Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Bảy, 02:28:38 - 27/04/2024
Tất cả tin tức, báo chí trong nước

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Tin] Nokia Lumia giá rẻ sắp về Việt Nam

[Tin] Nokia Lumia giá rẻ sắp về Việt Nam

#1 » Gửi bài gửi bởi Ghost » 09/03/2013 08:33 » @185135

Việt Nam là một trong những quốc gia đầu tiên được bán Nokia Lumia 520, giá dự kiến dưới 5 triệu đồng. Đích thân phó chủ tịch phụ trách kinh doanh và tiếp thị của Nokia, ông Chris Weber đã đến Việt Nam khảo sát thị trường và cho biết hai chiếc điện thoại Lumia 720 và 520 sẽ được bán tại Việt Nam vào cuối tháng 3.

Lumia 720 và 520 đều sử dụng hệ điều hành Windows Phone 8, mới được giới thiệu đầu tiên tại Mobile World Congress năm nay, giá bán chiếc Lumia 520 sẽ dưới 5 triệu đồng. Điều này khớp với thông tin rằng Lumia 520 sẽ được bán tại châu Âu với giá 141,66 bảng Anh. Nếu bán giá này, Lumia 520 có thể được xem là smartphone Windows Phone 8 rẻ nhất hiện nay.

[Tin] Nokia Lumia giá rẻ sắp về Việt Nam

Ông Chris Weber cho biết, khi khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng đối với các dòng sản phẩm Nokia, thì Lumia 920 được đánh giá rất cao tại Việt Nam. Cùng với sức tăng trưởng của dòng Lumia tại Việt Nam đang rất tốt, Nokia đã “ưu tiên” Việt Nam là một trong những quốc gia đầu tiên trên thế giới ra mắt Nokia 520.

Nokia đã có một quãng thời gian khó khăn khi mất vị trí dẫn đầu thị trường sản xuất điện thoại di động, phải bán trụ sở chính tại Phần Lan và cắt giảm nhân sự trên quy mô toàn cầu. Họ cũng gánh chịu những thua lỗ liên tiếp trong nhiều quý.

Tuy nhiên, cuối năm vừa rồi, cổ phiếu Nokia tăng vọt nhờ giới thiệu chiếc Nokia Lumia 920, phản ánh kỳ vọng của các nhà đầu tư với nỗ lực mới của hãng này khi phát triển các dòng sản phẩm cao cấp sử dụng hệ điều hành Windows Phone 8. Nolia đã bán được 4,4 triệu điện thoại Lumia vào Quý IV/2012. Tháng 1 năm nay, hãng cũng đã thông báo khoản lời đầu tiên sau hơn năm toàn thua lỗ, và cổ phiếu hãng này tiếp tục tăng 18%.

[Tin] Nokia Lumia giá rẻ sắp về Việt Nam

Trả lời phóng viên về việc Nokia đã qua thời kỳ khó khăn hay chưa, Phó chủ tịch Chris Weber cho biết, Nokia vẫn đang trong quá trình thay đổi, và đang cố gắng làm những điều tốt nhất có thể. Với việc giới thiệu Nokia 520 đầu tiên tại Việt Nam, có lẽ Nokia đang quan tâm hơn nữa đến việc phát triển thị trường ở các quốc gia mới nổi.

Đặng Lê Minh Nguyên


FACEBOOK
Ghost
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️11/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Ghost Team
Xếp hạng Bang hội: ⚡11/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸271/4140🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Phổ Độ Chúng Sinh⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia 2730c-1)


Quay về Tin trong nước

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất