Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Năm, 03:03:47 - 25/04/2024
Cùng chia sẻ những bài thơ, mẩu chuyện hay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Bản kiểm điểm bá đạo trên từng hạt gạo

Bản kiểm điểm bá đạo trên từng hạt gạo

#1 » Gửi bài gửi bởi truth99 » 26/02/2013 13:30 » @180385

CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NƯỚC VIỆT NAM.
BẢN TƯỜNG TRÌNH
em tên Lê Anh Duy. Học sinh lớp 9/4.
Nay em viết tờ giấy này để đưa cho cô chủ nhiệm đọc. Vì lý do em dựt đứt "áo lá" của bạn huyền. Em xin tường trình lại câu truyện. Vào sáng ngày hôm nay, tức hôm qua của ngày mai. Trong tiết văn của cô xuân, khi cô đang ngồi ghi chép cái gì đó trên bàn thì em đang chơi oẳn tù xì đập tay với mấy đứa bạn( cả đực cả cái). Tự nhiên bạn hiền đập hết lực vào tay em. Đau lắm, chứng tỏ bạn ấy không bị yếu sinh lý. Em tức quá, ôm hận trong lòng và sẽ trả thù. Rồi thời gian cứ vô tình lướt qua...
10p cũng trôi qua thật nhanh. Đến giờ chuyển tiết cũng là cơ hội để em trả thù. Nhân cơ hội bạn huyền đang quay lên, em tính vẽ phấn lên ghế của bạn ấy để cho bẩn *** quần.
Thế là em chui xuống gầm bàn,vừa ngó mặt lên thì.......ô mai gót....2 quả bí ngô to quá. Vì bạn ấy mặc quần đáy ngắn nênđể lộ ra 1 khe núi thật hấp dẫn.Khiến em gần như say đắm dướigầm bàn.
Bỗng cả lớp đứng lên chào thầy. Em mới tỉnh giấc mộng. Nhưng nghị lực trả thù trong emvẫn cháybỏng. Em đưa tay ra saulưng huyền...pặc! Chiếc áo trong đã đứt ra và xệ xuống. Huyền vội vàng ômngực và hét toánglên. Còn chuyện sau đó là em phải viết bản này đây.
Em thật sự xin lỗi cô và bạn huyền.Từ nay em hứa sẽ không giật áo lácủa bạn khác nữa. Và em sẽ hỏi số đo "ti" của bạnhuyền để mua áo khác trả lại. ại. Mong cô đừng mách ba mẹ em. Em xin chân thành cảm ơn và hậu tạ!
Ký tên: Duy
tác giả:ThOnGhiEpTeen
truth99
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️17/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸811/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Năng Chinh Quán Chiến⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Opera Mini 7.1.3)




Quay về Thơ, truyện ngắn

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất