Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Tư, 18:23:42 - 24/04/2024
Các game dành cho PlayStation, Xbox, Wii, ...

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[PSP]Final Fantasy Type-0 – BẢN ENGLISH PATCH 100%

[PSP]Final Fantasy Type-0 – BẢN ENGLISH PATCH 100%

#1 » Gửi bài gửi bởi Lastsummer » 22/09/2016 18:32 » @452761

Ngày phát hành : Ngày 08 Tháng 06 Năm 2014
Nhà xuất bản : Square Enix
Nhà phát triển : Square Enix ,
English Patch : skybladecloud team
Thể loại : Hành động - RPG
Ngôn ngữ : Tiếng Anh
Kích thước : 1,9 GB (Chưa giải nén)
[PSP]Final Fantasy Type-0 – BẢN ENGLISH PATCH 100%Tại E3 2006, Square-Enix đã công bố Final Fantasy Agito XIII với lời hứa bạn có thể được chơi một phiên bản Final Fantasy XIII huyền thoại dành cho điện thoại di động. Lẫn trong sự hưởng ứng nhiệt tình là những hoài nghi về dự án. Trong một thời gian dài trôi qua kể từ ngày công bố, mọi thứ đã khác, game đã được đổi tên thành Final Fantasy Type-0 và phát hành tại Nhật vào ngày 27-10-2011 dành cho hệ máy PSP !

Storyline: “Thời gian không thể giết được những chiến binh bất tử...”
Thế giới trong Final Fantasy Type-0 được gọi là Oriense với 4 thế lực độc lập: Quốc gia Rubrum, đế quốc Milites, liên minh Lorican và vương quốc Concordia. Mỗi thế lực có một biểu tượng và nắm giữ cho mình một viên tinh thể Crystal chứa những quyền năng khác nhau. Rubrum với viên Suzaku Crystal phép thuật cùng biểu tượng phượng hoàng đỏ, Milites nắm giữ Byakko Crystal chứa sức mạnh về vũ khí và mang biểu tượng hai mãnh hổ, Lorica nắm giữ Genbu Crystal chứa sức mạnh của chiếc khiên chắn chuyên phòng ngự và mang biểu tượng hình mai rùa, cuối cùng là rồng vừa được xem như biểu tượng và sức mạnh Soryu Crystal của Concordia ngự trên không trung.


Hòa bình vẫn tồn tại cho đến khi Cid Aulstyne - chỉ huy cấp cao của đế quốc Milites phá vỡ hiệp ước thỏa thuận giữa các quốc gia và sử dụng công nghệ quân sự tiên tiến được phát triển dựa trên sức mạnh của Byakko Crystal, bằng hạm đội tàu bay đồ sộ và những chiếc giáp trụ phép, Cid dễ dàng áp đảo thế trận và giành chiến thắng với Lorica và Concordia.

Tham vọng không dừng lại cùng ý định muốn những người chỉ huy, lãnh đạo của Rubrum phải đầu hàng. Cid đã tổ chức một cuộc đánh vĩ mô vào học viện phép thuật Rubrum, dùng uy lực vũ khí để phá vỡ lá chắn phép được tạo ra từ viên Suzaku Crystal và tấn công vào cả những summon Bahamut huyền thoại, sự chống trả yếu ớt còn lại từ Rubrum gần như vô vọng cho đến khi những chiến binh Class Zero trở về sau cuộc hành trình tìm lại hòa bình vốn đã mai mòn và nhuốm đỏ từ những cuộc chiến đẫm máu.
Câu chuyện bắt đầu vào lúc đã gần đến hồi kết...!?
[PSP]Final Fantasy Type-0 – BẢN ENGLISH PATCH 100%Gameplay: Bước đi đúng từ một nền tảng vững chắc



Không còn lối chơi JRPG theo luợt thụ động với thanh ATB và những lệnh quen thuộc của dòng Final Fantasy, game dựa trên dạng Action RPG với nền móng từ bản Final Fantasy VII Crisis Core nhưng được mở rộng và linh hoat hơn. Bạn chủ động di chuyển, né tránh, tấn công, phòng thủ như dòng game Dynasty Warrior của Koei, có người còn đánh giá nó với dòng “Gà đẻ trứng vàng” Monster Hunter của Capcom do có nhiều điểm tương đồng như số lượng vũ khí và cách thi triển kỹ năng khác nhau tùy từng loại, nuôi Chocobo, cách di chuyển giữa khu vực trong các nhiệm vụ, biểu tượng Felynes và Mogurin (hay còn gọi là Moogle trong các bản tiếng Anh)... tuy nhiên, game vẫn giữ tính chiến thuật truyền thống của riêng mình, tùy các kỹ năng và phép thuật đã được thiết lập sẵn vào các nút bấm mà phải tính toán sao cho hợp lý việc kết thúc một nhiệm vụ nhanh như thế nào vì nó có ảnh hưởng đến kết quả và các phần thưởng nhận được. Nếu từng chơi một siêu phẩm khác của Square-Enix là Dissidia 012 thì bạn sẽ nhận ra điểm giống nhau về “tính chiến thuật” này.



Số lượng nhân vật trong FF Type-0 thuộc hàng rất đông trong dòng game FF: 14 nhân vật chính và một số nhân vật khách mời không thể điều khiển. Mỗi nhân vật có một vũ khí đặc trưng và một hệ thống nâng cấp Abilities khác nhau. Thoạt nhìn có thể sẽ nghĩ: vũ khí trùng nhau!? nhưng không phải, ví dụ về King sử dụng hai khẩu súng lục, vừa có thể di chuyển trong khi tấn công nhưng phải nạp đạn cho mỗi lần bắn, còn Cater sử dụng một khẩu súng phép với tốc độ bắn kinh hoàng và không cần nạp đạn, tuy nhiên không thể di chuyển và dễ bị gián đoạn ngay đòn bắn uy lực. Một ví dụ khác như thanh kiếm của Jack và Queen, đối với Jack cầm thanh kiếm Nhật Katana mà sức tấn công thuộc hàng cao nhất nhóm nhưng di chuyển thì lại chậm nhất, còn thanh Long Sword của Queen khi điều khiển sẽ dễ khiến bạn cảm tưởng đến những cây Rapier thời trung cổ với tốc độ cao và chỉ tập trung hỗ trợ hơn là cận chiến. Việc làm quen với 14 vũ khí và cách ra đòn khác nhau cần của bạn khoảng vài chục giờ để thành thạo hoàn toàn.
Hệ thống nâng cấp kỹ năng abilities của mỗi nhân vật cũng đa dạng không kém, gồm một bảng các khả năng bị động và chủ động. Các khả năng bị động có phần khá giống nhau như tăng tốc độ di chuyển, tăng số lần né tránh... Về phần kỹ năng chủ động, ngoài các kỹ năng thi triển chính, còn có thể được nâng cấp mang lại tính hiệu quả cao trong chiến thuật. Bằng việc này, bạn cần tính toán để lấp những khuyết điểm và tận dụng lợi thế riêng của từng nhân vật trong một party, và tùy loại quái vật mà cần chọn lọc những kỹ năng phù hợp trong từng trận đấu.

Kế đến là các nhiệm vụ trong game được chia làm nhiều dạng như Mission, Request, Combat exercise.
Mission và Combat exercise là những nhiệm vụ chính xuyên suốt 7 chapter của game. Mỗi Mission gồm một bản đồ được chia thành nhiều khu vực nhỏ chồng chéo lên nhau, bạn phải thực hiện tất cả những thông tin đã được giao với chỉ dẫn cụ thể. Đan xen vào là những S.O. hay còn gọi là yêu cầu đăc biệt xuất hiện trong từng khu vực với thời gian đếm ngược và những trạng thái hỗ trợ “miễn phí”. Nếu không biết tận dụng các S.O thì nó sẽ như con dao hai lưỡi: hoặc bạn thành công và nhận phần thưởng xứng đáng, hoặc thất bại cùng với sự ra đi của nhân vật đang điều khiển. Đừng ngạc nhiên khi số lượng thành viên giảm đi nhanh chóng trong các trận chiến dài hơi nếu không biết linh hoạt thay đổi chiến thuật, nhân vật phù hợp mà chỉ biết nhảy bổ vào chặt chém kẻ thù một cách mù quáng. Nên kết thúc nhanh bằng việc chớp lấy thời điểm những vòng tròn Weak/Break xuất hiện trên kẻ địch, tuy nhiên do tốc độ tấn công và thi triển kỹ năng của mỗi nhân vật khác nhau nên việc này một phần dựa vào kinh nghiệm chơi cũng như sự phán đoán của từng người.

Thêm vào đó, Square-Enix còn mở ra lối chơi có “một chưa hai” trong dòng game FF chính là những màn dàn trận Combat exercise được diễn ra ngay trên World map. Tại đây, chiến thắng phải đi kèm với chiến thuật. Bạn cần quyết định mọi tình huống xảy ra trong game thật nhanh chóng vì mọi thứ đều mang tính bất ngờ, nghĩ rằng đã cầm chắc thành công nhưng chợt nhận ra bỏ quên một điều gì đó và kẻ thù tận dụng để lật ngược ván cờ trong tích tắc. Nhiệm vụ thất bại từ những tiểu tiết nhỏ nhất thì không ai muốn. Vì vậy cần lựa chọn nhân vật phù hợp, quan sát xung quanh, tận dụng những con Chocobo quen thuộc để đẩy nhanh thế trận nghiêng về phía mình và giành chiến thắng. Sau khi hoàn thành các Combat exercise, World map và số lượng thành lũy, thị trấn được mở rộng. Tại đây bạn có thể thực hiện những Side-Quest đặc trưng của dòng game FF là nói chuyện, giải quyết vấn đề đặt ra và nhận thưởng. Tuy nhiên, có thể do giới hạn dung lượng đĩa UMD nên các Side-Quest thường không đánh đố người chơi, đa phần chỉ cần nhận Side-Quest, tới lui qua lại một chút là “Complete” rồi.


Một điểm nhấn khác của FF Type-0 là Phantoma và hệ thống thời gian xuất hiện trong học viện.
Thời gian ngày và giờ trong game chủ yếu là để tạo những con Chocobo dùng để di chuyển trong World map và để tham gia vào những trận Combat exercise. Ngoài ra còn được làm cột mốc cho các sự kiện nhỏ trong game, học tập hay cụ thể là nâng các chỉ số nhân vật.
Phantoma là hành động hút năng lượng từ kẻ địch sau khi bị tiêu diệt, gồm vài điểm chính: Đầu tiên dễ nhận ra nhất là hút một lượng nhỏ MP, thứ hai là gây sát thương lớn cho những quái vật gần đó, cung cấp một số Item dùng để nâng sức chiến đấu, cuối cùng là thu thập nguyên liệu Phantoma - dùng để nâng cấp phép thuật bằng hệ thống Alto Crystarium tương tự như DNA trong The 3rd Birthday.


Summon là phần không thể không nhắc tới trong dòng game Final Fantasy với những thần thú rất quen thuộc. Có tổng cộng 23 summon nhưng không thật sự khác nhau mà chỉ là những biến thể hình dạng từ một loại như Ifrit, Shiva, Golem, Diablos, Odin và Bahamut. Các summon có thể tham gia vào trận chiến nhưng phải hi sinh một nhân vật cho mỗi lần triệu hồi. Mỗi summon cũng có một bảng abilites riêng và cũng có thể lên Lv như các nhân vật chính.

Ngoài phần chơi chính là Story mode, game còn mang đến hai phần khác là Mission mode và Multiplay.
Mission mode thật ra là nơi tập trung những nhiệm vụ chính và phụ đã từng làm trong game. Các Item và rương báu vẫn được giữ nguyên. Đây là nơi cày cuốc EXP và Gil thứ hai ngoài phần chơi chính. Bạn cũng có thể thử sức mình bằng cách nâng Lv của các nhiệm vụ lên để tìm kiếm những phép thuật và Items ẩn không có từ Story mode.
Chưa có một series game FF nào không gán mác “Online” lại tập trung online như FF Type-0 và cụ thể ở đây là phần Multiplay.
Multiplay là nơi chủ yếu để kiếm SPP và nâng SP rank lên thông qua việc cùng những người chơi khác thực hiện các Mission có sẵn. SPP là điểm rất quan trọng để mua những phép thuật cấp cuối. Một số Weapons và Accessories hiếm chỉ có thể có được thông qua các SPP này. Còn SP rank là để mở khóa những điều đặc biệt đó. Các phép thuật đặc biệt cũng chỉ có thể thi triển được duy nhất trong phần Multiplay mà không thể dùng cho Story mode hay Mission mode. Nói đơn giản đây là phần dành cho những fan “gạo cội” muốn tìm hiểu và sưu tập tấn tần tật những thứ còn lại trong game.
Góc quay camera trong game rất khó chịu, trong những nhiệm vụ thì các hành lang, lối đi chật hẹp và đám quái vật đông đúc là cơn ác mộng thật sự, mọi thứ như xoay vòng loạn cả lên, khiến bạn không rõ mình đang tập trung ở đâu và xác định phương hướng đối phó với những con trùm cũng thuộc hàng ác mộng.
Không hoàn toàn là một hạt sạn cho những fan kì cựu của FF Series nhưng sẽ rất đáng nói với những người mới làm quen. Bạn có thể thua một cách oan ức ngay cuối một nhiệm vụ nếu phải đánh với những con trùm bay tốc độ mà nhận ra rằng trong nhóm chẳng còn nhân vật nào đánh tầm xa, do đã chết từ trước bởi những điều cũng ức chế không kém. Điều này cho thấy độ khó của game thuộc hàng top trong FF series.
Số lượng quái vật trong game không da dạng, cũng dễ hiểu do dung lượng eo hẹp của đĩa UMD, đa phần là những quái vật có hình dạng giống nhau nhưng chỉ khác nhau một chút về màu sắc, điều này cũng khiến bạn dễ nhầm lẫn trong lúc đi săn quái dựa trên Request chỉ toàn là chữ.

Link down by heirtalent: <---Nội dung đã được ẩn--->
Bạn cần nhấn Like để xem nội dung này !!!
<---Nội dung đã được ẩn--->

Save file :<---Nội dung đã được ẩn--->
Bạn cần nhấn Like để xem nội dung này !!!
<---Nội dung đã được ẩn--->
Sửa lần cuối: Lastsummer 22/09/2016 18:33
Bấm đê m biết m rất muốn bấm mà bấm đê thằng kia dám chốn ak

phó bang super troll
(====]☭☭☭☭☭☭☭☭☭☭>
chói lóa ko ( ͡° ͜ʖ ͡° )

Những người đã like Lastsummer bởi bài viết có ích này (Tổng: 4):
Inviet333vinhneverTask1999nghiatichxanh1992
Rating: 0.55%
 
Lastsummer
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️13/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: super troll
Xếp hạng Bang hội: ⚡52/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸33/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Giáng Long Thập Bát Chưởng⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Android)

Re: [PSP]Final Fantasy Type-0 – BẢN ENGLISH PATCH 100%

#2 » Gửi bài gửi bởi Minhnl5achacha » 22/09/2016 19:02 » @452769

game này đc đồ họa đẹp mà nặng kinh khủng 2gb3 lận => éo down T^T
๖Hỏa Løng™ ︻︻¶▅▆▇◤ßang [download=red]Minhnl5achacha[/download] VIP MEMBER : Minhnl5achacha
Wap của mình : ddvn.ga
Minhnl5achacha
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️11/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸66/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Dịch Cân Kinh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(LG-e400)

Re: [PSP]Final Fantasy Type-0 – BẢN ENGLISH PATCH 100%

#3 » Gửi bài gửi bởi Lastsummer » 22/09/2016 19:03 » @452771

Minhnl5achacha đã viết:game này đc đồ họa đẹp mà nặng kinh khủng 2gb3 lận => éo down T^T
Mấy cái psp này dùng pc chiến ngon hơn android nhiều nhưng mà ae toàn nhà nghèo kiếm đâu ra pc :cry
Bấm đê m biết m rất muốn bấm mà bấm đê thằng kia dám chốn ak

phó bang super troll
(====]☭☭☭☭☭☭☭☭☭☭>
chói lóa ko ( ͡° ͜ʖ ͡° )
Lastsummer
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️13/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: super troll
Xếp hạng Bang hội: ⚡52/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸33/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Giáng Long Thập Bát Chưởng⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Android)

Re: [PSP]Final Fantasy Type-0 – BẢN ENGLISH PATCH 100%

#4 » Gửi bài gửi bởi Minhnl5achacha » 25/09/2016 10:01 » @452906

Lastsummer đã viết:Minhnl5achacha đã viết:game này đc đồ họa đẹp mà nặng kinh khủng 2gb3 lận => éo down T^T
Mấy cái psp này dùng pc chiến ngon hơn android nhiều nhưng mà ae toàn nhà nghèo kiếm đâu ra pc :cry

bố mềnh có máy androi asus ram tận 2gb1^^
๖Hỏa Løng™ ︻︻¶▅▆▇◤ßang [download=red]Minhnl5achacha[/download] VIP MEMBER : Minhnl5achacha
Wap của mình : ddvn.ga
Minhnl5achacha
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️11/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸66/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Dịch Cân Kinh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(LG-e400)



Quay về Game giả lập

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất