Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Sáu, 16:02:10 - 29/03/2024
Chia sẻ kiến thức trên các lĩnh vực khác

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Những vị tướng có kĩ năng ảo diệu trong LMHT

Những vị tướng có kĩ năng ảo diệu trong LMHT

#1 » Gửi bài gửi bởi Tiger01 » 15/04/2014 12:51 » @317171

Trong Liên Minh Huyền Thoại, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều vị tướng có hai bộ kĩ năng song song, hoặc các kĩ năng cần sự tính toán hợp lý khi combo. Chính vì độ khó cao như vậy mà không ít game thủ LMHT đã phải bó tay trước những vị tướng dưới đây:
1. Lee Sin – Thầy Tu Mu
Sử dụng hệ thống nội năng với 200 nội năng sẵn có, Lee Sin có thể sử dụng các kĩ năng của mình một cách vô cùng thoải mái. Lí do khiến cho việc sử dụng thầy tu này tương đối khó với những người mới chơi là do để có thể dùng Lee Sin một cách hiệu quả nhất, người chơi cần phối hợp bộ kĩ năng của mình liên tục và nhuần nhuyễn.
Mặc dù mỗi kĩ năng của Lee Sin chỉ tốn 30-50 nội năng nhưng với bộ chưởng 7-trong-1, người chơi rất dễ rơi vào tình trạng thiếu nội năng và hơn thế nữa, Sóng Âm là một kĩ năng dạng mũi tên yêu cầu trình độ “ngắm” của người chơi nên Lee Sin luôn là một tướng khó với bất kì ai.
2. Nidalee – Nữ Thợ Săn Hóa Thú
Cũng là một vị tướng sở hữu 7 kĩ năng với khả năng biến hóa từ người thành thú và ngược lại, Nidalee vừa yêu cầu người chơi có thể sử dụng Phóng Lao một cách chính xác và nhanh tay để phối hợp bộ kĩ năng trong hai dạng người và báo. Cách lên đồ cho Nidalee cũng tương đối khó chọn bởi nếu lên theo hướng phép thuật, dạng báo của cô nàng sẽ hơi yếu còn nếu lên đồ theo hướng sát thương vật lí, những mũi lao của cô nàng lại không hề thấm với đối phương.
3. LeBlanc – Kẻ Lừa Đảo
Là một pháp sư cực mạnh ở đường giữa nhưng LeBlanc thường xuyên trở thành “phế vật” của đội khi rơi vào tay những game thủ yếu kinh nghiệm. Bộ kĩ năng của LeBlanc có thể phối hợp với nhau dể gây sát thương khá lớn nhưng vấn đề là ở chỗ Mô Phỏng – chiêu cuối của cô nàng –cần được sử dụng một cách vô cùng khéo léo.
Chiêu cuối của LeBlanc có khả năng “sao chép” kĩ năng mà cô ta vừa sử dụng và gây thêm sát thương nhưng mỗi chiêu của vị tướng này lại có những tác dụng phụ khác nhau và chính vị thế, sử dụng Mô Phỏng như thế nào cho hiệu quả luôn là một bài toán khó.
4. Draven – Đao Phủ Kiêu Hùng
Ở vị trí tướng chủ lực, Draven cũng là một lựa chọn khá mạnh nhưng ít xuất hiện bởi độ khó chơi của vị tướng này. Để đạt hiệu quả cao nhất với Rìu Xoay, Draven phải nhặt được chiếc rìu khi nó chạm đất nhưng hành động này cũng giống như một con dao hai lưỡi bởi đối phương sẽ biết hướng đi của Draven và…
Nhìn chung, việc sử dụng Draven yêu cầu một khả năng lựa chọn vị trí rất tinh tế cũng như phản ứng nhanh lẹ của người chơi.
5. Udyr – Linh Hồn Mãnh Thú
Là một vị tướng khá đặc biệt và không có chiêu cuối, Udyr có thể học 4 loại võ Hổ, Rùa, Gấu hay Phượng Hoàng và có những hiệu ứng khác nhau như đánh choáng, hút máu, đánh lan hay đánh nhanh.
Cách chơi của Udyr khó ở chỗ người chơi cần phối hợp các kĩ năng với nhau và lựa chọn học kĩ năng nào mỗi khi lên cấp do vị tướng này chỉ có thể học tối đa 3 trong 4 kĩ năng cực kì khác biệt của mình. Người chơi cũng cần rất nhanh tay nhanh mắt để lựa chọn bộ võ phù hợp trong mỗi tình huống giao tranh.
๖Hỏa Løng™ Bang ︻︻¶▅▆▇◤
Gà Mờ Tiger01
Hai truyện tui sáng tác,mong anh em đọc qua và cho ý kiến ạ
TRUYỆN ZOMBIE XÁC MÁU
TRUYỆN ĐỜI HỌC SINH
:big_smile
Tiger01
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️14/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸117/4142🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Thiên Thủ Thanh Y⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia 2700c-2)

Re: Những vị tướng có kĩ năng ảo diệu trong LMHT

#2 » Gửi bài gửi bởi nhok » 15/04/2014 15:51 » @317211

Zed ảo, neu có ninda sao k cho lun jayce và elise đi
Chữ ký là gì,có ăn được không ?
P/s:kuroba kaito
nhok
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️8/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Trảm Phong
Xếp hạng Bang hội: ⚡1/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸17/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
(Nokia c2-01)



Quay về Kiến thức khác

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất