Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Bảy, 16:36:26 - 27/04/2024
Game dành dòng máy Android

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Game Android] Dead Survival Island 2

[Game Android] Dead Survival Island 2

#1 » Gửi bài gửi bởi NguyenNhan » 17/06/2023 16:57 » @527313

[Game Android] Dead Survival Island 2
Cách duy nhất để bạn có thể giành chiến thắng trong trò chơi là Sống sót!

Dead Survival Island 2 là một trò chơi di động hộp cát sinh tồn chứa đầy hành động và adrenaline. Trên hòn đảo xa xôi và hậu tận thế này, mục tiêu duy nhất của bạn là sống sót. Và có rất nhiều mối đe dọa sẽ cố gắng ngăn bạn đạt được mục tiêu này! Từ nạn đói và mất nước đến động vật hoang dã nguy hiểm, những người chơi cơ hội và những mối nguy hiểm bí ẩn khác. Bạn sẽ cần thu thập tài nguyên, xây dựng căn cứ của riêng mình, chế tạo nhiều loại vũ khí thủ công khác nhau và đảm bảo rằng không ai sẽ đánh cắp chiến lợi phẩm khó kiếm được của bạn.

Khám phá hòn đảo và game sinh tồn

Dead Survival Island 2 lấy bối cảnh trên một hòn đảo xa xôi tràn ngập nền văn minh. trò chơi sinh tồn hay nhất, trò chơi phiêu lưu hành động hay nhất trên cửa hàng chơi được xếp hạng số 1 trên nền tảng. Bây giờ, chỉ có rừng rậm, đống đổ nát, những người đi bộ kỳ lạ, người bê bết máu và những chiếc trực thăng quân sự rình rập trái phải. Đã bao lâu rồi kể từ đó? Nó có liên quan gì đến nơi trú ẩn bí ẩn ở trung tâm hòn đảo không? Bạn đang làm gì ở đây và bạn có thể tồn tại được bao lâu? Chỉ có một cách để tìm hiểu! Khám phá bản đồ thế giới mở rộng lớn để khám phá bí mật của hòn đảo trong những ngày cuối cùng của nền văn minh, nhưng quan trọng nhất là tìm kiếm các tài nguyên và bản thiết kế có giá trị! game sinh tồn hay nhất, game sinh tồn trong game hành động game hành động sinh tồn hay nhất game sinh tồn chết chóc!

Tìm cách riêng của bạn để chơi trò chơi

Trong trò chơi di động Dead Survival Island 2 này, bạn chỉ có thể chọn cách chơi. Chơi và chế tạo vũ khí, nơi trú ẩn thủ công để thống trị hòn đảo, tên của ai sẽ khiến cư dân trên đảo khiếp sợ. Kết bạn và kẻ thù mới. Xây dựng những pháo đài cao ngất trời hoặc cho nổ tung kẻ thù của bạn bằng chất nổ và đột kích vào nhà của chúng. Chỉ có bạn quyết định phải làm gì.

Xây dựng bất cứ điều gì bạn muốn, bất cứ nơi nào bạn muốn

Khám phá hòn đảo rộng lớn này và khẳng định vị trí mà bạn có thể gọi là nhà của mình. Đó sẽ là một túp lều ấm cúng trong Cánh đồng băng tuyết, một pháo đài ghê gớm canh giữ vùng ngoại ô của Sa mạc hay một tiền đồn được bố trí thuận tiện cho các cuộc thám hiểm, hãy xây dựng bất cứ điều gì trái tim bạn mong muốn. Nhưng hãy cẩn thận với kẻ thù tồi tệ nhất của bạn - rỉ sét và mục nát. Trong những ngày cuối cùng trên trái đất này, bạn sẽ cần bảo trì các công trình kiến ​​trúc của mình để bảo vệ chúng khỏi rỉ sét và chống lại kẻ thù của bạn.

người đàn ông cuối cùng đứng

trong Dead Survival Island 2 Chế tạo vũ khí đáng tin cậy của bạn hoặc tìm những thứ bị rỉ sét, tập hợp một nhóm hoặc trở thành một con sói đơn độc, chiến đấu để giành lấy mạng sống của bạn hoặc bị tiêu diệt. Tấn công pháo đài của kẻ thù và đánh cắp chiến lợi phẩm có giá trị từ chúng. Chống lại quân đội, người đã trả lời cuộc gọi của họ về nghĩa vụ. Xây dựng pháo đài bất khả xâm phạm và bảo vệ chúng cùng với bang hội của bạn. Cơ hội là rất lớn, bạn chỉ cần sống sót và nắm lấy chúng.

Tải xuống Dead Survival Island 2, Sống sót ngay bây giờ và Xếp hạng!
[Game Android] Dead Survival Island 2
[Game Android] Dead Survival Island 2
Thông tin
Game offline
Phiên bản 0.1
Dung lượng 111mb
Yêu cầu Android 4.4+
Link Google Play https://play.google.com/store/apps/deta ... kcombo.com
Link tải game
Tải về máy

Mới vào game cho 1500 vàng 1500 gỗ và 1 đống tài nguyên trong balo như hình vậy chắc ko cần mod đâu nhỉ ....
NguyenNhan ✅
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️19/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Trảm Phong
Xếp hạng Bang hội: ⚡1/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸880/4140🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Tử Thần Song Tử⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Số điện thoại:
(Android)


Quay về Game Android

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất