Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Sáu, 03:12:50 - 29/03/2024
Chia sẻ kiến thức trên các lĩnh vực khác

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Thủ Thuật Đập Cánh C5 -C6 Mới Nhất Game Avatar

Thủ Thuật Đập Cánh C5 -C6 Mới Nhất Game Avatar

#1 » Gửi bài gửi bởi Hieukissyou » 07/03/2014 19:31 » @303746

Hướng dẫn tăng tỉ lệ thành công đập cánh lên đến 80% trong Game Avatar đã test và rất nhiều người đập thành công rồi đó và hôm nay BQT sẽ chia sẽ cho các bạn những thủ thuật để sở hữu chiếc cánh level 6 nha:
Để đập cánh lên level 6, bạn cần chuẩn bị đấy đủ nguyên liệu cho mình nhé nếu không có đủ nguyên liệu thì cơ hội thành công rất thấp:
- 2 viên kim cương tím
- 1 viên kim cương hi vọng
- 4 viên ngọc huyền bí
Thực hiện:
- Bạn kiếm 4viên ngọc từ đêm hôm trước và các bạn để đó và sáng hôm sau các bạn sẽ tiến hành dập nhé. Và 3h30 sáng hôm sau dậy bắt đầu up kim cương xanh các bạn canh me đúng giờ này thì cơ hội thành công sẽ rất cao đó nha.
- Khi đã up đủ các nguyên liệu mà các bạn có trong tay, chúng ta đi qua thành phố hoàn mỹ trong khu giải trí cao cấp nhé, vào khu cao cấp đổi đá và gặp NPC để đổi nhé, xong ra công viên, vào khu ăn xin tìm gặp những người ăn xin,cho nó khoảng hơn chục phát.
- Sau đó, mua ve máy bay qua Hawai đi thẳng vào sòng bài chơi 2 ván tiến lên, cứ đánh bình thường như bạn hay đánh nhưng đừng hăng quá thắng thua thì cũng không quan trọng cho lắm. Xong thì qua đánh 3 ván phỏm và cũng chơi bình thường, nó vứt ra cũng đừng ăn và cứ để yên đó. Ba ván cháy hoặc bét thì về khu cao cấp bắt tay tiến hành đập cánh, còn nếu trong ván tự bốc lên 1phỏm thì không sao thì coi như là các bạn rất may mắn đó,nhưng 2 phỏm thì cứ đánh thêm vài ván nữa cho đến bao giờ 3ván bét mới ra đập.
Chú ý: nếu 2 ván bốc được 1 phỏm liên tiếp thì đánh lại từ bước tiến lên và bắt đầu lại từ đầu.
- Xong bước này qua khu cao cấp trong thành phố của Game Avatar, ra gặp NPC Thợ Kim hoàn ấn vào xem hướng dẫn ở đây thì các bạn sẽ được hướng dẫn cụ thể các bước tiến hành, rồi kéo lên kéo xuống,coi như các bạn đọc lại nhá. Rồi chạy xa nó 1 tí tháo cánh (hoặc mũ len) ra trên người nhớ đừng mặc cái gì nhé, chạy đến, ấn nói chuyện để hiện lên bảng những thứ cần để nói chuyện ấy và bắt tay làm việc ngay nhé.
- Đợi 1s nháy OK các bạn chớp ngay cơ hội nhé, xịt phát đầu thì đợi 1s xong nháy vào nói chuyện típ với NPC. Lần này ấn đúng 4lần thật nhanh,4nút giữa ý) xong để đấy, nó hiện -1 là ok rồi coi như là các bạn thành công một nữa rồi đó.
Lưu ý :cánh thường thường từ cấp 4-6 đập phát đầu hay lên thẳng và tỷ lệ thành công rất cao, còn mũ len thì thường phát thứ 2 thì mới có cơ hội thành công ,chuẩn bị nguyên liệu cho 2 phát đập thui nguyên liệu phải nhiều đó nha, nhưng phải thừa ra 1 kim cương hi vọng hay 1 kim cương xanh và 2 viên ngọc để dự trữ nhé.
Các bạn cứ làm tương tự các bước như thế thì bảo đảm các bạn sẽ có được chiếc cánh level cao nhất
Chúc các bạn sẽ đập cánh trongGame Avatarthành công
nguồn : google.
๖Hỏa Løng™ ︻︻¶▅▆▇◤ßang
***
BỘ PHẦN MỀM MOD-VH-HACK-CRACK JAVA
╔╗╔╦╗
║╚╝╠╬═╦╦╗
║╔╗║║╩╣║║
╚╝╚╩╩═╩═╝
╔╦╦╦═╦═╗
║╔╬╣═╣═╣
║╚╣╠═╠═║
╚╩╩╩═╩═╝
╔═╦╗
╚╗║╠═╦╦╗
╔╩╗║╬║║║
╚══╩═╩═╝
Hieukissyou
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️14/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸262/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Vô Động La Sát⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia c2-00)


Quay về Kiến thức khác

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất