không khóc, không khóc

Cỡ 20p sau mới nghe tiếng xe em chạy đi

Đọc ở đâu đấy có câu: Đàn ông khóc không phải vì họ yếu đuối, chỉ vì họ đã mạnh mẽ quá lâu rồi
Type những dòng này lòng mình ức quá, khó chịu quá...

Đêm SG ... 1 mình lạc bước trên con đường lạnh lẽo
Muốn say, nhưng lại sợ mai không dậy nổi : )
Tình dang dỡ, dỡ dang. Khó hiểu.
Chẳng ai muốn kết thúc một cái gì đó đẹp đẽ cả. Có lẽ tình mình chỉ nên đẹp trong kí ức của đôi mình, em nhỉ !
nghiatichxanh1992 ✅
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️2/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Tiếu Ngạo
Xếp hạng Bang hội: ⚡5/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸4142/4142🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Truyền Thuyết⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Thiết bị:
Số điện thoại:
(Firefox 19.0)

Re: [Tâm sự] Đó là bạn gái tôi, và thằng khốn nào đây!

#5 » Gửi bài gửi bởi nghiatichxanh1992 » 09/03/2013 18:27 » @185332

----------

Má, SG nóng vãi, ở trong phòng có máy lạnh thì không sao, ra khỏi phòng thì như lò lửa, giờ này mà ra đường chắc cháy tóc chứ chã chơi ( cười )
Hôm qua uống rượu chuối hột của nhà thằng bạn, thím nào uống rồi thì chắc biết, mới uống vô thì rượu chưa ngấm, về nhà rồi thì bị nó hành vật vã ra, chịu không nổi. Tưởu lượng mình cũng tốt, mà riêng cái rượu này với rượu rắn, bìm bịp của ba ngâm thì chịu thua. Tối qua về đến nhà đầu có hơi quay quay, nói quay quay là nói xạo đấy ( cười ) xe mình còn không dắt lên nổi. Nhìn quanh nhà thì có con chị họ qua chơi, nó thua mình 3 tuổi nhưng vai vế nó lớn hơn mình. Chật, lâu rồi không gặp, con gái bây giờ lớn nhanh thật. Nó đem qua mấy thùng bia cho ba mình ấy mà.
Mình bị má chửi, ba thì không nói gì.
-Dạo này tôi thấy anh say xỉn hơi bị nhiều rồi nhé
-Mình cười
-Liệu hồn với tôi, ngày nghỉ cũng uống, đi làm cũng uống

Con em, à nhầm. Con chị nó nói đỡ cho mình:
-Thôi thím út ơi tết rồi chắc bạn bè họp mặt đó mà thím để ý làm gì.

Nó dìu mình lên phòng. Mình mệt cực kì, cởi cái áo sơ mi ra cũng phải nhờ nó, nhờ nó đấm lưng dùm mấy cái. Nó cười rồi leo lên giường ngồi đấm nhẹ nhẹ vào lưng như sợ mình đau í. Phê lắm.... rồi mình ngủ hồi nào không biết, hình như trước khi ngủ mình có ói 1-2 lần.

Từ hôm mình đuổi em về, em không gọi mình cuộc nào cả. Chỉ vỏn vẹn 2 tin nhắn, cái đầu tiên là vào 4h sáng hôm qua, cái còn lại thì 6h chiều cũng hôm qua.
-Em ghét anh, anh không yêu em.

À, phải rồi, anh đâu có yêu em... anh đâu có yêu em... Đọc cái sms mà chạnh lòng.

-Anh về chưa.

Lúc này đang ngồi uống thì dt run, mình cũng có móc ra xem tin nhắn qua loa, chẳng thèm bận tâm!

Sáng này chắc cỡ 7-8h gì đó mình đang ngủ thì có cảm giác gò má âm ấm, giống như ai đang sờ nựng. Giật mình dậy chưa kịp mở mắt thì đau khắp người, tất cả giác quan như quá tải vậy, thốn cực, mắt thì vừa nhức vừa đau. Lăn qua lăn lại ỏng ẹo tới 9h mình mới thức, đánh răng rửa mặt xong mà vẫn còn phê phê nên phải mò xuống nhà lấy 2 viên sủi vitaminC uống. Đi ngang bếp thấy bịch hủ tiếu bò kho khoái quá.
-Ủa má mi hôm nay mua đồ ăn cho con hả?
-Người yêu anh mua cho anh đấy ( má nói )

Nghe hai tiếng người yêu mà lòng mình trầm xuống... Má đi xuống bếp rồi nói tiếp:

-Chã hiểu anh là đàn ông kiểu gì mà tính tình kì cục, hôm qua con người ta qua đây phụ tôi làm đồ ăn rồi chờ anh mãi chẳng thấy anh về. Sáng nó còn mua đồ ăn sáng cho anh nữa. Anh thì nhậu nhẹt bê bết.

Mình hậm hực với má:

-Thôi sau này đừng nhắc V trước mặt con, phiền quá.

Rồi mình quăng bịch bò kho vào tủ lạnh, mở ngăn kéo lấy mì gói ăn sáng. Chẳng hiểu em suy nghĩ thế nào mà lại qua nhà mình làm những việc này, làm cho mình cảm thấy người có lỗi là mình chứ không phải em! Ngẫm lại thì suốt thời gian qua em làm cho mình nhiều thứ lắm, vì mình mà một người tính tình tiểu thư như em phải làm biết bao nhiêu là việc. Đến với nhau tự nhiên thôi, trước khi yêu nhau mình và em làm bạn bình thường ( gọi là bạn chứ thật sự cũng chỉ biết nhau, gặp thì xã giao vài 3 câu ) khoảng 2 năm.
Em là con nhà khá giả, ba em hồi trước là cơ trưởng lái máy bay Boeing, giờ thì về hưu được quân đội mời vào làm tướng tá gì đấy, dạy cho mấy thanh niên láy máy bay ( nghĩa đen nhé, không phải lái MB như mấy thím đang nghĩ bậy đâu ) Mommy em thì mình chưa được tiếp xúc, vì bà ở bên Nhật với chị gái em. Nghe em kể lại thì 2 ông bà có xích mích gì đấy lớn lắm, rồi ông đuổi bà đi. 2 năm rồi bà chưa về, không biết tết này bà có về ăn tết cùng với em không, tội nghiệp! Cơ mà ngồi type, nhớ em quá đi.
Định type từ trưa, mà thằng anh họ qua chơi, cái thằng mà hay chở mình đi học lúc bé ấy, hai anh em thân lắm. Hồi đại học mình với nó đi cá độ đá banh, thua 5tr không có tiền chung, mình đành phải về nhà nói thật với má. Má lại nói với ba, sau đợt đó ổng cấm mình chơi với nó, nhưng đâu lại vào đấy.
Mình kể chuyện mình cho nó nghe xong nó đạp mình cái rõ đau:
-Bố khỉ, cái thằng này, anh dạy cho mày làm đàn ông thế ah. Bay vào mà bem thằng đó, đừng nói với anh là mày sợ nó nhé.
-Sợ thì không, nhưng mà tính em không làm được thế ( cười )
-Lá
nghiatichxanh1992 ✅
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️2/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Tiếu Ngạo
Xếp hạng Bang hội: ⚡5/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸4142/4142🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Truyền Thuyết⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Thiết bị:
Số điện thoại:
(Firefox 19.0)

Re: [Tâm sự] Đó là bạn gái tôi, và thằng khốn nào đây!

#6 » Gửi bài gửi bởi nghiatichxanh1992 » 09/03/2013 18:28 » @185333

Đây chắc là update cuối cùng của mình. Mình đã có câu trả lời cho bản thân, điều gì nên và điều gì không.
Cái gì muốn níu giữ, sẽ níu giữ... Cái gì đã nhạt nhòa thì nên để nó dừng lại. Có lẽ mình đã hiểu được tình yêu thực sự là gì, có lẽ không.
Xin lỗi vì những điều mình sắp viết thật mơ hồ...
------
Mình sẽ gặp em, và sẽ nghe bất kì điều gì em nói, lần này không còn sự tức giận.
Có lẽ mình sẽ tha thứ cho em, hoặc không!
Vì điều đó chẳng quan trọng dù tha thứ hay không rồi cũng trở thành hai con người xa lạ, tha thứ cho em chỉ là để làm dịu đi sự mất mát này.

Và mình muốn nói với tất cả, dù đã từng trãi qua hoàn cảnh như mình hay chưa:

Hãy tha thứ cho người cũng là tha thứ cho chính mình. Để không còn tổn thương nhau, để sống thanh thản và có 1 cuộc đời vui vẻ, để giải phóng những đau thương trong lòng và thoát khỏi cảm giác xung đột, cực hình và sợ hãi, để bỏ lại quá khứ và thanh thản sống hết mình với thực tại… Đừng dằn vặt lòng mình và dằn vặt lòng người ấy, không còn đủ tỉnh táo để sống một cách đúng với bản thân.
---
Em sẽ không bao giờ hiểu những gì anh đã chịu đựng để được bên em 1 thời gian dài như vậy. Em yên tâm, vì anh sẽ cố gắng nhiều nhất để tìm kiếm sự bận rộn cho bản thân!
''Lần cuối cùng nỗi buồn về em đựơc tồn tại, sự đau đớn này xin dừng lại trong anh, mãi mãi.. ''
Những cuộc vui không còn hứng thú, và nụ cười chỉ dùng để che đậy cho những suy nghĩ dấu kín...
Anh đã biết tất cả!

---
Đối với mình thì biết yêu và biết tha thứ lỗi lầm có lẽ là chưa đủ!
Cuộc sống là vậy mà em! Đợi chờ thử thách. Thật là không dễ để quên đi tất cả mọi chuyện. Như em chưa bao giờ đến vậy. Cũng như khi cảm nhận cái ôm ấy, gạt tay em đi để những giọt nước mắt vẫn còn trên má... Mình nhìn nhau thật lâu rồi em đii... Bỏ lại anh phía sau cùng nhiều thứ.
Anh biết rằng em cũng sẽ yêu anh rất nhiều.
Tình cảm anh dành cho em vẫn vậy, nhưng chính em đã làm dơ bẩn đi hình ảnh cô bé mà anh yêu!

-----
Cảm ơn mọi người những ngày qua, mình chẳng có gì để tặng mọi người cả, chỉ biết chúc mọi người một năm mới tốt lành, gia đình hạnh phúc. Ai chưa có gấu thì nhanh có, ai có rồi thì mãi hạnh phúc với gấu, đừng như mình nhé ( cười )
Có update hay không, không còn quan trọng nữa, những điều muốn nói đã nói.
Chào!
nghiatichxanh1992 ✅
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️2/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Tiếu Ngạo
Xếp hạng Bang hội: ⚡5/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸4142/4142🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Truyền Thuyết⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Thiết bị:
Số điện thoại:
(Firefox 19.0)



Quay về Thảo luận - Tán gẫu

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất


cron