Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Sáu, 21:26:59 - 26/04/2024
Các chủ đề chưa được phân loại - Các chủ đề chưa có chuyên mục chính

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

[TÂM SỰ ĐÊM KHUYA] MY YOUTH...

[TÂM SỰ ĐÊM KHUYA] MY YOUTH...

#1 » Gửi bài gửi bởi Hieukissyou » 08/03/2018 00:17 » @499897

Đêm khuya, vô tình lướt thấy tấm ảnh này, bất chợt thấy hiện về bao nhiêu ký ức của một thời cấp sách đến trường.

[TÂM SỰ ĐÊM KHUYA] MY YOUTH...

Đầu năm lớp 10, sau hơn 2 tháng thức khuya phụ canh tôm, cuối cùng cũng được cha mua cho một cái điện thoại, cái điện thoại đầu tiên của cuộc đời. Samsung E2121B. Cái thời mà Nokia còn là ông vua làng di động, với hệ điều hành S60 đình đám trên nền Java, thì có được con cùi bắp màn hình bé tẹo chỉ 128*128 mà chạy được Java 2.0 đã là kỳ tích, là mơ ước của bao đứa trẻ hay vọc hay phá. Lúc ấy còn chưa biết cách crack game, nhà sản xuất thì thông minh phết, cài cho mấy game vào điện thoại với dạng chơi thử, chơi cho ghiền rồi bắt mua giá 15k. Số tiền ấy bằng tiền card cả nửa tháng chứ ít gì. Thế mà vẫn nhịn ăn, nhịn uống, nhịn mua quà tán gái,..chỉ để mua game. Chơi chán game trong máy thì mò ra chơi game khác. Thời ấy trùm game di động chỉ có Teamobi, sau này thêm Ola. Anh Team cân tất, online thì có Avatar, Mobi Army, KPAH,.. Offline thì có serie Ninja school đình đám, Tankzo, X-Force,.. những trò chơi đã hút hết bao nhiêu đam mê, bao nhiêu công sức cày cuốc,.. và cả bao nhiêu tiền bạc để dành được của đám trẻ, thế mà vẫn nghiện. Những đêm thức trắng cùng đồng đội PK, những lần cài báo thức 2 tiếng 1 lần chỉ để thu hoạch cho kịp sự kiện linh tinh, những ngày cắm máy nóng đến nỗi bốc khói, xót quá nghỉ game...vài bữa rồi chơi tiếp, những lần nổi quạu vì "mày gọi điện tao chi cho rớt mạng cmnr",.. Những cảm xúc mà tôi chắc chắn rằng, những tựa game bây giờ, cả trên smartphone hay PC, cả Onl hay Off đều cũng sẽ không bao giờ tạo ra được.
Chơi game chán thì chuyển qua lên mạng. Hồi ấy cũng chơi facebook, nhưng mà lúc đó facebook chưa nổi như bây giờ, tạo nick rồi kết bạn mấy chục đứa, đăng một cái stt, chừng tuần lễ sau vẫn lọ mọ một vài like, một vài cmt vu vơ. Facebook lúc ấy hiền lành lắm, không có gạch đá, không có một like hai like để cứu vớt ai đó, đó đơn thuần chỉ là nơi thể hiện cảm xúc cá nhân mà thôi.
Rồi cũng dần dà học hack, crack game này nọ, trở thành một "hacker" trong mắt lũ bạn cùng thời. Game gì khó cày, cứ gửi qua đây. Game bắt kích hoạt, cứ gửi qua đây. Chuyện nhỏ ấy mà, chuyện lớn thì mình đi gửi đứa siêu hơn. Cứ đều đều như vậy, đến khi thi đại học xong, khăn gói lên thành phố, thời gian dành cho việc khám phá bên ngoài tăng lên, đồng nghĩa với việc vọc vạch ít lại. Rồi theo thời đại, theo xu hướng chung, Nokia suy tàn, Android lên ngôi. Cũng hòa theo đó, sắm sửa, chuyển sang dùng smartphone. Ban đầu, cũng hào hứng lắm, cái mới mà, tiện mà, đẹp mà. Nào chụp ảnh này, nào xem phim này, nào chơi game này, tất cả đều vượt trội so với Java ngày nào. Thế nhưng, dùng mãi cũng chán, và cũng nhận ra rằng, nó chỉ được cái vẻ bên ngoài mà thôi, những giá trị tinh thần nó mang lại, hầu như bằng không, một con số không tròn trĩnh. Công nghệ càng hiện đại, thế nhưng nhìn kĩ lại, nó chả còn đem lại tí hứng thú nào, đơn giản là trải nghiệm xong bỏ đó, thậm chí lãng quên mất. Điện thoại ngày càng giống nhau, một năm, đẻ không biết bao nhiêu lứa, nhìn thằng nào cũng giống con nào, thế thì chả chán sao được.
Những dòng trạng thái này, có thể sẽ có người đồng cảm, sẽ có người không, tuy nhiên nó vẫn sẽ được viết ra, để bản thân tôi có thể trải lòng, cũng là để nhắc nhở về một thời vàng son, một thời để nhớ, một thời không bao giờ quay trở lại...
Đôi khi lỡ hẹn một giờ
Lần sau muốn gặp, phải chờ trăm năm...

Hãy yêu quý những gì bạn đang có, nhé...
Sửa lần cuối: Hieukissyou 08/03/2018 00:19
๖Hỏa Løng™ ︻︻¶▅▆▇◤ßang
***
BỘ PHẦN MỀM MOD-VH-HACK-CRACK JAVA
╔╗╔╦╗
║╚╝╠╬═╦╦╗
║╔╗║║╩╣║║
╚╝╚╩╩═╩═╝
╔╦╦╦═╦═╗
║╔╬╣═╣═╣
║╚╣╠═╠═║
╚╩╩╩═╩═╝
╔═╦╗
╚╗║╠═╦╦╗
╔╩╗║╬║║║
╚══╩═╩═╝

Những người đã like Hieukissyou bởi bài viết có ích này (Tổng: 2):
Luviannghiatichxanh1992
Rating: 0.27%
 
Hieukissyou
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️14/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸262/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Vô Động La Sát⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Google Chrome 64.0.328)

Re: [TÂM SỰ ĐÊM KHUYA] MY YOUTH...

#2 » Gửi bài gửi bởi Dajgiachandat » 08/03/2018 07:32 » @499899

Nửa đêm on wap trộm à :v
ஜ۩۞۩ஜTrảm Phong Bangஜ۩۞۩ஜ
ஜ۩۞۩ஜPhó Bang Chủஜ۩۞۩ஜ
ஜ۩۞۩ஜDajgiachandatஜ۩۞۩ஜ
░░░░░███████ ]▄▄▄▄▄▄▄▄
I▂▄▅█████████▅▄▃▂I
███████████████████]
.◥⊙▲⊙▲⊙▲⊙▲⊙▲⊙▲⊙◤...
Wap mình nè
Dajgiachandat ✅
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️22/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Trảm Phong
Xếp hạng Bang hội: ⚡1/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸106/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Hiệp Khách Cuối Cùng Trên Giang Hồ⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Android)




Quay về Chủ đề khác

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất


cron