Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Năm, 05:31:53 - 02/05/2024
Tất cả tin tức, báo chí trong nước

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

7 lý do khiến bạn không thể tăng cân

7 lý do khiến bạn không thể tăng cân

#1 » Gửi bài gửi bởi Merilo » 09/07/2014 21:43 » @332013

Đây là những nguyên nhân chính khiến bạn dù ăn nhiều nhưng “gầy vẫn hoàn gầy”
Bạn đã cố gắng ăn uống thật điều độ để tăng cân nhanh chóng nhưng cân nặng vẫn không hề nhúc nhích, tại sao?
Đối với người gầy cần tăng cân tăng cơ nhanh chóng, ăn nhiều chưa phải là giải pháp hữu hiệu nhất để cải thiện cân nặng. Ăn uống có khoa học, chế độ ăn giàu dinh dưỡng, giàu calo mới là cách ăn uống hiệu quả giúp bạn giảm cân nhanh. Không ít trường hợp ăn nhiều nhưng “gầy vẫn hoàn gầy”, phần lớn là do các nguyên nhân chính sau:
- Ăn uống bất hợp lý, không cân bằng dinh dưỡng: điều bạn cần quan tâm là chất lượng bữa ăn chứ không phải là số lượng thức ăn. Khi bạn đã đảm bảo được chất lượng, hãy tính tới việc nâng số lượng lên nhiều hơn. Ăn những loại thực phẩm giàu đạm, giàu chất béo và các vitamin, khoáng chất, cung cấp năng lượng dồi dào sẽ giúp bạn tăng cân nhanh hơn. Bên cạnh đó, việc cân bằng dinh dưỡng cũng rất quan trọng, ăn nhiều nhưng không đảm bảo cân bằng dinh dưỡng cũng khiến bạn khó lên cân như ý.
- Cơ thể khó hấp thu chất dinh dưỡng: mỗi người có khả năng hấp thụ dinh dưỡng khác nhau và đó là lí do tại sao người gầy khó lên cân. Khó hấp thụ dinh dưỡng khiến bạn khó cải thiện cân nặng dù đã cố gắng ăn uống nhiều hơn. Người có cơ địa khó hấp thu dinh dưỡng thường có vấn đề về hệ tiêu hóa, ăn uống khó tiêu và đi ngoài có phân không bình thường.
Vì vậy, thay vì chỉ cố gắng ăn thật nhiều một cách vô tội vạ, bạn hãy áp dụng những biện pháp hữu dụng dưới đây để cải thiện cân nặng nhanh hơn:
- Nhớ ăn sáng: bữa ăn sáng cực kì quan trọng và là nhân tố quan trọng giúp bạn tăng cân thành công. Không ăn sáng đồng nghĩa với việc bạn để cơ thể đói quá lâu dẫn đến thiếu hụt năng lượng, mất cân bằng dinh dưỡng, mệt mỏi, choáng váng, đau dạ dày,…
- Không ăn dồn quá nhiều trong một bữa, hãy chia thành nhiều bữa nhỏ để ăn: chia 1 ngày thành nhiều bữa nhỏ sẽ giúp bạn hấp thụ được nhiều dinh dưỡng hơn đồng thời giúp cơ thể bạn luôn trong trạng thái tràn đầy năng lượng, no bụng và khỏe khoắn. Ăn nhiều bữa nhỏ trong ngày còn là giải pháp khoa học giúp bạn hỗ trợ hệ tiêu hóa làm việc tốt hơn, từ đó cải thiện cân nặng hiệu quả.
- Ăn uống đa dạng phong phú: hãy thay đổi thực đơn và làm mới khẩu vị hằng ngày để tránh tình trạng chán ăn, biếng ăn đồng thời kích thích hệ tiêu hóa làm việc hiệu quả hơn. Ăn uống đa dạng còn góp phần giúp bạn dễ dàng hấp thu năng lượng, đảm bảo cân bằng dinh dưỡng để lên cân nhanh chóng.
- Rèn luyện thể dục thể thao: bạn không thể tăng cân nếu không lên kế hoạch rèn luyện thân thể cho bản thân mình. Tập thể dục thể thao thường xuyên giúp bạn nâng cao sức khỏe, kích thích phát triển cơ bắp, cải thiện hệ miễn dịch đồng thời giúp bạn ăn uống ngon miệng và ngủ ngon hơn. Bạn nên tập theo trình tự khoa học, vừa phải nhưng đều đặn, dần dần tăng tần suất cũng như chất lượng bài tập. Rèn luyện cơ bắp giúp bạn tăng cân dễ dàng mà vẫn giữ được vóc dáng cân đối, săn chắc.
- Dùng thực phẩm chức năng Gain Fat Fast để hỗ trợ tăng cân: đối với người gầy có cơ địa khó tăng cân, khó hấp thụ dưỡng chất và cuộc sống quá bận rộn không có đủ thời gian để quan tâm đến chế độ dinh dưỡng cũng như kế hoạch xây dựng cơ bắp, đã có thực phẩm chức năng hỗ trợ tăng cân tăng cơ Gain Fat Fast thay bạn làm tất cả mọi thứ. Không chỉ giúp cải thiện khả năng hấp thụ dinh dưỡng và kích thích ăn uống, Gain Fat Fast còn kích thích phát triển cơ bắp, sản sinh năng lượng dồi dào cho cơ thể giúp bạn tăng cân tăng cơ nhanh chóng và an toàn, đồng thời cải thiện được hệ tiêu hóa, nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.
Xin chào các bạn nha. Chúc các bạn online Web vui vẻ!!

Những người đã like Merilo bởi bài viết có ích này (Tổng: 4):
heoboyGocgiaitri1234HieukissyouNgoHaiThien
Rating: 0.55%
 
Merilo
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️14/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸320/4140🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Phục Ma Kim Cang⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia 110/2.0)

Re: 7 lý do khiến bạn không thể tăng cân

#2 » Gửi bài gửi bởi heoboy » 10/07/2014 09:24 » @332046

-_- giảm còn không được, k ăn nó vẫn tăng , nàm rì được đây ! :))
[download=red]†™•—»Trảm Phong Bang«—•™†[/download]

[download=red] Thành Viên : Heoboy
☆°。。☆°。。☆°。。☆☆°。。☆°。。☆°。。☆☆
︻︻︻︻¶▅▆▇◤
丁九太瓜 ア什回刀号 乃太刀号
[/download]
:bye :bye
heoboy
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️8/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Trảm Phong
Xếp hạng Bang hội: ⚡1/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸18/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
(Opera Mini 8.0.3)



Quay về Tin trong nước

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất