Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Năm, 18:42:30 - 28/03/2024
Tất cả tin tức, báo chí trong nước

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Chào Euro 2012, MobiFone miễn phí cước data cho khách hàng

Chào Euro 2012, MobiFone miễn phí cước data cho khách hàng

#1 » Gửi bài gửi bởi letien92 » 05/06/2012 11:47 » @15564

Từ 5/6 đến 15/7/2012, MobiFone tung ra chương trình"Vui bóng đá Euro 2012 cùng MobiFone" với cơ hội nhân đôi dung lượng và miễn phí sử dụng data dành cho khách hàng sử dụng Mobile Internet và FastConnect.
MobiFone miễn phí dịch vụ data để kích cầu khách hàng.
Theo đó, từ 5/6 đến 15/7/2012, tất cả thuê bao MobiFone (trả trước và trả sau) đang hoạt động hai chiềuđều được nhân đôi dung lượng sử dụng khi đăng ký mới hoặc gia hạn các gói cước Mobile Internet và FastConnect (ngoại trừ gói M0, FC0), đồng thời được miễn phí cước sửdụng data từ 23h00 tới 6h00 hằng ngày, không tính vàodung lượng gói khách hàng mua. Sau thời gian khuyến mại, khi các gói cước đăng ký mới hoặc gia hạn hết hạn sử dụng thì việc tính cước data sẽ được thực hiện theo quy định hiện hành.
Cũng trong thời gian này, các thuê bao MobiFone hiện không sử dụng bất kỳ gói Mobile Internet và FastConnect nào (bao gồm gói M0 và FC0) cũng được sử dụng không giới hạn và miễn phí toàn bộ cước data từ 23h00 tới 6h00 hằng ngày. Sau thời gian khuyến mại, cước data của dịch vụ Mobile Internet và FastConnect chonhóm khách hàng này được tính theo quy định hiện hành.
Theo MobiFone, với chương trình khuyến mại đặc biệt này, nhà mạng có thể đón bắt nhu cầu sử dụng data gia tăng đột biến trong mùa Euro năm nay. Với chi phí không đổi và thậm chí bằng 0, khách hàng có điều kiện thuận lợi hơn để liên tục theo dõi lịch thi đấu của các đội bóng; cập nhật tỷ số cũng như những phân tích, bình luận về các trận đấu; xem lại các video, hình ảnh về những bàn thắng, tình huống hấp dẫn của từng trận đấu, theo dõi tường thuật trực tiếp trên radio; cập nhật thông tin và chia sẻ các cung bậc cảm xúc cùng cùng bạn bè trên Facebook và các mạng xã hội khác…
Từ đầu năm nay, MobiFone liên tục đưa ra các chương trình khuyến mại dành tặng khách hàng trả trước và trả sau như chương trình: Khuyến mại nhân dịp 8/3, khuyếnmại nhân dịp thành lập công ty, khuyến mại dành cho thuê bao trả sau phát triển mới, khuyến mại dành cho thuê bao sử dụng FastConnect… "Vui bóng đá Euro 2012cùng MobiFone" là một trong những chương tình khuyến mại hấp dẫn đặc biệt dành tặng các thuê bao là những fan cuồng nhiệt của trái bóng tròn.
Nhớ ghé tham nha bạn
WAP UPLOADS
letien92
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️10/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸186/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Túy Tiên Tá Cốt⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:


Quay về Tin trong nước

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất