Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Bảy, 05:06:39 - 20/04/2024
Chia sẻ kiến thức trên các lĩnh vực khác

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Mẹo chế biến thịt vịt sạch và ngon

Mẹo chế biến thịt vịt sạch và ngon

#1 » Gửi bài gửi bởi Lovanxien » 06/09/2012 11:17 » @66032

√Thịt vịt là món khoái khẩu của không ít người, tuy nhiên chế biến thịt vịt sao cho thật chuẩn thì không phải ai cũng biết.
Để chế biến được nhữngmón ăn ngon từ thịt vịt, điều đầu tiên bạn cần nghĩ tới là làm sạch vịt và giữ cho thịt luôn tươi,ngon. Thông thường, mọi người nghĩ rằng trước khi nhổ lông vịt cần nhúng vịt qua nước nóng 100ºC để dễ làm. Tuy nhiên trên thực tế khi ta nhúng vịt vào nước nóng già, lỗ chân lông của vịt sẽ co lại, rất khó nhổ lông. Do vậy khi làm vịt bạn chỉ cần dùng nước nóng vừa phải, khoảng 40ºC là được. Trước khi nhổ lông vịt, hãy tưới chút giấm hoặcrượu trắng lên mình vịt khoảng 10 phút trước khi nhúng vào nước ấm, vịt sẽ dễ làm lông hơn.
Điều dễ nhận thấy là khi làm lông xong, thịt vịt sẽrất dễ bị đen nếu không bảo quản tốt. Do vậy khi làm vịt bạn hãy cho cả con vào ngâm với nước lã trong khoảng 20 phút để thịt vịt trắng tươi, như vậy món ăn cũng hấp dẫn hơn.
Lúc luộc vịt, để thịt mau mềm, trước khi đun, bạn ngâm vịt vào nồi nước lạnh có pha chút giấm khoảng 1 tiếng, sauđó đun nhỏ lửa, như vậythịt vịt sẽ mau mềm và ngon hơn nhiều. Nếu mua phải con vịt già thì để luộc vịt mau chín là cảmột vấn đề. Khi đó bạn hãy cho thêm vào nồi luộc vịt một chút tủy heo, thịt sẽ mau nhừ hơn nhiều⊙
Tất cả chỉ là ảo
Lovanxien
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️14/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Trảm Phong
Xếp hạng Bang hội: ⚡1/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸599/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Hoa Thần Sứ Giả⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:


Quay về Kiến thức khác

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất