Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Sáu, 21:30:52 - 29/03/2024
Nơi thảo luận về các vấn đề nóng của xã hội và tán gẫu với bạn bè

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Truy cập Internet tại Việt Nam đã trở lại bình thường

Truy cập Internet tại Việt Nam đã trở lại bình thường

#1 » Gửi bài gửi bởi Mjhtriuday » 14/03/2014 05:55 » @306269

Sau nhiều ngày tạm ngưng để bảo trì, tuyến cáp quang biển AAG kết nối Internet từ Việt Nam đi quốc tế đã hoạt động trở lại từ hôm nay.
- Theo thông tin mới nhất từ trung tâm điều hành cáp quang AAG, tuyến cáp quang biển khu vực châu Á – Thái Bình Dương đã được bảo trì xong. Từ ngày hôm nay 4.3333333333333, tốc độ đường truyền Internet trong nước đi quốc tế đã trở lại bình thường. Trước đó, VNPT cho biết tuyến cáp quang quốc tế AAG sẽ tạm ngưng hoạt động để bảo trì từ ngày 2/3 đến 9/3. Tuy nhiên, vì lý do thời tiết, phải đến hôm nay việc bảo trì mới chính thức hoàn tất.
- AAG là tên viết tắt của Asia – America Gateway, hệ thống cáp quang biển dài 20.000 km, kết nối khu vực Đông Nam Á với tuyến cáp của Mỹ thông qua khu vực đảo Guam và Hawaii. Dự án cáp quang biển AAG có tổng dự toán lên tới 560 triệu USD và chính thức hoạt động dịch vụ từ 10/11/2009. AAG được đầu tư bởi 18 công ty đến từ các nước trong khu vực Đông Nam Á và châu Á – Thái Bình Dương như Malaysia, Singapore, Thái Lan, Brunei, Việt Nam, Philippines, Hong Kong, Mỹ… Tại Việt Nam, các ISP như FPT Telecom, Viettel, VNPT, VDC, SPT đều sử dụng tuyến cáp quan trọng này để kết nối với quốc tế. Trong giai đoạn bảo trì, các đơn vị trên đã phải thuê đường truyền quốc tế từ các tuyến cáp quang lân cận với chi phí gấp 3-5 lần để bù đắp lượng kết nối. Tuy nhiên, nhiều người dùng Internet tại Việt Nam vẫn phàn nàn về tốc độ truy cập vào các dịch vụ của Google, Facebook… Sau khi tuyến cáp AAG được bảo trì, tốc độ truy cập vào các trang web quốc tế đã trở lại bình thường.
mjhtriuday
Bang Chủ Gió Bão

_______________________________
CHÚ Ý
HƯỚNG DẪN TRÁNH ĐÀO TOP
_______________________________
Top Yêu Cầu video
Mjhtriuday
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️20/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Gió Bão
Xếp hạng Bang hội: ⚡2/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸675/4142🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Sinh Như Hạ Hoa⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia x2-01)


Quay về Thảo luận - Tán gẫu

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất