Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Sáu, 05:12:53 - 29/03/2024
Game điện thoại dành cho những dòng máy khác

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Topic hướng dẫn chơi Harvest Moon: Friends of Mineral Town (Your Farm) giả lập GBA

Topic hướng dẫn chơi Harvest Moon: Friends of Mineral Town (Your Farm) giả lập GBA

#1 » Gửi bài gửi bởi Tolabocau » 06/06/2013 23:09 » @231831

Topic này sẽ hướng dẫn ae đầy đủ tất cả mọi vấn đề trong game.
Thứ nhất, ko thể thiếu đó là link game
[download=red]Tải xuống[/download]
Tiếp theo là link giả lập
[download=blue]giả lập trên pc[/download]
Dành cho những bạn dùng mobile, có thể tải giả lập gba tại đây
Đây là phần hướng dẫn về các vấn đề liên quan đến công việc trong game
1. Power Berry
2. Gems
3. Upgrades
4. Tools
5. Animals
6. Houses
7. Planting Crops
8. Ship items list
9. Your Family

________________________________________________
Gems
Có 3 loại Jewel khác nhau để thu thập: Goddess, Kappa, và Truth. Sau khi bạn thu thập 9 Jewel của từng loại, nó sẽ kết hợp thành 1 Gem hoàn chỉnh. Các Gem có thể sử dụng như Tool của bạn và có thể lấy lại điểm Strength và Fatigue nếu sử dụng chúng. Truth jewels chỉ xuất hiện sau khi bạn đã mua Cabinet từ TV Shopping. Goddess và Kappa có thể tìm thấy bên trong đá của các mỏ.
Gem of the Goddess: Hồi phục Strength của bạn nếu equipped
Topic hướng dẫn chơi Harvest Moon: Friends of Mineral Town (Your Farm) giả lập GBALấy ở Spring Mine, floor 60, 102, 123, 152, 155, 171, 190, 202, 222
Topic hướng dẫn chơi Harvest Moon: Friends of Mineral Town (Your Farm) giả lập GBAGem of the Kappa: Hồi phục Fatigue của bạn nếu equipped
Topic hướng dẫn chơi Harvest Moon: Friends of Mineral Town (Your Farm) giả lập GBALấy ở Lake Mine, floor 0, 40, 60, 80, 120, 140, 160, 180, 255
Topic hướng dẫn chơi Harvest Moon: Friends of Mineral Town (Your Farm) giả lập GBAGem of Truth: Biểu thị Fatigue and Strength của bạn
Topic hướng dẫn chơi Harvest Moon: Friends of Mineral Town (Your Farm) giả lập GBATrên mái nhà của dog
Topic hướng dẫn chơi Harvest Moon: Friends of Mineral Town (Your Farm) giả lập GBAKiểm tra máng nước ở chuộng ngựa
Topic hướng dẫn chơi Harvest Moon: Friends of Mineral Town (Your Farm) giả lập GBAMua từ Won 50000 G
Topic hướng dẫn chơi Harvest Moon: Friends of Mineral Town (Your Farm) giả lập GBAKiểm tra đèn ở giữa Church và Rose Plaza
Topic hướng dẫn chơi Harvest Moon: Friends of Mineral Town (Your Farm) giả lập GBAKiểm tra tầng 2 thư viện của Mary, giữa kệ sách hơi qua phải
Topic hướng dẫn chơi Harvest Moon: Friends of Mineral Town (Your Farm) giả lập GBAChơi New Years gameshow trên TV trong Town Cottage
Topic hướng dẫn chơi Harvest Moon: Friends of Mineral Town (Your Farm) giả lập GBARớt từ lịch ở Mountain Cottage
Topic hướng dẫn chơi Harvest Moon: Friends of Mineral Town (Your Farm) giả lập GBAMang 8 cái đến nhà Thomas và kiểm tra tủ lạnh
Kappa và Goddess Gems rất tiện dụng vì nó sẽ lấy lại tất cả Strength và Fatigue của bạn. Dành thời gian ở Hot Springs, sử dụng phòng tắm của bạn sẽ không hồi phục hoàn toàn, nhưng sử dụng hai gem thì có thể. Nếu bạn muốn xem tình trạng Strength và Fatigue, trang bị cho Truth Gem và sau đó nhìn vào nó trong phần trang bị của bạn. Nó sẽ cho bạn biết có bao nhiêu Strength và Fatigue.

Truth Gem không thực sự làm bất cứ điều gì khác ngoài hiển thị các giá trị điểm số. Nếu bạn muốn lấy lại sức mạnh và sự mệt mỏi của bạn, bạn phải trang bị cho Kappa và Goddess Gems một lúc, sau đó kiểm tra xem thế nào đến nay bạn bằng cách trang bị các Truth Gem. Các Gem cũng chỉ lấy lại chỉ số nếu bạn đang ở bên ngoài nơi mà thời gian có thể trôi qua được.

Topic hướng dẫn chơi Harvest Moon: Friends of Mineral Town (Your Farm) giả lập GBA
_________________________________________________________
Tools
Vào đầu game bạn sẽ có sẵn 5 công cụ (tool) để sử dụng: Hammer, Hoe, Sickle, Axe, và Watering Can. Với những tool này bạn có thể dọn dẹp khu vườn và trồng trọt. Công cụ thứ 6 là Fishing Pole lấy được từ Zack ở Mineral Beach vào những ngày đầu game. Ông ta tìm thấy nó trong các công cụ và đưa nó cho bạn. Nếu Zack không đưa thì bạn phải chắc chắn là còn chỗ trống trong phần tools của ba lô. Bạn có thể cất chúng ở trong nhà nếu không muốn mang ra ngoài.

Mỗi tool sẽ có 1 thanh nâng cấp (upgrade) và sẽ tăng khi sử dụng chúng. Khi thanh đó đạt tới 100% bạn có thể nâng cấp lên level cao hơn. Xem các phần nâng cấp bằng cách ấn nút Select, sau đó ấn phím trái. Bạn sẽ thấy tất cả 6 trong số các tool của bạn được liệt kê và % đang sử dụng.

Khi công cụ sẵn sàng được nâng cấp, bạn cần có quặng (Ore) phù hợp. Sau khi nâng cấp thanh đó trở lại 0% và xuất hiện thêm 1 chấm màu ngay dưới tên của tool. Chấm màu đó là màu của Ore mà bạn phải đào tại mỏ Spring. Sau đó lấy Ore và tool của bạn và nói chuyện với ông già Saibara ở blacksmith và cần thêm một khoản chi phí nhỏ để tăng công suất sử dụng.

Một khi tool của bạn nâng lên cấp 5, cấp 6 nguyền rủa (cursed) sẽ xuất hiện trong Lake Mine. Mỗi Tool của bạn có một lời nguyền của nó, mà bạn có thể tìm thấy bằng cách đào đúng cấp độ của mỏ. Các cursed tool không thay thế các tool hiện có. Các cursed tool không thể bỏ một khi được trang bị (equipped item). Bạn phải đi đến Church và Carter ban cho phước lành trên cursed tool để gỡ nó. Anh ta có thể cho phước lành khi thú nhận trong gian hàng của mình vào Mondays và Wednesdays 1:00-16:00. Carter

Điểm bất lợi của cursed tool là tốn nhiều sức hơn các tool còn lại. Để giảm năng lượng tiêu thụ , bạn cần chuyển sang tool "may mắn" (blessed tool) vĩnh viễn bằng cách thực hiện 1 trong 3 việc khác nhau.

Khi cursed tools chuyển sang blessed tools, Mythic Stone sẽ xuất hiện trong Spring Mine. Mythic Stone sẽ giúp bạn nâng cấp tool từ lv6 đến lv7 và cũng là level cuối cùng.

Khi các tool của bạn được nâng cấp. Bạn có thể sử dụng với lực mạnh hơn bằng cách giữ nút B. Nếu bạn giữ lâu hơn thì lực sẽ mạnh hơn trước đó.

_____________________________________________________
Power Berry
Ban đầu, bạn không có nhiều stamina cho lắm nên làm việc một chút sẽ cảm thấy mệt mỏi. Vì thế bạn cần có những quả berry để tăng stamina. Dưới đây là địa điểm 10 quả berry:
PBerry 1: Dùng hoe và đào xung quanh khu vườn của bạn.

PBerry 2: Mang những gì bạn trồng được cho Havest Goddess bằng cách quăng vào nước ở Spring Lake để làm cho cô ấy xuất hiện. Cứ thế sau 10 ngày, cô ta sẽ thưởng cho bạn 1 quả berry.

PBerry 3: Khi bạn đặt cược vào các con ngựa trong trận đua, bạn có thể giành được huy chương. Đổi 900 huy chương cho Thị trưởng Thomas để lấy berry.

PBerry 4: Khi con ngựa của bạn đã trưởng thành, bạn có thể đem nó tham gia cuộc đua vào mùa xuân và mùa thu năm thứ 2, nếu bạn và con ngựa đạt giải nhất thì sẽ nhận được berry.

PBerry 5: Cũng trong năm thứ 2 bạn có thể cho chú chó của mình tham gia cuộc thi ném đĩa vào Summer 01. Giải thưởng là 1 Power Berry, để thực hành ném đĩa thì chú chó của bạn phải trưởng thành. Mua đĩa nhựa từ Won với giá 5.000 G.

PBerry 6: Khi Fishing Pole đạt đến lv5 (Mithril), sử dụng nó ở Mineral Beach vào Winter. Chỉ có thể bắt 1 Berry.

PBerry 7: Bên cạnh hồ nữ thần là mỏ khoáng sản. Thông thường bạn kiếm quặng (Ore) để nâng cấp Tools. Bạn có thế đào 1 quả Berry ở tầng thứ 100 trở lên.

PBerry 8: Khi bạn đã mua hầu hết các mặt hàng giảm giá ở TV Shopping vào thứ 7, họ chỉ có thể bán 1 quả berry và nó không hề rẻ chút nào, hơn 10.000 G.

PBerry 9: Khi mùa Đông đến ở trên Mother's Hil, nước ở đó sẽ đóng băng. Đi qua đó bạn sẽ thấy 1 hòn đảo nhỏ giữa hồ và 1 cái hang. Ra sau hòn đảo và nhấn nút A để nhặt Berry.

PBerry 10: Khá nhiều thứ giống nhưng đó không phải là Berry. Berry chỉ có duy nhất ở tầng 19.

Berry đặc biệt này chỉ có thể kiếm được từ Kappa ở hồ Mother's Hill. Anh ta thích dưa chuột . Nếu bạn nem 1 trái cucumber (dưa chuột) xuống thì anh ta sẽ xuất hiện khoảng 1 giây và trở lại nước. Ném 1 lần nữa anh ta sẽ nổi lên và nói dai dẳng. Tiếp tục trong 10 ngày Kappa sẽ cho bạn quả berry đặc biệt và hi vọng bạn sẽ bỏ anh ta 1 mình.
____________________________________________________
Upgrades
Muốn làm cho nông trại lớn hơn và tiện dụng hơn, bạn cần phải có một số nâng cấp. Người sẽ giúp bạn nâng cấp tên là Gotz sống ở phía nam nông trại của bạn. Nếu bạn nâng cấp các công cụ thì sẽ phải nói chuyện với Saibara. Để tới blacksmith, từ lối ra ở trên của nông trại đến tòa nhà phía bên phải đầu tiên.

Để nâng cấp nông trại thì bạn hãy đến nhà Gotz vào khoản 11 giờ sáng đến 4 giờ chiều và đóng cửa vào thứ bảy. Gotz sẽ cần gỗ và tiền để nâng cấp. Ông ta cũng bán gỗ nhưng nó mắc hơn là tự mình đi chặt. Bạn có thể lấy được nhiều gỗ hơn ở Mother's Hill và gỗ ở đó sẽ xuất hiện sau khi qua ngày mới
Topic hướng dẫn chơi Harvest Moon: Friends of Mineral Town (Your Farm) giả lập GBA Topic hướng dẫn chơi Harvest Moon: Friends of Mineral Town (Your Farm) giả lập GBA
[download=red]Gotz's building upgrades
Wood: 50 G mỗi wood
Golden Wood: 100.000 G xuất hiện sau khi thu thập đủ 999 wood
House upgrade #1: 3,000 G + 200 wood
House upgrade #2: 10,000 G + 700 wood
Chicken barn upgrade: 5,000 G + 420 wood
Animal barn upgrade: 6,800 G + 500 wood
Vacation Home: 100,000,000 G + 999 wood
Bathroom: 30,000 G + 580 wood
Home Window redesign: 25,000 G + 300 wood
Dog House redesign: 20,000 G + 500 wood
Mailbox redesign: 10,000 G + 200 wood
[/download]
Vacation Home: sau khi xây sẽ nằm ngay cạnh nhà Saibara. Trên TV ở đó, bạn có thể chơi Goddess' Gameshow và những giải thưởng sẽ khác so với giải thường khi chơi ở nhà bạn (Tất nhiên là hơn rồi).

Bathroom: Phòng tắm trong nhà bạn dùng để phục hồi năng lượng tương tự như ở Hot Springs. Sử dụng phòng tắm mất 30 phút và bạn không thể thấy gì bên trong căn phòng.

Việc làm lại các hộp thư, cửa sổ, nhà của chó sẽ xuất hiện sau khi bạn có tất cả các nâng cấp khác. Nếu không thích các thiết kế mà bạn đã chọn, bạn có thể nhờ Gotz làm lại phiên bản đầu tiên (Red). Gotz mất 3 ngày để hoàn thành từng nâng cấp.
Blacksmith mở từ 10 giờ sáng đến 4 giờ chiều và đóng cửa ngày thứ năm. Ngoài các công cụ dùng để farm, ông ta có bán các công cụ dành cho động vật và thậm chí còn bán những món quà nhỏ để dành tặng cho các bạn gái:traitim:. Cửa hàng sẽ đóng cửa trong khi đang nâng cấp các công cụ.
Cheese, Yarn, và Mayo Maker sẽ xuất hiện sau khi bạn nâng cấp Animal Barn và Chicken Coop.
Topic hướng dẫn chơi Harvest Moon: Friends of Mineral Town (Your Farm) giả lập GBA
[download=green]Saibaras services[/download]
Tool upgrades: 1000 G - 50000 G: 1 - 7 days
Brush: 800 G: no work
Milker: 2000 G: no work
Scissors: 1800 G: no work
Mayo Maker: 20000 G + Adamantite: 5 days
Cheese Maker: 20000 G + Adamantite: 5 days
Yarn Maker: 20000 G + Adamantite : 5 days
Necklace: 1000 G + Orihalcum: 2 days
Earrings: 1000 G + Orihalcum : 2 days
Bracelet : 1000 G + Orihalcum : 2 days
Broach : 1000 G + Orihalcum: 2 days

________________________________________________________
Animals
Topic hướng dẫn chơi Harvest Moon: Friends of Mineral Town (Your Farm) giả lập GBA
Có 5 loại động vật bạn có thể có nông trại của bạn: chó, ngựa, bò, gà và cừu. Chó và ngựa chỉ có 1 nhưng bạn có thể có tới 8 con gà và 16 bò và cừu.

Khi bắt đầu game thì bạn sẽ tự động nhận được 1 con chó. Mới đầu chỉ là 1 chú chó con và sẽ trưởng thành vào Fall 1 của năm đầu tiên. Con chó của bạn sẽ xua đuổi những con chó hoang trong farmland vào lúc 8 giờ chiều. Bạn có thể mua đĩa nhựa và bóng nếu muốn chơi với nó

Frisbee là 1 dạng game mini mà bạn dùng đĩa nhựa để chơi với chú chó. Bạn mua đĩa nhựa từ Won với giá 5.000 G và chơi được tất cả các mùa trừ mùa Đông. Thời gian chơi là từ 6am cho đến 5pm. Để bắt đầu chơi Frisbee, nhấn nút A trước bản hiệu màu trắng cạnh băng ghế. Trong khi chơi xuất hiện cột màu dùng để đo lực của bạn, khu vực màu xanh là khoảng cách mà con chó của bạn có thể bắt được. Chơi nhiều lần để cải thiện khu vực màu xanh và giới hạn 3 lần chơi. Khi khoảng cách đạt tới 30 mét hoặc xa h
Topic hướng dẫn chơi Harvest Moon: Friends of Mineral Town (Your Farm) giả lập GBATopic hướng dẫn chơi Harvest Moon: Friends of Mineral Town (Your Farm) giả lập GBATopic hướng dẫn chơi Harvest Moon: Friends of Mineral Town (Your Farm) giả lập GBA
Con ngựa được đưa từ Barley vào đầu mùa xuân đầu tiên. Nó thích ở ngoài trừ thời tiết xấu. Nó cũng thích được bạn chải lông. Sau 1 năm, Barley sẽ trở về nông trại của bạn để xem nó như thế nào. Nếu frienhship chỉ tới 4 trở xuống, ông ta sẽ nổi giận và mang con ngựa đi. Ông ta sẽ trở lại một làn nữa vào năm tới và mang theo con ngựa trưởng thành, nhưng nó không có bất kì trái tim nào. Khi friendship của bạn với con ngựa đủ cao thì sẽ dễ dàng giành chiến thắng trong cuộc đua ngựa diễn ra vào mùa x

3 loại động vật còn lại dùng để cho sản phẩm và đem đi bán. Có 6 cấp độ của sản phẩm tùy thuộc vào friendship và thành tích trong cuộc thi.

Animal produce grades
Topic hướng dẫn chơi Harvest Moon: Friends of Mineral Town (Your Farm) giả lập GBASmall : 0 - 3 Hearts
Topic hướng dẫn chơi Harvest Moon: Friends of Mineral Town (Your Farm) giả lập GBAMedium: 4 - 7 Hearts
Topic hướng dẫn chơi Harvest Moon: Friends of Mineral Town (Your Farm) giả lập GBALarge : 8 - 10 Hearts
Topic hướng dẫn chơi Harvest Moon: Friends of Mineral Town (Your Farm) giả lập GBAGolden: Festival winner + 8-10 Hearts
Topic hướng dẫn chơi Harvest Moon: Friends of Mineral Town (Your Farm) giả lập GBAP-Type: Festival winner + 8-10 Hearts + 600 hours ở ngoài
Topic hướng dẫn chơi Harvest Moon: Friends of Mineral Town (Your Farm) giả lập GBAX-Type: 1 in 255 chance from P-Type producing animal
ất cả động vật đều thích ra ngoài. Bạn có thể để nó đi lang thang hoặc xây dựng rào chắn bằng gỗ hoặc đá. Bell mà bạn mua từ Barley có thể gọi các con vật về với bạn. Nếu càng nhiều tình yêu thì con vật càng tới gần bạn, thậm chí nó có thể tới trước khi đổ chuông. Những con vật có friendship thấp thì bạn phải tới cạnh để nó nghe thấy tiếng chuông. Bạn có thể cho con vật ở ngoài suốt đêm nếu trời nắng vào hôm sau nhưng bạn phải cần cỏ trưởng thành để chúng ăn. Hạt giống cỏ mua từ Jeff với giá 50

Nhược điểm khi để động vật ở ngoài là nó có thể sợ những con chó hoang vào lúc 8pm. Nếu con chó của bạn trưởng thành thì nó sẽ xua đuổi những con chó khác, nhưng nó sẽ rượt nhau quanh nông trại của bạn. Nhược điểm thứ 2 là nếu để con vật ra ngoài đủ 600 giờ chơi thì nó sẽ cung cấp P-Type thay vì Golden.

Vào 1 ngày may mắn bạn có thể nhận được X-Type, xác suất là 1/255. Bạn có thể kết hợp tất cả các loại trước đó vào bếp để cho ra X-Type ví dụ như 1 quả trứng nhỏ, vừa, lớn, vàng và P-Type vào bếp sẽ cho ra quả X-Type. Nhưng bạn không thể làm cách đó đối với cừu.

Nếu bạn muốn giúp những con cừu đến cùng:thukhoa:, trước khi nó ra lông bạn hãy save lại. Nếu không ra X-Type thì hãy reload lại
Còn nữa...
Thank to vnsharing.net
︻︻¶▅▆▇◤
βαπg ςυσφ καπrιs

Những người đã like Tolabocau bởi bài viết có ích này:
Quysatvuong
Rating: 0.14%
 
Tolabocau
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️16/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Tiếu Ngạo
Xếp hạng Bang hội: ⚡5/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸189/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Bách Chiến Bách Thắng⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Firefox 21.0)

Re: Topic hướng dẫn chơi Harvest Moon: Friends of Mineral Town (Your Farm) giả lập GBA

#2 » Gửi bài gửi bởi haizhaiz » 06/06/2013 23:20 » @231834

Tiếp êk.....
What is done is already done.... G.A.W 2 - Nguyễn Quyền
haizhaiz
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️6/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸???/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
(Sony Ericsson u10i/uc)

Re: Topic hướng dẫn chơi Harvest Moon: Friends of Mineral Town (Your Farm) giả lập GBA

#3 » Gửi bài gửi bởi Tolabocau » 06/06/2013 23:21 » @231836

thank đã :good
︻︻¶▅▆▇◤
βαπg ςυσφ καπrιs
Tolabocau
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️16/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Tiếu Ngạo
Xếp hạng Bang hội: ⚡5/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸189/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Bách Chiến Bách Thắng⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Firefox 21.0)

Re: Topic hướng dẫn chơi Harvest Moon: Friends of Mineral Town (Your Farm) giả lập GBA

#4 » Gửi bài gửi bởi Tolabocau » 06/06/2013 23:23 » @231837

Những món đồ đặc biệt:Van’s favorite: Thường xuyên kiểm tra thùng thư. 1 thời gian sau sẽ có thư báo bạn đã trúng số và có được nó. Hãy đưa nó cho Van để mua những Item đặc biệt khác hoặc bán cho Won với giá 48.000G57.000G

Mystery flower:Chơi trò đoán táo với Won. Nếu thắng 10 lần sẽ được 1 bông. Bán nó lại cho Won sẽ được kha khá tiền (cái này thì bao nhiêu tiền tôi không rõ)

Goddess gilt:Bạn phải đem 10 bông Mystery flowers ném xuống thác nữ thần thì bà ta sẽ đưa cho bạn. Nếu bán cho Won sẽ được 1.000.000

Myterious ticket:Chơi đoán táo với Won nhưng đừng thắng 10 lần. Bạn sẽ được tặng nó để chơi xổ số

Certificate of R-P-S:Bạn sẽ nhận được nó khi chơi thắng được trò chơi oẳn tù tì với Harvest Goddess 100 lần. Đem nó đi bán cho Won sẽ được 1.000.000 G


H.G Hight/Low 100 Win: Bạn sẽ nhận được nó khi chơi thắng được trò chơi đoán số với Harvest Goddess 100 lần. Đem nó đi bán cho Won sẽ được 1.000.000 G

Shopping Master:Có nó bạn sẽ không mất công đi qua đi lại để mua hàng nữa mà chỉ cần cầm nó rồi đứng trước gương mà nói chuyện là sẽ hiện ra nguyên gian hàng. Bạn cứ việc chọn lựa

TV changer: Cầm nó và đứng trước TV, bạn sẽ chỉnh được tất cả các tập phim của chương trình TV
Riddle book: Cầm cuốn sách này và bấm vào kệ sách nằm ở góc trái trong Mary’s Library thì sẽ hiện ra các câu hỏi trắc nghiệm. Tui nghe nói nếu trả lời đúng hết sẽ được 1 lá thư chúc mừng.(chưa thử lần nào)

All about book: Bạn có thể gọi nó là quyển sách Plant Encyclopedia mà bạn thấy trong 1 sự kiện với Mary ở bản Friends of Mineral Town (tuy nhiên ở bản Friends of Mineral Town, bạn sẽ trả ngay cho May chứ không được giữ). Nó lưu giữ thông tin của tất cả các loại sách (bao gồm cả kệ sách trống trong thư viện, nó lưu trữ những thông tin về các nhân vật của bản A Wonderful Life sau khi kết nối). Muốn sử dụng thì cầm nó trên tay và kiểm tra kệ sách ở tận cùng bên trái trong Library, tầng 1.

All about letter: Trông nó giống quyển sách vô dụng mà Harvest Goddess tặng cho bạn khi thắng 100 lần trong trò chơi đoán số ở bản Friends of mineral Town. Nó giúp bạn có thể đọc được tất cả các lá thư mà bạn có thể nhận được trong Game (chỉ đọc thôi). Để sử dụng, hãy cầm nó trên tay và kiểm tra kệ sách ở tận cùng bên trái trong Library, tầng 1.

All about BGM: Nó là đĩa nhạc lưu trữ tất cả những bản nhạc có trong các đĩa nhạc khác. Để sử dụng, bạn cần có máy nghe đĩa Record Player mua của Van (với giả lập thì dùng Cheat ra Shopping Master để mua Record Player hoặc Cheat Full House).

Các ngày lễ trong từng mùa:
A.Spring :
Ngày 1 : The new year ‘s festival will be held in rose square (ngày lễ mừng năm mới sẽ diễn ra tại quãng trường).
Ngày 8 : The spring golddess festival will be held in rose square (ngày lễ những cô gái trong làng múa với nhau).
Ngày 14 : Spring thanks giving festival. Give cookies to girls to show your appreciation. (ngày lễ tặng quà, tặng món ăn “cookies” cho những cô gái trong làng).
Ngày 18 : The local horse race will be held in rose square (ngày lễ đua ngựa sẽ diễn ra tại quảng trường).
Ngày 22 : The cooking festival will be held in rose square (ngày lễ thi nấu ăn sẽ diễn ra ở quãng trường).
B.Summer :
Ngày 1 : Opening day is being held at mineral beach (ngày lễ bơi đua sẽ diễn ra tại bờ biển).
Ngày 7 : The chicken festival will be held in rose square (ngày lễ thi đá gà sẽ diễn ra tại quãng trường).
Ngày 12 : The tomato festival will be held in rose square (ngày lễ ném cà sẽ diễn ra tại quãng trường).
Ngày 20 : The cow festival will be held at Yodel ranch (ngày lễ thi bò sẽ diễn ra tại nông trại bò của Yodel).
Ngày 24 : The fireworks display will be held at night at mineral beach (ngày lễ đốt pháo bông sẽ diễn ra tại bờ biển).
C.Fall :
Ngày 3 : The music festival will be held at night at the church (ngày lễ nhạc hội sẽ được tổ chức tại nhà thờ).
Ngày 9 : The harvest festival will be held in rose square (ngày lễ ăn chung sẽ diễn ra tại quãng trường).
Ngày 13 : Moon viewing day. To night the moon is at its most beautiful (ngày lễ ngắm trăng sẽ diễn ra ở trên núi).
Ngày 21 : The sheep festival will be held in Yodel ranch (ngày lễ thi cừu sẽ diễn ra tại nông trại cừu của Yodel).
D.Winter :
Ngày 10 : The dog race will be held in rose square (ngày lễ đua cho sẽ diễn ra tại quãng trường).
Ngày 14 : Winter thanks giving festival. Wouldn’t it be nice if the village girls gave you chocolate (ngày lễ tặng quà, những cô gái trong làng sẽ tặng “chocolate” cho bạn).
Ngày 24 : The village have parties in their homes for the star night festival (ngày lễ những ngườI trong làng sẽ tham gia bữa tiệc tại nhà của họ).
Ngày 30 : Gather to ring in the new year at the sumit of mother’s hill tonight (ngày lễ đón mừng năm mới sẽ diễn ra ở trên núi).
︻︻¶▅▆▇◤
βαπg ςυσφ καπrιs
Tolabocau
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️16/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Tiếu Ngạo
Xếp hạng Bang hội: ⚡5/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸189/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Bách Chiến Bách Thắng⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Firefox 21.0)

Re: Topic hướng dẫn chơi Harvest Moon: Friends of Mineral Town (Your Farm) giả lập GBA

#5 » Gửi bài gửi bởi Tolabocau » 06/06/2013 23:25 » @231838

Letter:
**Phần này là những lá thư trong game.

1-Cliff’s New Year Card (2)
Là thiệp chúc mừng năm mới của Cliff. Có 2 nội dung khác nhau tùy thuộc việc Cliff ở lại làng hay chuyển đến nơi khác.

2-Card From Cliff anh Ann
Thiệp chúc mừng năm mới của Cliff và Ann. Bạn chỉ nhận được sau khi họ cưới nhau.

3-Doctor’s New Year Card
Là thiệp chúc mừng năm mới của Doctor.

4-Doctor and Elli’s New Year Card
Thiệp chúc mừng năm mới của Doctor và Elli.

5-Card From the Poultry Farm (4)
Thiệp chúc mừng năm mới của Poultry Farm. Nội dung thay đổi qua việc bạn cưới Rick và Popuri cưới Kai, hoặc Rick cưới Karen. Tuy nhiên có mội lỗi, nội dung thứ hai bạn chỉ nhận được sau khi cưới…Popuri.

6-Card From Lillia
Thiệp chúc mừng năm mới của Lillia. Có thể bạn sẽ nhận được sau khi cưới Rick.

7-Gray’s New Year Card (2)
Thiệp chúc mừng năm mới của Gray. 2 nội dung khác nhau có lẽ tùy thuộc tình cảm của Gray với bạn.

8-Kai’s New Year Card (2)
Thiệp chúc mừng năm mới của Kai. Có 2 nội dung tùy theo việc Kai còn độc thân hay đã cưới Popuri.

9-Jeff’s New Year Card
Thiệp chúc mừng năm mới của Jeff.

10-Saibara’s New Year Card
Thiệp chúc mừng năm mới của ông Saibara.

11-Doug’s New Year Card (2)
Thiệp chúc mừng năm mới của Doug. Có một lỗi ở đây, vì nội dung thứ hai bạn chỉ nhận được…Sau khi cưới Ann.

12-Carter’s New Year Card
Thiệp chúc mừng năm mới của Carter.

13-Card From Basil and Anna
Thiệp chúc mừng năm mới của Basil và Anna.

14-Card From May and Barley
Thiệp chúc mừng năm mới của May và Barley.

15-Card From Thomas and Harris (2)
Thiệp chúc mừng năm mới của Thomas và Harris. 2 nội dung khác nhau có lẽ tùy thuộc mức thân thiện của bạn đối với họ.

16-Card From Manna and Duke’s
Thiệp chúc mừng năm mới của Manna và Duke.

17-Ellen’s New Year Card
Thiệp chúc mừng năm mới của bà Ellen.

18-Card from the H. Sprites
Thiệp chúc mừng năm mới của các chú lùn.

19-Popuri’s New Year Card
Thiệp chúc mừng năm mới của Popuri.

20-Ann’s New Year Card
Thiệp chúc mừng năm mới của Ann.

21-Karen’s New Year Card
Thiệp chúc mừng năm mới của Karen.

22-Elli’s New Year’s Card
Thiệp chúc mừng năm mới của Elli.

23-Mary’s New Year Card
Thiệp chúc mừng năm mới của Mary.

24-Notice of Change of Store House
Thư thông báo đóng cửa Inn sau 5:00 PM từ ngày 5th của Doug. Tui chưa nhận được thư này nên không có thông tin gì về nó.

25-Happy Birthday from Popuri
Thiệp mừng sinh nhật từ Popuri.

26-Happy Birthday from Ann
Thiệp mừng sinh nhật từ Ann.

27-Happy Birthday from Karen
Thiệp mừng sinh nhật từ Karen.

28-Happy Birthday from Elli
Thiệp mừng sinh nhật từ Elli.

29-Happy Birthday from Mary
Thiệp mừng sinh nhật từ Mary.

30-Happy Birthday from Kai
Thiệp mừng sinh nhật từ Kai.

31-Happy Birthday from Cliff
Thiệp mừng sinh nhật từ Cliff.

32-B.day card from the Doctor
Thiệp mừng sinh nhật từ Doctor.

33-From Kai & Popuri
Thiệp chúc mừng của Kai và Popuri. Bạn chỉ nhận được nếu Kai cưới Popuri trước khi bạn sinh con ^^.

34-From Cliff & Ann
Thiệp chúc mừng của Cliff và Ann. Bạn chỉ nhận được nếu Cliff cưới Ann trước khi bạn sinh con ^^.

35-Congrats from Rick and Karen
Thiệp chúc mừng của Rick và Karen. Bạn chỉ nhận được nếu Rick cưới Karen trước khi bạn sinh con ^^.

36-Congrats from Dr. and Elli
Thiệp chúc mừng của Doctor và Elli. Bạn chỉ nhận được nếu Doctor cưới Elli trước khi bạn sinh con ^^.

37-Congrats From Mary and Gray
Thiệp chúc mừng của Mary và Gray. Bạn chỉ nhận được nếu Gray cưới Mary trước khi bạn sinh con ^^.

38-From Thomas & Harris
Thiệp chúc mừng của Thomas và Harris. Bạn sẽ nhận được sau khi sinh con nếu bạn thân với Thomas và Harris. Tuy nhiên lá thư này bị lỗi nên nó dính luôn với lá thư tiếp theo. Tuy nhiên (tuy nhiên hoài ^^), nếu bạn dùng bản Patch tiếng Việt New Version (dự tính sẽ Up vào giữa tháng 8/2006) của tui thì lỗi đã được sửa.

39-News from the Supermarket (5)
Thật ra có đến 5 nội dung khác nhau thông báo về việc siêu thị có bán Strawberry Seed, Pumpkin Seed, Spinach Seed, Blue Feather, Larger Rucksack. Tuy nhiên tui chỉ nhận được 4 lá, còn lá thư thông báo có Larger Rucksack thì tui không nhận được (dù đã mua Larger Rucksack 2 lần). Vậy ai biết thông tin gì hãy liên hệ với tui nhá ^^.

40-News from Mineral Clinic (2)
Sẽ có 2 lá thư thông khi Clinic có bán Bodigize XL và Turbojolt XL.

41-News from the Blacksmith (3)
Khi bạn mua vật nuôi, hoặc có ngựa, hôm sau bạn sẽ nhận được 1 lá thư thông báo rằng ông Saibara có bán Brush để chải lông cho vật nuôi. Khi bạn mua bò, hôm sau sẽ có 1 lá thư thông báo rằng ông Saibara có bán Milker để vắt sữa bò. Nếu bạn mua cừu, hôm sau sẽ có 1 lá thư thông báo rằng ông Saibara có bán Clliper để cắt lông cừu. Tuy nhiên, nếu bạn mua những thứ đó trước khi nhân được thư thì bạn sẽ vĩnh viễn không nhận được thư đó nữa (vì thế đừng ham mua vội).

42-Notice of Change of Day Off
Lá thư thông báo về việc Librari thay đổi ngày nghỉ từ thứ Năm đến thứ Hai. Tui chưa nhận được thư này nên không có thông tin gì về nó.

43-Message from H.G.
Bạn sẽ nhận được thư này sau khi kết hôn. Harvest Goddess thông báo rằng bạn vẫn có thể tiếp tục chơi.

44-Pedometer - 1 Billion!
Thư chúc mừng vì máy Pedometer đã đếm bạn chạy được 1 tỉ bước (ngay cả tui cũng chỉ mới chạy được 10 triệu bước mà đã ngán òi T_T).

45-Shipped ALL crops!
Thư chúc mừng vì bạn đã bán được tất cả các loại sản phẩm mà Zack có thể mua.

46-Caught ALL fish!
Thư chúc mừng vì bạn đã câu được tất cả các loại cá (kể cả cá thần).

47-Found ALL mine items!
Thư chúc mừng vì bạn đã tìm thấy tất cả Item khác nhau có trong mỏ (ý tui là…tất cả).

48-Reached LV 255!
Thư chúc mừng vì bạn đã đạt đến tầng 255 dưới mỏ.

49-Watched ALL TV shows!
Thư chúc mừng vì bạn đã xem hết tất cả các chương trình có trên TV. Tui chưa nhận được thư này nên cũng không chắc lắm ^^.

50-R-P-S Master!
Thư chúc mừng vì bạn đã thắng 100 lần trong trò chơi Rock-Paper-Scissors với Harvest Goddess.

51-100 correct guesses!
Thư chúc mừng vì bạn đã thắng 100 lần trong trò chơi đoán số với Harvest Goddess.

52-Shipped 1 billion crops!
Thư chúc mừng vì bạn đã bán được 1 tỉ sản phẩm T_T.

53-Caught 1 billion fish!
Thư chúc mừng vì bạn đã câu được 1 tỉ con cá. Đừng mớ rằng bạn có thể nhận được lá thư này. Giả sử mỗi ngày bạn câu được 50 con cá, như vậy bạn sẽ phải mất 166666 năm của Game để có thể câu đủ 1 tỉ con.

54-Save 1 billion G!
Thư chúc mừng vì bạn đã có được 1 tỉ G (không tính tổng số, chỉ tính số tiền bạn hiện có). Với bản này thì việc kiếm 1 tỉ G không phải chuyện khó ^^.

55-Entered 200th year!
Thư chúc mừng vì bạn đã chơi được 200 năm của Game (bạn đủ kiên nhẫn chứ ? ^^).

56-Cooked ALL recipes!
Thư chúc mừng vì bạn đã nấu được tất cả các công thức.
57-Frisbee - 100 Wins!
Thư chúc mừng vì bạn đã chiến thắng cuộc thi ném đĩa với chó 100 lần (cần ít nhất 101 năm của Game).

58-Chicken - 100 Wins!
Thư chúc mừng vì bạn đã chiến thắng cuộc thi đá gà 100 lần (cần ít nhất 100 năm của Game).

59-Cow - 100 Wins!
Thư chúc mừng vì bạn đã chiến thắng hội thi bò 100 lần (cần ít nhất 100 năm của Game).

60-Sheep - 100 Wins!
Thư chúc mừng vì bạn đã chiến thắng hội thi cừu 100 lần (cần ít nhất 100 năm của Game).

61-Horse Race - 100 Wins!
Thư chúc mừng vì bạn đã chiến thắng cuộc thi đua ngựa 100 lần (cần ít nhất 101 năm của Game).

62-Cooking - 100 Wins!
Thư chúc mừng vì bạn đã chiến thắng hội thi nấu ăn 100 lần (cần ít nhất 101 năm của Game).

63-Paper Anniversary
Thiệp chức mừng kỉ niệm 1 năm ngày cưới.

64-Cotton Anniversary
Thiệp chúc mừng kỉ niệm 2 năm ngày cưới.

65-Leather Anniversary
Thiệp chúc mừng kỉ niệm 3 năm ngày cưới.

66-Flower Anniversary
Thiệp chúc mừng kỉ niệm 4 năm ngày cưới.

67-Wood Anniversary
Thiệp chúc mừng kỉ niệm 5 năm ngày cưới.

68-Iron Anniversary
Thiệp chúc mừng kỉ niệm 6 năm ngày cưới.

69-Cooper Anniversary
Thiệp chúc mừng kỉ niệm 7 năm ngày cưới.

70-Electronics Anniversary
Thiệp chúc mừng kỉ niệm 8 năm ngày cưới.

71-Pottery Anniversary
Thiệp chúc mừng kỉ niệm 9 năm ngày cưới.

72-Tin Anniversary
Thiệp chúc mừng kỉ niệm 10 năm ngày cưới.

73-Steel Anniversary
Thiệp chúc mừng kỉ niệm 11 năm ngày cưới.

74-Silk Anniversary
Thiệp chúc mừng kỉ niệm 12 năm ngày cưới.

75-Lace Anniversary
Thiệp chúc mừng kỉ niệm 13 năm ngày cưới.

76-Ivosary Anniversary
Thiệp chúc mừng kỉ niệm 14 năm ngày cưới.

77-Crystal Anniversary
Thiệp chúc mừng kỉ niệm 15 năm ngày cưới.

78-Porcelain Anniversary
Thiệp chúc mừng kỉ niệm 20 năm ngày cưới.

79-Silver Anniversary
Thiệp chúc mừng kỉ niệm 25 năm ngày cưới.

80-Pearl Anniversary
Thiệp chúc mừng kỉ niệm 30 năm ngày cưới.

81-Jade Anniversary
Thiệp chúc mừng kỉ niệm 35 năm ngày cưới.

82-Ruby Anniversary
Thiệp chúc mừng kỉ niệm 40 năm ngày cưới.

83-Sapphire Anniversary
Thiệp chúc mừng kỉ niệm 45 năm ngày cưới.

84-Gold Anniversary
Thiệp chúc mừng kỉ niệm 50 năm ngày cưới.

85-Emeral Anniversary
Thiệp chúc mừng kỉ niệm 55 năm ngày cưới.

86-Diamond Anniversary (2)
2 tấm thiệp chúc mừng kỉ niệm 60 và 75 năm ngày cưới.

87-Congratulations!
Thư chúc mừng bạn đã trúng xổ số và nhận được Van’s Favorite.

88-Invitation from Rick
Thiệp mời dự tiệc Starry Night của Rick (tuy nhiên bạn chỉ được xem chứ không cất vào kệ sách được).

89-Invitation from Cliff (2)
Thiệp mời dự tiệc Starry Night của Cliff (tuy nhiên bạn chỉ được xem chứ không cất vào kệ sách được). Có 2 nội dung khác nhau tùy thuộc việc Cliff có tìm được công việc khay không.

90-Invitation from Doctor
Thiệp mời dự tiệc Starry Night của Doctor (tuy nhiên bạn chỉ được xem chứ không cất vào kệ sách được).

91-Gift from Kai
Kai gửi Cookies cho bạn vào ngày Starry Night vì khi đó cậu ta đang ở thành phố.

92-Invitation from Gray
Thiệp mời dự tiệc Starry Night của Gray (tuy nhiên bạn chỉ được xem chứ không thể cất vào kệ sách được).

93-Invitation from the H.S.
Thiệp mời dự tiệc trà của Harvest Sprites. Bạn sẽ nhận được nếu đối xử tốt với Aqua (chú lùn màu xanh).

94-Staff:
Bạn sẽ nhận được sau khi kết hôn, đây là bảng Credits lưu tên những người đã có đóng góp trong việc tạo nên trò chơi.
︻︻¶▅▆▇◤
βαπg ςυσφ καπrιs
Tolabocau
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️16/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Tiếu Ngạo
Xếp hạng Bang hội: ⚡5/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸189/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Bách Chiến Bách Thắng⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Firefox 21.0)

Re: Topic hướng dẫn chơi Harvest Moon: Friends of Mineral Town (Your Farm) giả lập GBA

#6 » Gửi bài gửi bởi Tolabocau » 06/06/2013 23:26 » @231839

Điểm số của nông trại:
Với những ai đã từng chơi qua Harvest Moon – Friends of Mineral Town sẽ dễ dàng nhận ra đây là một điểm khác biệt quan trọng. Bạn sẽ tìm thấy bảng này trong Memo Menu, nó lưu giữ số điểm trình độ mà bạn đạt được qua các lĩnh vực khác nhau. Có tất cả 10 lĩnh vực, mỗi lĩnh vực có thể đạt tối đa là 1000Pts. Như vậy tổng cộng là 10000Pts (tuy nhiên đừng mơ việc đạt được đến trình độ đó, chỉ cần đạt trên 8000Pts là bạn có thể tự hào rồi). Sau đây là danh sách:

Shipping (bạn có thể đạt 1000Pts, chỉ là vấn đề thời gian):
+Mỗi lần bán 1 Item mới sẽ +5Pts.
+Bán được tất cả các loại Item có thể sẽ +10Pts.
+Mỗi lần bán 100 đơn vị của 1 sản phẩm sẽ +1Pts.

Fishing (bạn có thể đạt 1000Pts, vấn đề là bạn có đủ kiên nhẫn hay không):
+Mỗi lần câu được 1 thứ mới (kể cả rác) sẽ +5Pts.
+Mỗi con King Fish câu được sẽ +10Pts.
+Câu được tất cả các loại cá sẽ +15Pts.
+Mỗi lần câu được 100 con cá sẽ +1Pts.
+Mỗi lần câu được cỡ lớn hơn 10cm và câu được cỡ tối đa (so với lần câu trước) của 1 loại cá sẽ +1Pts.

Animal (bạn có thể đạt được 1000Pts nếu chăm bọn vật nuôi cẩn thận):
+Chiến thắng trong các lễ hội có liên quan đến vật nuôi sẽ +10Pts.
+Với mỗi tim mà vật nuôi có, bạn được +2,5Pts
+Tuy nhiên, khi bạn mất đi vật nuôi (bán, chết), làm chúng giảm tim thì số Pts cũng giảm tương ứng.

People (bạn có thể đạt 1000Pts dễ dàng bằng cách mỗi ngày tặng 1 cục Gold cho Won):
+Tặng quà cho dân làng sẽ được số Pts ngẫu nhiên.
+Nhận được Blue Berry của Kappa sẽ +27Pts.
+Luyện cho mỗi Harvest Sprites lên Max mỗi Skill sẽ +25Pts.

Cooking (bạn có thể đạt 1000Pts qua việc chiến thắng các cuộc thi nấu ăn):
+Mỗi lần nấu được 1 món mới sẽ +5Pts (tổng cộng 180 món).
+Mỗi lần dân làng dạy bạn 1 công thức sẽ +10Pts.
+Mỗi lần thắng Cooking Festival sẽ +10Pts.

Buliding (khó có thể đạt 1000Pts trong mục này nếu không dùng Cheat):
+Mỗi lần mua được 1 món đồ qua TV Net Shopping sẽ +30Pts (trừ Power Berry).
+Mỗi lần nhờ Gotz nâng cấp trang trại sẽ +50Pts (không tác dụng với việc xây lại cửa sổ, nhà chó, hộp thư).
+Mỗi Maker ông Saibara làm ra sẽ +40Pts.
+Mua bình hoa Vase của Won sẽ +50Pts.
+Nhận được đôi vớ của bà Ellen sẽ +50Pts.
+Mua máy nghe nhạc Record Player của Van sẽ +20Pts (không tác dụng với đĩa nhạc Record).
+Xây mỗi căn nhà nghỉ sẽ +20Pts.

Equipment (rất dễ đạt 1000Pts):
+Cứ mỗi 10% điểm kinh nghiệm của mỗi Tool sẽ +1Pts.
+Lấy được cần câu Fishing Rod của Zack sẽ +2Pts.
+Mỗi lần mua Larger Rucksack sẽ +20Pts.
+Cứ chứa đồ vào mỗi ngăn chứa (bao gồm tủ lạnh, tủ đồ, thùng Tool, Rucksack…) sẽ +1Pts.
+Mỗi món quà lưu niệm của các chàng trai sẽ +1Pts (không rõ đây là điểm của Item hay của việc chứa đồ).
+Còn lại để nghiên cứu tiếp…

Letter (rất khó đạt 1000Pts, xem phần Letter List để biết chi tiết):
+Mỗi lần nhận được 1 lá thư mới sẽ +11Pts (kiểm tra cái tủ sách để biết số thư mà bạn có).

Event (không chắc có thể đạt 1000Pts không):
+Xem mỗi Event ngẫu nhiên sẽ +1Pts.
+Xem Girl Event (sự kiện giữa bạn và các cô gái) sẽ +5Pts.
+Xem mỗi Heart Event sẽ +50Pts (chỉ tác dụng 1 lần với mỗi màu tim).
+Xem mỗi Rival Event sẽ +5Pts.
+Mỗi sự kiện đám cưới, kỉ niệm cưới, sinh con…sẽ +50Pts.
+Đi dự mỗi đám cưới khác sẽ +10Pts.
+Mỗi lần Harvest Goddess hiện ra chúc mừng sẽ +1Pts.
+Bạn đào mỏ sâu bao nhiêu tầng sẽ được bấy nhiêu Pts (chỉ tính tầng thấp nhất).
+Tặng Cucumber cho Kappa lần đầu sẽ +1Pts.

Heroine (tui cũng không rõ lắm về mục này, nhưng có thể đạt 1000Pts):
+Mỗi lần nhận được Power Berry sẽ +10Pts.
+Nhận được Blue Berry sẽ +50Pts.
+Mỗi lần trải qua 1 năm sẽ +1Pts.
+Mỗi lần đập được 100 con chuột chũi sẽ +1Pts.
+Mỗi khi đi được 100 bước sẽ +1Pts (tối đa là 100Pts).
+Mỗi lần nhận được nhẫn sẽ +30Pts.
︻︻¶▅▆▇◤
βαπg ςυσφ καπrιs
Tolabocau
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️16/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Tiếu Ngạo
Xếp hạng Bang hội: ⚡5/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸189/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Bách Chiến Bách Thắng⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Firefox 21.0)

Re: Topic hướng dẫn chơi Harvest Moon: Friends of Mineral Town (Your Farm) giả lập GBA

#7 » Gửi bài gửi bởi Tolabocau » 07/06/2013 00:15 » @231869

Up top..........
︻︻¶▅▆▇◤
βαπg ςυσφ καπrιs

Những người đã like Tolabocau bởi bài viết có ích này:
haizhaiz
Rating: 0.14%
 
Tolabocau
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️16/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Tiếu Ngạo
Xếp hạng Bang hội: ⚡5/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸189/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Bách Chiến Bách Thắng⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Opera Mini 7.1.3)

Re: Topic hướng dẫn chơi Harvest Moon: Friends of Mineral Town (Your Farm) giả lập GBA

#8 » Gửi bài gửi bởi Tolabocau » 07/06/2013 07:45 » @231921

Tolabocau đã viết:Up top..........
︻︻¶▅▆▇◤
βαπg ςυσφ καπrιs
Tolabocau
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️16/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Tiếu Ngạo
Xếp hạng Bang hội: ⚡5/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸189/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Bách Chiến Bách Thắng⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Opera Mini 7.1.3)

Re: Topic hướng dẫn chơi Harvest Moon: Friends of Mineral Town (Your Farm) giả lập GBA

#9 » Gửi bài gửi bởi Tolabocau » 07/06/2013 09:34 » @231960

Xin 500đ lên top tí
︻︻¶▅▆▇◤
βαπg ςυσφ καπrιs
Tolabocau
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️16/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Tiếu Ngạo
Xếp hạng Bang hội: ⚡5/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸189/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Bách Chiến Bách Thắng⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Opera Mini 7.1.3)

Re: Topic hướng dẫn chơi Harvest Moon: Friends of Mineral Town (Your Farm) giả lập GBA

#10 » Gửi bài gửi bởi Tolabocau » 11/06/2013 19:37 » @233575

Up top cho m.ng đọc nè
︻︻¶▅▆▇◤
βαπg ςυσφ καπrιs
Tolabocau
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️16/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Tiếu Ngạo
Xếp hạng Bang hội: ⚡5/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸189/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Bách Chiến Bách Thắng⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Opera Mini 7.1.3)


Trang kế tiếp

Quay về Game dòng máy khác

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất


cron