Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Sáu, 00:02:29 - 29/03/2024
Tất cả tin tức, báo chí trong nước

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[Tin Tức]Bảo mẫu đánh dã man, bé một tuổi tử vong

[Tin Tức]Bảo mẫu đánh dã man, bé một tuổi tử vong

#1 » Gửi bài gửi bởi Mjhtriuday » 17/11/2013 20:45 » @272869

Chủ nhật, ngày 17/11/2013, 19:58
Thấy cháu bé khóc nhè, người bảo mẫu xách tay cháu dơ lên không trung dọa làm cháu rơi xuống nền nhà. Thấy cháu khóc lớn hơn, bảo mẫu độc ác này dùng chân đạp mạnh lên bụng và ngực khiến cháu tử vong.
Người bảo mẫu độc ác
Chiều 17/11, cơ quan CSĐT Công an quận Thủ Đức cho biết đã bắt giữ đối tượng Hồ Ngọc Nhờ (hay còn gọi là “bảo mẫu Tiên”, SN 1995, ngụ ấp xã Đông Thạnh, xã Đông Thuận, huyện Thới An, Cần Thơ, tạm trú tổ 9, khu phố 6, phường Linh Trung, quận Thủ Đức) để điều tra làm rõ về hành vi giết người
Tại cơ quan điều tra Nhờ khai, cùng chồng là P.T.S. (SN 1991, ngụ TP. Cần Thơ) đến thuê nhà trọ số 9/45 tổ 9, khu phố 6, phường Linh Trung, quận Thủ Đức ở. Hàng ngày S. đi làm, còn Nhờ ở nhà trông con nhỏ rồi dùng phòng trọ làm “cơ sở giữ trẻ”.
[Tin Tức]Bảo mẫu đánh dã man, bé một tuổi tử vong
Bảo mẫu Hồ Ngọc Nhờ tại cơ quan điều tra
Trước đây, Nhờ trông giữ 3 cháu nhỏ, nhưng do mọi người không an tâm nên không gửi nữa. Do bận bịu công việc nên chị Võ Thị Huyền (quê Nghệ An, tạm trú khu phố 6, quận Thủ Đức) gửi con là cháu Đỗ Nhất Long (SN 2012) cho Nhờ trông giữ với số tiền 1,5 triệu đồng/tháng.
Khoảng 7h sáng 16/11, chị Huyền chở cháu Long đến gửi cho Nhờ chăm sóc rồi đi làm. Sau khi nhận và cho cháu Long ăn cơm, Nhờ thấy cháu khóc nên cầm tay và chân cháu Long xách lên dọa cháu nín. Trong khi đang dơ cháu lên trời thì Nhờ lỡ tay làm rơi cháu xuống đất khiến cháu khóc thét trong đau đớn.
Thấy cháu Long khóc lớn, thay vì dỗ dành và đưa cháu đến bệnh viện khám, Nhờ lại nhẫn tâm dùng chân đạp mạnh hai cái vào bụng và ngực cháu Long. Đạp xong, Nhờ khóa cửa đi vệ sinh như không có chuyện gì xảy ra, khoảng 20 phút sau Nhờ quay lại phòng thì phát hiện cháu Long nằm bất động.
Nhờ làm động tác ấn tay lên ngục sơ cứu cháu Long rồi nhờ người dân đưa cháu đến Bệnh viện Quân Dân Miền Đông (Thủ Đức) cấp cứu, nhưng cháu bé đã tử vong trước khi đến bệnh viện.
Công an quận Thủ Đức nhận được tin báo đã có mặt khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ vụ việc. Qua khám nghiệm tử thi cháu Long, công an phát hiện đầu, mặt bị bầm tụ máu dưới da, cổ bầm tụ máu dưới da vùng cổ, dưới hai bên vùng cổ bên trái; xưng màng sụn thanh khí quả…
Nỗi đau của người mẹ trẻ
Sau khi vụ việc xảy ra, phóng viên có mặt tại phòng trọ của chị Võ Thị Huyền ở tổ 9, khu phố 6, quận Thủ Đức để tìm hiểu nguyên nhân sự việc. Ngồi như người mất hồn trong một góc phòng, chị Huyền khóc ngất khi nhắc đến đứa con trai bé bỏng mới 18 tháng tuổi bị người bảo mẫu đánh dã man dẫn đến tử vong.
Chị Huyền kể trong tiếng nấc nghẹn, chị mới tốt nghiệp trường Đại học Kinh tế Luật (ĐHQG TP.HCM) năm 2012. Từ đó đến nay, do không tìm kiếm được việc làm nên chị xin vào làm công nhân ở Khu Công Nghệ Cao (quận Thủ Đức). Chồng chị là anh Đỗ Trọng Đức (SN 1986, quê Bình Định) hành nghề sửa chữa điện tử.
Chị Võ Thị Huyền đau đớn khi đứa con trai bé bỏng bị đánh chết
Mới ra trường công việc chưa ổn định nên cuộc sống gia đình chị hết sức khó khăn. Để cùng chồng vượt qua sự thiếu thốn vật chất, sinh cháu Long không được bao lâu thì chị phải gửi cháu để tìm kiếm việc làm trang trải cuộc sống.
Thời gian sống ở dãy trọ thuộc tổ 9, khu phố 6, phường Linh Trung, quận Thủ Đức chị quen biết với Nhờ (cô gái trẻ mà mọi người thường hay gọi là “bảo mẫu Tiên”) ở cạnh phòng đối diện. Lúc đầu thấy Nhờ giữ trẻ cho 3 người khác, chị Huyền cũng đến gửi Nhờ trông cháu Long với số tiền 1,5 triệu đồng/tháng.
Chị gửi cháu Long cho Nhờ được khoảng 4 tháng thì Nhờ có xảy ra trục trặc với mẹ chồng. Nhờ bảo chuyển đến dãy nhà trọ khác gần đó số 9/45 tổ 9, khu phố 6 tiếp tục giữ trẻ, nhưng không có ai gửi. Vì còn mắc nợ Nhờ 1 tháng tiền công giữ con chưa trả, chị Huyền tiếp tục gửi cháu Long cho Nhờ trông nom.
Thời gian gần đây, thấy con có biểu hiện lạ, xuất hiện vết bầm trên tay và trán. Chị Huyền đến hỏi Nhờ thì bảo mẫu này nói do cháu nghịch không nghe lời nên đánh ở tay. Còn vết thương ở trán là do cháu nghịch đụng phải cầu thang và tường nên bị bầm. “Tôi nghĩ con nít nghịch nên bị vậy, nhưng không ngờ ngày hôm sau lại xảy ra chuyện đau lòng này…”, chị Huyền đau đớn.
Chị Huyền kể, 7h sáng 16/11, chị chở cháu Long đến phòng trọ của Nhờ gửi. Đến khoảng 12h trưa cùng ngày, chị bàng hoàng khi nghe chồng thông báo “em về nhanh xem con xảy ra tai nạn gì đó”.
Chị Huyền không kịp ăn cơm, chạy về phòng trọ của bảo mẫu Nhờ thì thấy người dân tụ tập rất đông, công an đang ghi biên bản khám nghiệm hiện trường.
“Em vừa về đến nơi thì mọi người bảo chạy lên bệnh viện nhanh đi, con cháu đang nguy kịch trên đó. Khi em chạy đến Bệnh viện Quân Nhân Miền Đông thì các bác sĩ thông báo cháu đã tử vong từ trước vì bị đa chấn thương. Em luôn tin chị Tiên là người bảo mẫu tốt, nhưng không ngờ chị ta lại độc ác quá vậy. Con nít nó có tội tình gì đâu…”, chị Huyền khóc nức nở.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
mjhtriuday
Bang Chủ Gió Bão

_______________________________
CHÚ Ý
HƯỚNG DẪN TRÁNH ĐÀO TOP
_______________________________
Top Yêu Cầu video

Những người đã like Mjhtriuday bởi bài viết có ích này:
Kinhthien
Rating: 0.14%
 
Mjhtriuday
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️20/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Gió Bão
Xếp hạng Bang hội: ⚡2/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸675/4142🩸
Tiền mặt:
Ngân hàng:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Sinh Như Hạ Hoa⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia x2-01)


Quay về Tin trong nước

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất