Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Năm, 07:45:15 - 25/04/2024
Tất cả tin tức, báo chí Quốc tế

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

5 ưu điểm hút người dùng của Samsung Galaxy S7

5 ưu điểm hút người dùng của Samsung Galaxy S7

#1 » Gửi bài gửi bởi Vuonghh1998 » 03/03/2016 07:24 » @436460

Mẫu smartphone Samsung Galaxy S7 sở hữu 5 ưu điểm thu hút người dùng là khe cắm microSD mở rộng, khả năng chống bụi, chống nước đạt chuẩn, hiệu năng cao, camera chất lượng và thời lượng pin khủng.
Samsung Galaxy S7 đang là một trong những mẫu smartphone thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo người dùng hiện nay. Để tìm hiểu thêm các thông tin về model Galaxy S7 này, bạn chỉ cần mua the dien thoai Vietnamobile, thẻ Viettel, thẻ Vinaphone… nạp tiền cho điện thoại và đăng ký cho smartphone của mình một gói cước 3G.
5 ưu điểm hút người dùng  của Samsung Galaxy S7
Samsung Galaxy S7
Trước hết, Galaxy S7 gây ấn tượng với người dùng ở việc Samsung đã trang bị cho thiết bị này một khe cắm thẻ nhớ microSD có khả năng mở rộng bộ nhớ, giúp người dùng có thể tận dụng bộ nhớ lớn để cài đặt các phần mềm, tựa game có đồ họa nặng một cách tiện lợi mà không mất tiền để mua các model dung lượng khác nhau với giá thành đắt đỏ.
Ưu điểm thứ hai của Galaxy S7 đó chính là khả năng chống bụi và nước theo chuẩn IP68. Tính năng này giúp cho máy có thể chống thấm nước ở độ sâu lên tới 3 mét. Ngoài ra, máy cũng có thể chống nước mà không cần nắp đậy cho cổng kết nối. Với sự thay đổi này, người dùng sẽ không còn phải lo lắng về việc đóng mở các cổng kết nối mỗi khi sử dụng áy dưới nước, hay sạc pin.
Để tìm hiểu thêm về tính năng chống bụi, chống nước của Galaxy S7 ngay trên Dế yêu, bạn chỉ cần cài đặt cho máy một gói 3G phù hợp. Với kết nối 3G, bạn còn có thể vào mạng nạp tiền online rất tiện lợi nhanh chóng thay cho cách mua thẻ điện thoại giấy thông thường.
5 ưu điểm hút người dùng  của Samsung Galaxy S7
Mặt lưng của Samsung Galaxy S7
Hiệu năng hoạt động cũng là một ưu điểm hút khách của Samsung Galaxy S7. Mãy được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 820 hoặc Exynos 8890 (tùy theo từng thị trường), CPU nhanh hơn 30% và GPU nhanh hơn tới 64%.
Một ưu điểm khác của Samsung Galaxy S7 không thể không nhắc tới đó chính là camera. Camera của máy được hãng nâng cấp lên tầm cao mới với kích thước điểm ảnh được tăng cao, khẩu độ ống kính tăng lên f/1.7. Tất cả đều giúp máy chụp ảnh nhanh hơn, đẹp hơn ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.
Thời lượng pin cũng là một điểm ấn tượng của mẫu Samsung Galaxy S7. Máy được trang bị dung lượng pin 3.000 mAh giúp người dùng có thể sử dụng thoải mái trong một ngày làm việc. Bạn chỉ cần nhớ nạp tiền điện thoại cho máy để không rơi vào trường hợp đang cần liên lạc mà tài khoản lại hết tiền.
Ngoài cách nạp tiền bằng thẻ cào giấy, bạn có thể tham khảo cách nạp tiền điện thoại online nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, công sức hơn. Tham khảo chi tiết về cách nạp tiền online tại..
Link: Xem
Vuonghh1998
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️9/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Trảm Phong
Xếp hạng Bang hội: ⚡1/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸283/4141🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia 5130c-2)


Quay về Tin quốc tế

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất