Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Bảy, 02:00:43 - 20/04/2024
Tất cả tin tức, báo chí trong nước

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[HOT] khí phách anh hùng 3D

[HOT] khí phách anh hùng 3D

#1 » Gửi bài gửi bởi Mrduc95gl » 16/07/2013 08:05 » @244172

[HOT] khí phách anh hùng 3D Ra mắt phiên bảnKPAH 3D siêu hot!!!
Ngày đó, trận chiến chống giặc ngoại xâm đã cướp đi sinh mạng của biết bao nhiêu nghĩa sĩ, anh hùng trung liệt. Dưới gốc đatrước cồng làng Sơn Nam, có mộtứa trẻ đượctìm thấy trong một cái nôi bên cạnh thi thểngười mẹ đang dùng thân mình che chở chonó. Trưởng làng đã đemnó về cưu mang như chính con cháu ruột thịt của mình và nhận làm cháu nội.
Thời gian thấm thoát, cuối cùng đứa bé ngày nào cũng đã trưởng thành, không ngừng đặt ra thắc mắc về thân thế. Chàng thiếu niên đã từ giã ông nội đi tầm sư luyện võ với mong muốn tìm rathân thế thực sự củamình, đồng thời cũng ấp ủ việc tham gia vào hàng ngũ nghĩa sĩ chống giặc ngoại xâm.
Trong vai chàng thiếuniên, hành trình bôn tẩu giang hồ họa phúc giăng đầy với biết bao nhiêu điều thú vị đangchờ đợi các bạn.
KPAH được làm mới với phiên bản 3D chơi trêniOS và Android, toàn cảnh được khắc họa sắc nét, sống động trong từng chi tiếthy vọng sẽ mang lại chongười chơi những trải nghiệm tuyệt vời và hoàn toàn mới lạ.
Hiện tại KPAH 3D đang trong giai đoạn Alpha Test, vui lòng CRICK VÀO ĐÂY để tiếnhành đăng ký tham gia Alpha Test KPAH 3D.
BQT sẽ cố gắng ra mắtphiên bản KPAH 3D trong thời gian sớm nhất. Rất mong các bạn nhiệt tình ủng hộ và phản hồi ý kiến cho BQT.
Hình ảnh sẽ được cập nhật vào ngày mai (16/7/2013)
Xin cảm ơn
Cách đây 15giờ
Mrduc95gl
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️12/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸122/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Truy Tinh Trục Nguyệt⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Số điện thoại:
(Nokia 2690)


Quay về Tin trong nước

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất


cron