Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhChủ Nhật, 16:49:35 - 05/05/2024
Game dành dòng máy Android

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Game Android] Fieldrunner 2

[Game Android] Fieldrunner 2

#1 » Gửi bài gửi bởi Tibu » 13/05/2013 14:32 » @221345

[Game Android] Fieldrunner 2

Sau một thời gian dài chờ đợi, cuối cùng cái tên Fieldrunner 2 đãcó mặt trên Android, đây là một tin vui vì các tín đồ Android đã phải chờ đợi rất lâu và nhìn iOS chơi một cách thèm thuồng. Nhưng giờ đây fan Android đã không phải ghen tỵ khi mà game đã xuất hiện.

Không thay đổi quá nhiều các yếu tố đã tạo nên thành công trong phiên bản trước, nhưng Subatomic Studios vẫn biết cách thêm vào những điều mới mẻ để tạo nên một phiên bản mới còn hấp dẫn hơn trước. Một trong những cải tiến đáng giá nhất chính là AI. Trong phiên bản trướcbạn sẽ thấy quân lính thường đi theo một lộ trình có sẵn, và chỉ đổihướng khi gặp phải vật cản. Trong khi Fieldrunners 2, quân lính sẽ không di chuyển theo một con đường cố định, mà thay đổi lộtrình trùy thuộc vào cách sắp xếp các tháp phòng thủ của bạn.

[Game Android] Fieldrunner 2

Việc nâng cấp AI sẽ khiến bạn phải động não để có những chiếnlược và bố trí các tháp phòng thủ một cách hợp lý nhất. Quân lính giờ đây sẽ không ngu ngốc chạy gần các tháp phóng lửa, trừ khi bạn không cho chúng sự lựa chọnkhác. Nếu đám quân đi trước bị kẹt lại thì những quân lính đằng sau sẽ tự động tìm một con đường khác để đi. Việc bạn sắp xếp các tháp phòng thủ sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến lộ trình của đám quân lính, do đó rất khó để nắm được nhược điểm của game.

[Game Android] Fieldrunner 2

Một tính năng trong gameplay có thể giúp những người mới chơi dễ thở hơn, đó là các Power-up. Bạn có thể đặt những quả mìn trên đường đi của đám lính để loại bỏ những tên cứng đầu đã vượt qua tháp canh cuối cùng củabạn. Khả năng quay ngược thời gian lại 3 lượt sẽ giúp bạn thay đổi chiến lược mới, khi mà chiến lược cũ tỏ ra không hiệu quả, bên cạnh đó là nhiều power-up khác.

[Game Android] Fieldrunner 2

Subatomic cũng thêm vào một vài chế độ chơi mới cho Fieldrunners 2, trong đó có chế độ Sudden Death. Một chế độ đúng như cái tên của nó, bạn sẽ chỉ có 3 mạng sống với số lượng quân địch động khủng khiếp và mục đích của bạn là tiêu diệt một lượng quân địch nhất định. Các map Sudden Death thường chỉ kéo dài vài phút, trong khi ở chế độ Survival có thể kèo dài cả tiếng đồng hồ.

[Game Android] Fieldrunner 2

Một chế độ chơi khác khá thú vị là Puzzle, trong đó bạn sẽ phải xây các tháp không phải để tiêu diệt quân địch mà để bắt chúng phải đi đến những chướng ngại vật nhất định, giống như việc xây mộtcon đường. Tuy nhiên do AI của game khó nắm bắt nên chế độ này khá khó và đôi khi xảy ra một số lỗi nhỏ khiến bạn không thể hoàn thành màn chơi.

[Game Android] Fieldrunner 2

Bên cạnh những cải tiến về gameplay, Subatomic cũng thêm vào nhiều loại tháp phòng thủ mới và các loại khí tài như máy bay, khí cầu. Tuy nhiên Fieldrunners 2 không có nhiều bản đồ mới, nhưng bù lại à khả năng thay đổi địa hình với các loạicầu và đường hầm, chắc chắn sẽ khiến mỗi màn chơi trở nên rất thú vị.

Thông tin game:

*. Tên game: Fieldrunner 2
*. Nhà sản xuất: Subatomic Stud
*. Thể loại: Thủ thành, Chiến thuật
*. Phiên bản: 1.1
*. Yêu cầu: Android 2.2
*. Ngôn ngữ: Tiếng Anh
*. Dung lượng: 296Mb
Links tải game
Tải Bản Gốc
Tải Bản Mod
Sửa lần cuối: NguyenNhan 24/12/2018 21:00
V- Anime Fan - A/M in our heart

(Akatsuki Tibu) - (Hội Phó)

Trụ sở bang - Thảo luận

_ Thật buồn khi biết em đã yêu ai...
_ Thật đau khi biết là ai chứ không phải mình...

Những người đã like Tibu bởi bài viết có ích này:
Nhan
Rating: 0.14%
 
Tibu
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️17/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: V-Anime Fan
Xếp hạng Bang hội: ⚡7/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸595/4140🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Nghĩa Bạc Vân Thiên⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Số điện thoại:
(Nokia 5130c-2)

Re: [Game Android] Fieldrunner 2

#2 » Gửi bài gửi bởi NguyenNhan » 24/12/2018 21:01 » @506112

Đã fix links game
NguyenNhan ✅
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️19/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Trảm Phong
Xếp hạng Bang hội: ⚡1/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸880/4140🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Tử Thần Song Tử⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Số điện thoại:
(Android)



Quay về Game Android

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất