Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhChủ Nhật, 06:26:22 - 05/05/2024
Nơi thảo luận về các vấn đề nóng của xã hội và tán gẫu với bạn bè

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Tin Tức]Tác hại nghiện Facebook và ảnh hưởng tới Liên Minh

[Tin Tức]Tác hại nghiện Facebook và ảnh hưởng tới Liên Minh

#1 » Gửi bài gửi bởi Pokemon12 » 08/09/2015 01:41 » @418576

-Mùa giải 2015 đang đi dần tới giai đoạn cuối và đây là thời điểm tuyệt vời để “cày rank”. Khi người người nhà nhà quyết tâm leo rank cũng đồng nghĩa với việc rất nhiều chuyện phiền toái xảy ra.
Troll, AFK, phá game, trẻ trâu giành lane,… chắc chắn chúng ta ai cũng đã từng gặp những trường hợp như vậy. Và khi đó, tất cả những gì có thể làm là “chịu đựng” và quyết tâm làm lại từ ván sau. Hiện tại, có một việc tuy nhỏ nhưng gây nhiều bức xúc trong cộng đồng: AFK vì lướt Facebook.
[Tin Tức]Tác hại nghiện Facebook và ảnh hưởng tới Liên Minh
[Tin Tức]Tác hại nghiện Facebook và ảnh hưởng tới Liên Minh
Bỏ qua những trường hợp AFK có chủ ý hoặc vô tình (mất điện, mất mạng, có việc gấp) thì rất nhiều game thủ AFK chỉ vì mải… lướt Facebook, xem clip, đọc báo. Tất nhiên, chẳng ai có thể cấm bạn làm những việc trên nhưng đôi khi chỉ vì quá ham mà bạn đã quên đi rằng, có tới 9 người còn lại đang bị ảnh hưởng, 4 trong số đó ảnh-hưởng-nghiêm-trọng.
Và dưới đây là những bất cập mà việc ham lướt FB có thể mang lại:
Đầu tiên, ở giai đoạn cấm/chọn, bạn sẽ không biết đội hình mình như thế nào, đối phương ra sao để rồi đến khi sắp hết giờ mới chọn đại một tướng. Và tất nhiên, những sự lựa chọn ở phút chót như thế này thường không ăn nhập với đội hình mình, và tệ hơn, bị đối phương khắc chế hoàn toàn.
Thứ hai, cũng ở giai đoạn cấm/chọn, rất nhiều game thủ vào xin một vị trí rồi ngay lập tức ra ngoài làm việc khác, không quan tâm xem những người chơi khác muốn gì. Hệ quả là bị chọn vị trí mình muốn để rồi sau đó kêu người kia là phá game, trẻ trâu trong khi không biết rằng, chính mình cũng có lỗi.
Thứ ba, khi vào game, nhiều bạn mua đồ rồi di chuyển thẳng ra đường, chuyển ra xem nốt clip, không quan tâm chiến thuật đầu trận cả đội bày ra như thế nào,. Trong giai đoạn trước khi quái xuất hiện có vô vàn thứ có thể xảy ra. Đối phương cắm mắt như thế nào, chia đường như thế nào, có xâm lăng rừng hay không, tương tự là ở đội mình.
Thứ tư, có những trường hợp máy cấu hình yếu nhưng lại thích để nhiều tab khi lướt web, xem video, nghe nhạc cùng lúc dẫn tới việc máy bị giật lag, ảnh hưởng xấu đến việc chơi game.
Đó là một vài trong số rất nhiều tác hại to lớn ảnh hưởng đến việc leo rank cuối mùa của chính bạn cũng như rất nhiều người chơi khác.
[Tin Tức]Tác hại nghiện Facebook và ảnh hưởng tới Liên Minh
Tắt Facebook và bạn sẽ thấy tác dụng tuyệt vời nó đem lại khi leo rank.
[download=red]†™•—» Trảm Phong Bang«—•™†
︻︻︻¶▅▅▆▆▇▇◤
[/download]
[download=maroon]Topic Hướng Dẫn Cho Thành Viên Mới Gia Nhập[/download]
Pokemon12
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️15/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Trảm Phong
Xếp hạng Bang hội: ⚡1/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸146/4140🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Võ Học Cái Thế⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia c2-01)


Quay về Thảo luận - Tán gẫu

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất