Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Bảy, 18:26:31 - 20/04/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Tâm sự Review] Làm thế nào để thoát khỏi cái vòng luẩn quẩn này ?

[Tâm sự Review] Làm thế nào để thoát khỏi cái vòng luẩn quẩn này ?

#1 » Gửi bài gửi bởi Banneddi » 14/08/2013 23:56 » @252491

Nguồn Voz nhá. Cốt truyện thật 80%
PHẦN 1
Em bị KIA lần thứ 3 rồi các thím ạ vì cái tội [hỏi ngu] chuyên topic sang đây cho các thím tiện theo dõi nhé . Ôibuồn ơi là buồn
Tình hình là em nằm vùng lâurồi có hoạt động du kích lâu lâu ở Voz , nhưng mà không hiểu sao em bị K.I.A ban cả ipnhà em . Hnay em mượn cái nick của thằng bạn thân lên đây bày tỏ một chút sự ngu si của em với các thím , thựcchất em đã đắn đo rất nhiềuvề vụ này các thím ạ . Em cũng chả biết giải quyết tìnhhình như thế nào cho thỏa đáng . Giọng văn của em chẳng hài cũng chẳng có gì nhiều mong các thím góp gạch em xây nhà với cả thông não cho em để em hết ngu si . Chân thành cảm ơn các thím , sau đây là câu chuyện của em . ( em xin dấutên nhân vật nhé các thím )
Em giới thiệu qua về bản thân em một chút , em là dân tài chính - marketing , đã đi làm rồi , tuổi đời cũng đã sắp bước tuổi cặp kê lấy vợrồi , em thì ngoại hình cũng chả có gì khá khẩm , cao 1m8 , nặng 77 kg , ngày bé em còi cọc nên nhà em bụp cho em linh chi , tam thất , nhưng hươu nhưng em chả hấp thụ được mãi về sau hệquả nó kinh khủng , em béo và rất béo , cơ mà sau khi kết thúc cái đời học sinh em tập gym nên cũng coi là tạm được . Gia phả nhà em khôngcó gì đặc biệt lắm nhưng đếnđời ông và bố em thì phất lên được nên cũng có của ăncủa mặc . Các thím nào ở trong tình trạng nhà đang khó khăn tự dưng teleport sang thời kì hoành tráng thì 10 thím đến 7 thím sẽ thay đổi .. ăn chơi đập phá kinh hoàng , cơ mà em thì không thế em bị quản chế và huấnluyện như lính từ thời bé rồinên thành ra em chả khác gì bộ đội ngày xưa . Thôi không lan man nữa vào vấnđề chính này .
Em thì được người ta bảo là em sát gái ( gái sát hay sao em cũng chả biết ). Nhiều khiem ế thì khỏi nói chúng nó nhìn chúng nó muốn , nhưng mà nhiều khi chả hiểu sao gái nó vào ầm ầm . Như bây giờ , một lúc có 4 em nói yêu em , chăm em như chăm vua .Em A ( EA ) , Em B (EB) , Em C(EC) , Em D (ED) cả 4 em đều mỗi người một vẻ , nhưng mà xinh . Em A thì người ở Thái Nguyên , đang học năm 2 ĐH , em quen tình cờ hôm lên Highlands ở Vincom ngồi học bài ( tính em thích ra chỗ ồn ào để học mới vào , ở nhà học toàn bật rock học mới vào ). Em ấy đi qua hỏi thăm ( em kể qua về các cuộc đối thoại , tuy có cỗ mất cố còn các thím đừng emnhé.
EA: ô hô , có người dở hơi lên cà phê ngồi học bài tự kỉnày ? há há ( em ấy đi cùng bạn em ấy )
E: Kệ tôi , cô lo cho thân cô đi , lo chuyện thiên hạ làm gì, đi chỗ khác tôi cần tập trung .
EA: Ủ ôi , phũ vãi chúng mày à , há há ( vô duyên vãi*beep* )
E: Con gái vô duyên , get outon my sight plz , get out !!!
Em quay ra nhìn mặt em thế này mặt em ấy thế này . Xong em ấy cầm điện thoai của em buông một câu
EA: cho mượn cái điện thoại tí , trả luôn ( vãi con dở này, bạn nó đứng ngay sau không mượn nó lấy điện thoại của mình )
E:....
nó bloh blah một chập rồi quay ra ném cho em cái điện thoại xong cảm ơn , quay ra nguẩy mông đi thẳng , mông em ấy ngon vãi các thím ạ . Em mặc kệ con dở ấy ngồi làm bài tiếp . Bác nào hay lênvincom mà vào highlands cuối tuần t7 or cn mà thấy thằng nào dở hơi sơ mi quầnjean đóng thùng ngồi góc của ra vào với cả đống sáchvở thì đích thị là em . ( À em đi làm rồi nhưng đang đi học thạc sĩ marketing nhé . Không các thím lại tự hỏi saođi làm rồi còn đi học) . Lúc chập tối , tầm 6-6h30 thì phai em chuẩn bị về thì có tin nhắn " Bobo : này tên dở hơi , học vẫn chưa về à ngồi ở đấy không người ta làm ăn à " . Lúc đầu em chả hiểu sao cái tên Bobo ở đâu ra , em trả lời :" ai đấy , quen à " em chả hiểu mô tê gì cả . Không thấy tin nhắn trả lời em kệ , đứng dậy xách *** đi về . Về đến nhà ra quán cơm hay ăn thì thấy buồn buồn rung rung ở đùi cảm giác phế vãi em rút máy ra " Bobo calling "
E: Dâm xê ô , ai đấy
EA: Ê dở hơi về rồi à , sao không thấy ở highlands ?
E: Điên à , mấy giờ rồi còn ởđấy , về còn ăn cơm chứ , mà hỏi tí ai đấy ?
EA: Không nhận ra giọng à ( tao nhận ra tao đã chửi vào mặt cho rồi )
E: Không quen , thôi cúp máyđây , đừng spam nữa .
EA: Ơ hay , từ từ đã nào , nhớ người hnay mượn điện thoại ở quán cà phê không ?
E: Không , có 3-4 người cũng mượn chả biết ai
EA: Khiếp , toàn gái mượn à?
E: Ờ , có nói là ai không không thì cúp máy đấy , trời đánh còn tránh miếng ăn
EA: Thôi ăn cơm đi , ngu si . ( , mịa nó chứ gọi điện xong chửi người ta ngu si , vãi gáibây giờ )
Em uất quá , nhai nốt miếng cơm , đứng lên.... bực mình vãi , ra lấy chai coca uống . Ăn xong cơm em về nhà , check thấy 2 tn Bobo , 1 Mommy , 1 God Father , abc..gọi nhỡ .. Đi tắm tính sau , hnay nhiều bài .
Em bận tí việc , từ từ em kể hết các em cho các thím rồi nhảy vào tình huống hiện tạicủa em . Các thím chờ nhé , chiều tối em up tiếp
Sửa lần cuối: Banneddi 15/08/2013 03:51
Nothing

Những người đã like Banneddi bởi bài viết có ích này:
nghiatichxanh1992
Rating: 0.14%
 
Banneddi
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️12/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸101/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Bạo Vũ Lê Hoa Châm⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
(Nokia c2-00)

Re: [Tâm sự Review] Làm thế nào để thoát khỏi cái vòng luẩn quẩn này ?

#2 » Gửi bài gửi bởi Banneddi » 14/08/2013 23:59 » @252492

PHẦN 2
Các thím bảo dài dòng thì em nhận cơ mà em muốn các thímhiểu từng người một . Em nhờcác thím vì em không biết em phải chọn con đường nào đứng đắn , vì cả 4 người đềucó cảm tình sâu năng cả em nên em rất khó . Vì em không muốn sau khi em quyết định thì sẽ có người đau người khổ , cả 4 người đều có nổi khổ tâm riêng . Vìthế em không muốn làm điềugì khiến cho em phải ân hận về sau . Em nói thế mong các thím hiểu cho em . Em xintiếp tục câu chuyện bên lề trước khi vào chủ đề chính .
Hai em A và B , các thím chắcbiết sơ qua như thế rồi nhé, giờ em xin kể về em C . Một người con gái chắc có lẽ là ảnh hưởng nhiều nhất tới em . Sau cái ngày em tốt nghiệp đại học và bắt đầu đilàm ở công ty quảng cáo có tiếng cái đất Hn này. Em gặp người con gái cùng phỏng vấn với em . Nói là phỏng vấn cho nó có chứ thực chấtlà em có slot trong ấy rồi , vì có ông bác người quen trong đó . Lúc em ngồi ở phòng chờ phỏng vấn ấy có một cơ số người đi xin việc .Em thì yên tâm rồi với cả tự tin vãi ra . Ngồi vểnh râu chờ đến lượt , em nhìn xungquanh ấy thì thấy mặt mọi người ai cũng căng thẳng . Chắc bác nào đi phỏng vấn lúc ấy tinh thần rất khó tả vì không biết mình có xin được việc hay không . Em lân la một lúc thấy có một chú em rất xinh trai ( về sau mới biết là bị gay ) Em bắt câu chuyện làm quà :
E: chào cậu , cậu cũng phỏngvấn vào công ty này à , nhìn cậu có vẻ căng thẳng quá , relax đi đừng lo lắng tílại không trả lời được .
Em xin phép gọi cậu ấy là cậu gay (CG)
CG : vâng , em xin vào phòng mark của công ty này 3 lần rồi , mong lần này em không toạch nữa .
E: ủ ôi , sao còn nhiều công ty cậu không vào lại chui vào công ty này
CG: thì em thích vì cty này cónhiều chi nhánh , với ở đây em mới có khả năng làm việc đúng ngành em thích .
Em với cậu này ngồi nói chuyện một lúc để cậu ấy giải tỏa căng thẳng , thấy cậu ấy cũng đỡ hơn trước,tự tin lên nhiều . Tự khâm phục mình phát . Ngồi mãi màchưa đến lượt mình , lúc ấy trong phòng còn lác đác mấyngười , đúng lúc ấy anh Tàotháo nhắn tin đòi đàm thơ luận văn cơ , nên đứng dậy qua phòng wc. Lúc ấy em bựcmình éo tưởng được các thímạ . Cái biển " đang dọn vệ sinh , lên tầng trên " đúng cái room của man , còn của female thì chả thấy gì . Em đánh liều ngó vào trong phòng female xem có ai không , tại nếu phi lên tầng trên chắc em đóng bỉm luôn mất . Ngó quanh k có ai , em phi vào trong ấy chọn phònggiữa , vì theo kinh nghiệm khi con gái vào sẽ k vào phòng giữa trước . Mà cay hơn là lúc ngồi xuống đàm đạo rồi mới ngó cái chốt của nó hỏng rồi em nghĩ chắc chả có ai vào đâu . Lúc đang cao trào về văn thơ thì bỗng e nghe thấy tiếng chânđi vào , em giật mình nhưng vẫn giữ vững tinh thần . Emcố gắng k để nó kêu lên tiếng to , bỗng dưng cái cánh của bật mở , em chết điếng người trước mặt em là một cô gái xinh ôi thôi rồi . Em thề em nói sai em chết luôn , nhìn dáng em ấy thì thôi rồi ngất . Em há mồm định ú ớ nhưng k kịp , em kia thì nhìn em chằm chằm , em chỉ kịp lấy tay che quần thôi . Quả đấy có cái lỗ nào em chui được em chui ngay . Em kia bình tĩnh đóng cửa lại và tiếng chân xa dần , lúc ấy tim em mới từ từ đập chầm chậm lại . Em đành kết thúc đàm luận với anh Tào phi ra rửa tay , rồi thò mặt ra cửa xem có ai không , hít một hơi dài rồi đi ra. Em đi chầm chậm ra chỗ mọi người, và đúng cái lúc ấy cái cô em lúc nãy ngồi ngay cái chỗkhúc quẹo. Em đứng hình luôn , em ấy nhìn em rồi xong cắm mặt vào cái i bát của em ấy đọc tài liệu . Em nhẹ nhàng đi ra ngồi ngay sau , thỏ thẻ :
E: em gì à , đừng hiểu nhầm anh nhé , nhà vệ sinh nam bị hỏng anh đánh liều
EC: ....
E: em không trả lời , coi như là chúng ta chưa từng gặp nhau nhé . Anh cảm ơn
EC: ....
Em thờ phào nhẹ nhàng , tưởng chừng con bão qua rồi nhưng ai ngờ đâu. Em còn bị ăn hành cho đến bây giờ . Ôi cái cuộc đời , em tưởng chừng là qua hết rồi .Nhưng sau khi em ra khỏi phòng phỏng vấn . Đang đi rất hoành tráng ra khỏi cửa thì em nhìn thấy ở góc hành lang có một bóng người con gái đang đứng đấy . Em đi lạigần em ấy , vì em ấy đứng cạnh thang máy nên phải đi qua em ấy mới đến . Em vừavượt qua em ấy thì bỗng nghe tiếng hét :
EC: Ê anh kia , lại tôi bảo
Em quay ngoắt lại , mặt thì em ấy thì , ngoắc ngoắc cái tay như kiểu gọi chó ấy ( nhớ lại vẫn cay ):
E: dạ chị gọi em ạ
EC: ra đây , tôi có ăn thịt anh đâu mà anh cứ như thấyhổ vồ thế .
E: dạ vâng
Khúm núm khép lại lại gần , tay gãi đâu em thỏ thẻ :
E: có việc gì không chị .
EC: không có việc gì , đưa điện thoại của anh đây
E:... ( oắt giờ phốt phát )
EC: đưa hay là bây giờ tôi bảo lúc này anh vào nhà vệ sinh nữ lúc tôi đi WC , a sẽ thành thằng biến thái và bị mọi người xa lánh ở công ty này đấy .
E: ... ( gặp mẹ nó cao thủ rồi)
Em đành đưa điện thoại cho em ấy , mở pass và nhìn lenlén . Thấy em ấy tí toáy cái gì đấy rồi đưa máy cho em. Nhìn cái mặt khinh khỉnh em ghét dã man luôn . Thế có cục gạch em ném thẳng vào măt luôn , em và em ấy đi vào thang máy xong xuống dưới hầm lấy xe . Em ngồi lên con làn sóng thần thánh của em
Sửa lần cuối: Banneddi 15/08/2013 03:52
Nothing
Banneddi
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️12/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸101/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Bạo Vũ Lê Hoa Châm⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
(Nokia c2-00)

Re: [Tâm sự Review] Làm thế nào để thoát khỏi cái vòng luẩn quẩn này ?

#3 » Gửi bài gửi bởi Banneddi » 15/08/2013 00:01 » @252493

Bỗng " két " Ec ngồitrên con mini cooper , thò ngón tay ra khỏi của và đưangón tay thổi vào mặt em xong buông câu :
EC: Đồ con trai bệnh hoạn
E: ...
Đứng con mẹ nó hình 5s sau khi nghe câu ấy đầu óc em ong ong lên xong chỉ nghe thấy tiếng cười của em ấy,rất sảng khoái . Thế là em điđứt rồi , em nói qua về EC . EC người Hà nội thuần gốc Thăng Long , từ đời cụ tổ emấy đã ở cái đất này rồi , tốtnghiệp ngoại thương loại ưu, đang học thạc sĩ mark với em , body của siêu mẫu gầm cao mái thoáng , bố chức to trong cơ quan công an hà nội , mẹ làm bên tổng cục hảiquan hà nội, nói chung gia phả thuộc loại cao cao lắm . Vậy mà em dính phải phốt ... ăn hành đủ kiểu ...
đêm nay em up nốt em D . Giờ em phải hộ tống Ec đi sn, thiêng như ma đốt rác cũnglên . Thân chào các thím nhé


PHẦN 3
Như đã hứa với các thím nốt cho hqua nhé
Ec sau khi vào công ty với em thì bắt đầu hoành hành đủ kiểu với em , làm cùng một phòng , à mà cả cậu gay kia nữa . Thành một bộ ba chơi với nhau trong phòng , mà nói là chơi chứ 2 thằng mình như 2 thằng osin chính hiệu ấy . Đến công ty nào là phải thế này thế nọ , mua nước cho EC rồi lại còn mua cơm , mỏi vai phải bóp vai , em ấy mệt thì phải mua sting hay bò húc cho em ấy . Quả thật là địa ngục trần gian , nhưng mà em không biết hômem ấy mượn điện thoại làm gìmà đi đâu em ấy cũng biết , em check đủ kiểu find my phone vẫn là acc của mình . Chả hiểu như thế nào , giống như mình bị gắn chip định vị ấy . Cái lần đầu tiên nhắn tin của em ấy mới thật là khủng khiếp , nhớ lại mà em rởn cả gai ốc , các thím đọc rồi sẽ hiểu độ kinh khủng của con quái vật mangtên C . Mà con quái vật này nó mà phát hiện ra em bêu xấu nó trên VOZ chắc em emthành cậu gay 2 quá ... em tường thuật lại toàn bộ lần đầu tiên của em nó như thế này . Cái hôm đó sau khi em bị đứng hình mấy s ấy , em về đến nhà thấy có tin nhắn" Boss " . Em nghĩ quái mìnhcó lưu ai là boss đâu cơ chứ, lúc đọc em mới bàng hoàng:
EC: Này củ khoai sọ , đang làm gì đấy , nhận được tin này gọi lại ngay cho chị
Tiên sư cha nhà nó chứ làm như nó là bố mình ấy , nhưng chỉ biết lẩm bẩm thôi, vì em nó nắm thóp em mất rồi . Em đành bấm gọi và chuẩn bị tinh thần
EC: à lố , sao gọi lại muộn thế , lại ngồi nhà vệ sinh nữà
E: ....
EC: sao im thế nói gì đi xem nào , hố hố nhà vệ sinh nữ
E:....
EC: có nói không , hay là mai lên công ty nghe cả công ty nói nhé
E: dạ em nghe đây ạ
EC: thế chứ , tên gì ?
E: X
EC: cái gì X , con người chả ai có mỗi tên đâu cả họ tên
E: ABX
EC: tuổi ?
E: đầu 2 đýt bay bay
EC: ẹc , đầu 2 đýt bay bay làsao nói chính xác xem nào
E: xx
EC: có thế chứ , sao lại chui vào công ty này làm , có người quen à , mà sao hôm nay nhục nhã mà phải chui vào nhà vệ sinh nữ ?
E: ( tiên sư bố cô )..
EC: lẩm bẩm gì đấy
E: vệ sinh nam nó dọn , mót thì phải liều có gì để nói không , làm như chưa bao giờ chui vào nhà vệ sinh nam ấy .
EC: nói lại xem nào
E: nói 1 lần không nghe thì thôi
EC: giỏi lắm , cứng đấy chứ , không sợ à ?
E: sợ thì đã k gọi lại , sao thích thì cứ thêu dệt đi , thoải mái thằng này chấp tất, cùng lắm chuyên công ty , đừng tưởng thằng này xoắn, ok
EC: á à ngon đấy để xem cưng của chị cứng được bao lâu ..he he he( mịa cái điệu cười mình ghét nhất )
E: Xời cô tưởng cô là cái gì chứ haiz cũng chỉ là trẻ trâumà thôi
EC: nói lại xem nào , anh giỏinhỉ
E: Tên ? tuổi ?
EC: cái gì cơ ?
E: Tên ? tuổi ? địa chỉ nhà ?bố mẹ cô làm gì ? ( em gào hết có thể , hậu quả lúc sau bác em lên mắng cho một trận )
EC: tên C , xx , nhà ở xyz .. bbz , bố thượng tá phòng xxx , mẹ làm ở tổng cục hải quan ... rồi sao
E: được ngon , vậy thì a đâychả xoắn em là mấy C ạ
EC: em thấy thích anh rồi đấy , chưa có thằng nào dámnói với em giọng thế đâu .
E: thì sao , tưởng bố làm to mẹ làm đại là a đây sợ á , emdây nhầm người rồi , về hỏibố em ông xx ở phòng xxx biết thằng X không nhé , ra ngay ấy mà .
EC: à được đấy , tí hỏi , ăn cơm chưa
E: chưa , sao định mời đi ăn à
EC: ờ , đi không nhà a gần nhà em
E: oắt giờ phốt phát , a cho em biết ở đâu đâu mà em biết anh ở gần em
EC: một khi rơi vào thiên la địa võng thì đừng trốn với em
E: oắt giờ phốt ...
EC: mặc đồ vào đi tí em qua đón , nhanh lên cho anh 5p...tút tút tút
Em vứt máy xuống giường kệ , ngủ đã tí dậy còn một đống thứ phải làm .vừa nhắmmắt thì có tiếng ọ í e , vớ vội cái điện thoại , em nghe giọng oanh vàng của em c :
EC: anh ở đâu xuống ngay đây cho tôi
E: đang ngủ , lúc khác đi
EC: xuống ngay không thì tôilên phòng tôi lôi xuống
E: anh đố em đấy , cho 10k cũng chả dám lên đây đâu , thôi nhé chào .
Em tắt máy ngủ tiếp kệ con dở ấy , bỗng bác em gọi ầm ĩ dưới nhà , bảo có con nào đến tìm mày này , em gọi vớixuống bảo em đang ngủ đừng làm phiền . Thế là e nghe tiếng chân dậm rồi của phòng bật mở , rồi một tiếnghét vang lên như lợn bị chọctiết
" AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA , đồ vô duyên mặc quần vào đi
Sửa lần cuối: Banneddi 15/08/2013 03:54
Nothing
Banneddi
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️12/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸101/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Bạo Vũ Lê Hoa Châm⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
(Nokia c2-00)

Re: [Tâm sự Review] Làm thế nào để thoát khỏi cái vòng luẩn quẩn này ?

#4 » Gửi bài gửi bởi Banneddi » 15/08/2013 00:02 » @252494

Em có cái tật là tắm xong haynude vào phòng nằm cho quạt thổi khô người , thường thì ngủ em cũng thế, nên hôm đấy chết dở , em vội vơ cái chăn che vào người . Em ấy bịt mắt rồi đi ra ngoài , em gọi với ra :
E: đồ vô duyên , không ai dậy em là vào phòng người khác phải gõ cửa à ?
EC: anh mới vô duyên , sao tồng ngồng như thế bao giờ
E: ô hay , nhà anh anh mặc thế nào là quyền của anh , vớ vẩn , về đê
EC: em hẹn anh đi ăn rồi , màgiờ này anh vẫn tồng ngồngnằm trên giường là thế nào hả anh .
E: thế em xuống nhà đi , anhthay đồ
EC: không em đứng đây đợi athay đồ , không anh lại ngủ mất công em lên
E: ồ thế à
Em cố tình đứng dậy đi ra tủ lấy đồ ,lại hét rồi chạy xuống nhà . . May mà tìm được cách troll em ấy , em lấy quần đìu với áo may ô ra mặc , ngắm vuốt tí , xịt tínước xịt phòng ... à nhầm nước hoa lên quần với áo rồi đường hoàng đi xuống . Em ấy đang chém gió với bácem , thấy em mặc thế thì lại kêu mình thế này thế nọ . Embảo thế thôi em đi một mình anh lên nhà ngủ , cuối cùng cũng phải đồng ý . Em ấy mặc quần sooc ngắn lắm , nhưng chưa bằng mấy em bhlòi cả quần lót ra thô thiển , áo phông cánh dơi với cả cáimũ phớt hay mũ gì gì ấy nhìn nhất là cái cổ áo chữ V... nó cứ đập vào mặt em làm tí tốn mấy lít máu mũi cả giấy ăn . Em bảo bác tí để cửa em về rồi đi ra ngoài , em ấy ngồi bên kia tay lái rồi bảo :
EC: anh lái đi , em mệt
E: anh có biết lái đâu
EC: thôi đi ông tướng ạ , bác anh chả bảo anh có con a.. gửi ở bên chung cư , đừng chém với em .
E: làm gì có con nào , em k nhìn thấy em làn sóng thần thánh yêu quý của anh kia à ( vừa nói em chỉ vào em wave độ cà tàng của em ở góc cửa )
EC: không cần biết anh lái hay là em cắt ái...
E: thô thiển hết mức
Em nuốt cục tức cái ực rồi ngồi vào ghế lái , đội lại cái mũ bảo hiểm ... à nhầm mũ lưỡi trai rồi đi . Em nó bắt láiđến cái quán kiku ( hay kuki ở Bà triệu đoạn đi quá đội cung một tí ấy các thím ) . Đến quán em lầm bẩm " kì ku quán nghe hay vãi kì ku "Em ấy nghe thấy ra véo phát vào hông em đau vãi . Vào quán gọi đủ thứ ra mà có ăn hết đau , toàn bắt em vét đĩa nốt cứ làm như mìnhcờ hó không bằng ấy . Về sau em phát hiện ra là em ấychỉ thích phô trương to mồmkhi ở cạnh em , chứ còn ở ngoài thì chả khác nào con mèo , cái gì cũng sợ . Có cái hôm đi làm hợp đồng với công ty gạch viagra à quên viglacera , lóng ngóng chả biết nói gì , làm hôm ấy em nói mỏi mồm . Tỉ như tối naycũng thế , đi lên Bar ăn sn mà cứ đứng bám em chả dám nhảy nhót hay rượu gì . Chả hiểu em ấy là thể loại gái gì nữa khó hiểu cực . Nói thêm về em C nhé em ấy là con gái thông mình và cực cá tính luôn , nhưng mà đôi khi trái gió trở trời chả hiểu thành ra cái gì . Em nghĩ là em ấy bị hâm các thím ạ . Đến đây là hết về EC rồi , còn ED và một chặng đường lằng nhằng dài nữa cảm ơn các thím đã đọc đến đây
Nothing
Banneddi
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️12/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸101/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Bạo Vũ Lê Hoa Châm⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
(Nokia c2-00)

Re: [Tâm sự Review] Làm thế nào để thoát khỏi cái vòng luẩn quẩn này ?

#5 » Gửi bài gửi bởi Banneddi » 15/08/2013 00:04 » @252495

PHẦN 4
Sau khi đọc lần lượt các cmt và gạch đá các thím góp em đã đủ xây được 1/100 cái móng của khu resort mới ở gần nghĩa trang Văn Điển . Em xin cảm ơn và mong các thím cứ từ từ chờ cho em để em có thể hoàn thành nốt cáitopic này . Em sẽ cố gắng update đều nhất có thể cho các thím hóng và gạch đá tiếp cho em . Em xin chân thành cảm ơn các thím nhiều.
Như các thím đã biết rằng EClà một con của viên chức ngoài ánh sáng , bố mẹ đều có cơ thế và quyền lực cao .Gia đình em ấy khác gia đình em hoàn toàn , một gia đình năm trong bóng tôi và chỉ kinh doanh bèo với cám lợn để nuôi em ăn học . Vì thế nhiều khi em bì tị với em ấy lắm vì nghĩ rằng em không xứng , nhưng rồi khi em gặpED một người con gái của mộtgia đình na ná với tình cảnh nhà em , đến nay em cũng chưa dám khẳng định rằng em hiểu hết được con người eD vì em ấy bí ẩn hơn em tưởng . Em nói sơ qua về EDcho các thím theo dõi nhé , ED là sv năm 3 , em ấy xinh và là con gái của một gia đình xã hội học hay xã hội gìem chả thể giải thích được , nói chung là nằm trong bóng tối giống em . Em quen ED một cách rất tình cờ và bất ngờ , cái hôm em ngồi buồn buồn mà không bắt được conchuồn chuồn nào vì trời tối nửa đêm rồi . Em lọ mọ nghịch ngợm cái Wechat ở phần ngó nghiêng xung quanh , dự là lại thất vọng như mọi lần là gặp phải toàn các mợ , các mẹ , các thím xinh gái và đẹp lão . Nhưng thất bất ngờ và tình cờ em gặp một cái nick , nhìn qua thì rất sang và chảnh , em tò mò add ( lúc đầu mục đích là ngắm gái xinh rồi tự thẩm du đấy là người yêu mình ) , dự là không được add lại vì em có nói một câu mở đầu rất chuối “ chào em , cô gái có ….” .Nào ngờ đâu , em ấy add lại và chào lại em , em sướng đến nỗi đang xem JAV ngừng luôn và tắt máy . Bắt đầu một câu chuyên buồn mà đến giờ em vẫn thấy buồn :
ED: Chào anh , anh bảo em làcô gái có gì cơ ạ ?
E: À cô gái có cái đầu hói
ED: Đồ bệnh hoạn , anh nói gì đấy ?
E: à anh nói nhầm a đang xem kênh Natgeo ( national geographic ấy mấy phim k phải kênh JAV hay porn đâu) nó nói về phương pháp trị hói , anh viết đang viết cho em tự dung nghĩ đến đầu hói , anh xin lỗi
ED: Hừ , anh nhớ đấy
E: uhm anh nhớ chứ vừa viết xong mà sao lại không nhớ được , hay là em không nhớ
ED: nhớ nhớ cái đầu anh ấy
E: em nhớ đầu anh á , a đã gặp em bao giờ đâu mà nhớ với nhung , mà nhớ gì khôngnhớ lại đi nhớ đầu anh , em thật đặc biệt, chả có nhẽ
ED: chả có nhẽ gì ?
E: à thì bác sĩ mới thả em về à ?
ED: anh có ăn nói cẩn thận không ? hay thôi em không nói chuyện nữa ?
E: ấy không em đừng nóng , anh lại mất tiền mua dr thanh cho em uống tốn tiền lắm
ED: anh là đồ bệnh hoạn , đồhâm , dở hâp hơi
E: ủ uôi em làm bác sĩ được rồi đấy , đoán chuẩn bệnh của anh thế
ED: Grrrrrrrrrr đồ đáng ghét
E: grrrr giống con củ cải nhàanh hay rên thế
ED: củ cải là con gì ? em tưởng đấy là rau củ
E: à con husky nhà anh ấy mà
ED: đồ , đồ….
E: đồ đồ rê mí à
ED: Em không nói chuyện vớianh nữa ? xí
E: ấy thôi nói chuyện nghiêm túc nào , anh tên X , rất vui khi được làm quen cả em nhé, anh sn xx cho dễ xưng hô
ED: Vâng em tên D , sn xx .
E: a đọc thấy mấy cái moment của em có vẻ buồn nhỉ , em đang gặp chuyện gì buồn … cười à
Sửa lần cuối: Banneddi 15/08/2013 03:55
Nothing
Banneddi
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️12/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸101/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Bạo Vũ Lê Hoa Châm⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
(Nokia c2-00)

Re: [Tâm sự Review] Làm thế nào để thoát khỏi cái vòng luẩn quẩn này ?

#6 » Gửi bài gửi bởi ZzasagazZ » 15/08/2013 00:05 » @252496

thêm vài cái icon di thím doc dau mat lam :go
My LoVe Ml :good
ZzasagazZ
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️12/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸16/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Mãn Thiên Hoa Vũ⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
(Opera Mini 7.0.2)

Re: [Tâm sự Review] Làm thế nào để thoát khỏi cái vòng luẩn quẩn này ?

#7 » Gửi bài gửi bởi Banneddi » 15/08/2013 00:08 » @252497

ED: anh không trêu em anh không chịu được à ?
E: a có trêu đâu , buồn thật mà , anh đoán giờ em đang rất buồn phải không ?
ED: vâng , em mới ctay ny cũxong anh ạ ..Blah blah blah
E: blah blah blah
( em xin giấu đoạn này nhé ,vì đoạn này em không thích đưa ra , lí do đơn giản là nó quá ư là lằng nhằng)
Hiện tại em và em ấy coi nhau như anh em trai , em thì cho em ấy làm người đặc biệt kiểu đại loại giữa người yêu và em gái , còn em ấy thì bí ẩn quá nên em chả nói được gì nhiều cho thím hiểu .Em ấy kể nhiều chuyện buồn và oái oăm lắm ví dụ như chuyện này :
ED: anh ơi em chả hiểu sao mấy ngày nay em ăn vào màchẳng ra được .
E: em là con tỳ hưu à . thế này nhà em vượng lắm đây
ED: linh ta linh tinh , anh nói thế mà cũng nói được à, em chứ có phải thú đâu
E: thế chắc là bị táo bón rồi,a thấy em toàn đi ăn vật chất linh tinh chứ ăn rau mấy đâu
ED: có mà , em ăn rau sống đều mà , đi ăn bún lúc nào chả ăn mấy cọng
E: em đùa anh à , rau sống mà tính là rau à đồ hâm
ED: thì rau nào chả như nhau, hay mai anh với em đi khámnhé , em sợ đi một mình
E: ờ để mai đi ..
Đấy sơ qua cho các thím hiểu , các thím muốn hiểu them về em ấy các thím cứ theo dõi câu chuyện này các thím sẽ thấy một sự oái oăm và tréo ngoe chưa từng thấy. Em type đến đây thôi , nếu tình hình hôm nay yên ổn em sẽ cho ra lò tiếp sau tầm 1-2 tiếng nữa . Thân chào các thím ,gạch tiếp đi em xây tiếp móng resort nào
Nothing
Banneddi
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️12/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸101/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Bạo Vũ Lê Hoa Châm⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
(Nokia c2-00)

Re: [Tâm sự Review] Làm thế nào để thoát khỏi cái vòng luẩn quẩn này ?

#8 » Gửi bài gửi bởi Banneddi » 15/08/2013 00:09 » @252498

Thôi dài lắm 60 chap đang định copy đêm sáng mai cho ae sẵn đọc
Nothing
Banneddi
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️12/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸101/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Bạo Vũ Lê Hoa Châm⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
(Nokia c2-00)

Re: [Tâm sự Review] Làm thế nào để thoát khỏi cái vòng luẩn quẩn này ?

#9 » Gửi bài gửi bởi Banneddi » 15/08/2013 00:11 » @252502

Những Tình Huống Tréo ngoe

PHẦN 1
Em xin lỗi các thím mấy hôm nay bận bịu với dự án với cảđi công tác bù đầu thành ra em không update kịp cho các thím làm topic bị thụt lùi kinh khủng quá . Giờ em xin hầu các thím , hôm nay em hứa update cho các thím hẳn 2 phần . Mong các thím ủng hộ em ít gạch .
Như các thím đã biết đấy 4 em A, B , C, D là bốn con người mỗi người có một nét đẹp và tính cách riêng , nhưng chốt ở đây là cả 4 con người này đều là nhữngngười yêu em và cực kì biêt ghen , kinh khủng hơn là em hứng chịu từng con ghen củamỗi người mà không hiểu lí do vì sao . Đây là một lí do khiến em cần các thím tư vấn và cũng chỉ là một phần nhỏ trong câu chuyện lớn mà em sắp hé lộ . Mọi chuyện bắt nguồn từ một cái tin nhắn vu vơ và đơn giản mà nguyên nhân là do cái tính hay quên của em
Cũng như những buổi sáng khác trong tuần đều đặn sáng nào cũng có 5 cái tin nhắn yêu thương và cháy bỏng từ cả 4 em kia và 1 em yêu chung ( hội FA trong vozđều nhận được vào mỗi sáng ấy) Em thì ítnhắn tin lắm nhưng mà toàn để hàng trăm tin nhắn trong máy . Sáng dậy lớ ngớ thế nào em đánh răng rửa mặt xong vào bắt đầu nt cho từng em một . Khổ nỗi sáng ngủ dậy ai cũng bị đơ đơ vàhoa mắt , thành ra em nhắn tin cho em A thì nhầm sang em C , nội dung tin nhắn nó ntn
Tin nhắn của em A: " anh yêuơi sáng sớm rồi mặt trời lên cao tít mù , anh có nhớ hôm nay là ngày gì không , Em chúc anh yêu của em một sáng đẹp zời và đầy may mắn nhé " .
Mình thì mình chả biết em ấy yêu mình ntn nhưng mới có gặp nhau 3 lần em ấy buôngngay câu yêu mình và sáng nào cũng nt cho mình theo kiểu nt nhiều rồi bỗng nhiênim bặt để mình nt lại . Nhưng em à , anh đẻ ra cái trò này nên chả có tác dụng gì cả đâu em ạ . Rồi đến của em C nó dư lầy
"Khoai sọ yêu quí , sáng ra em nhớ khoai sọ lắm. Cái củ đen đen và nhiều rễ với lông( chả biết ý làgì) Sáng bảnh mắtra rồi mà còn nằm trên giường trương phềnh lên thế em cho anh 30p tí qua đón em đi làm không thì xác định là hnay anh k sống nổi với em đâu( phốt phát anh là osin của em à)
Em lớ ngớ nhớ thế nào em đang nhắn tin với em A thế là trả lời tin nhắn em nó
" anh chả biết hôm nay là ngày gì cả , ngày em bị của tháng này à . Thế tí có cần anh qua anh mua cho em bịch xì tin không em ?A cũng chúc em buổi sáng mát zời và đầy kiêu hãnh nhé . "
Em ấn send xong nhìn kĩ lạithì thôi bỏ con mợ em rồi , em C. Một dòng điện chạy dọcsống lưng , người em lạnh toát và y như rằng em ấy gọi điện luôn :
EC: anh yêu à , anh nhắn tin cho con nào đấy anh( giọng em cảm tưởng như đang gí dao vào cổ em ấy
E: anh có nt cho con nào đâu, anh nt cho em mà (em cuống quá chả biết trả nhời như thế nào cả )
EC: em có hỏi ngày gì đâu , khaiiiiiiiiiiiiiiiiii mauuuuuuuuuuuuuu anh nt cho con nào hả????????????????
E: anh không nt cho con nào, anh đang xem kênh truyềnhình....
EC: anh thích chết không , đợi ở nhà tôi qua ngay và luôn , điện thoại sẵn sàng mở đi nghe không
E: anh đi ăn sáng đây , catchme if you can
Em tắt máy và mặc đồ còn nhanh hơn cả flash , phi xuống nhà thì ôi thôi rồi . EClù lù ở trong xe bước ra nhin em bằng một ánh mắt như dao cạo , em sun hết cảvòi vào , em ấy từ từ bước vào đúng lúc ấy thì ò í e ... EA gọi đúng cái lúc này mới chết , em dơ tay ra hiệu cho em EC đứng lại , đóng cửa và phi lên nhà . Em thề bác nào trong tình huống ấy sẽ chết như Từ Hải thôi . Em nghe máy em A :
E: dâm xê ô , anh nghe em ơi(giọng bình tĩnh nhất có thể)
EA: anh à dậy chưa , em nt cho anh mà không thấy a tl em lo đấy , anh ốm à mà nghe giọng anh có vẻ không ổn
Sửa lần cuối: Banneddi 15/08/2013 03:57
Nothing
Banneddi
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️12/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸101/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Bạo Vũ Lê Hoa Châm⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
(Nokia c2-00)

Re: [Tâm sự Review] Làm thế nào để thoát khỏi cái vòng luẩn quẩn này ?

#10 » Gửi bài gửi bởi Tanbanben1 » 15/08/2013 00:12 » @252504

Tjp đi tjp đi :haha
┌─┐ ─┐☮
│▒│ /▒/
│▒│/▒/
│▒ /▒/─┬─┐
│▒│▒|▒│▒│
┌┴─┴─┐-┘─┘
│▒┌──┘▒▒▒│
└┐▒▒▒▒▒▒“” Yeah,Yeah!!!!!!!!
Tanbanben1
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️12/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ÇhéM×Gîó
Xếp hạng Bang hội: ⚡58/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸116/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Bách Độc Xuyên Tâm⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia c1-01)


Trang kế tiếp

Quay về Thơ, truyện ngắn

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất