Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Sáu, 18:53:16 - 29/03/2024
Đi tìm một nửa của mình và kết bạn bốn phương

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Lời chưa nói: Anh ở nơi ấy bình yên!

Lời chưa nói: Anh ở nơi ấy bình yên!

#1 » Gửi bài gửi bởi VanHung98 » 29/04/2013 21:06 » @213882

Vào ngày ý nghĩa này, em tự cho mình quyền được nói tiếng yêu anh: Em yêu anh!
Ngày mồng 8/3, ngày mà một nửathế giới tự cho mình quyền được chăm sóc, nâng niu. Nhưng em lại muốn biến ngày này thành ngày em được thể hiện tình yêu của mình với anh- tình yêu của em.
Mình yêu nhau được bao lâu rồi anh nhỉ? Em không nhớ từ lúc nào mình đã yêu nhau. Chỉ biết rằng tình yêu của mình đã vượt qua quá nhiều thử thách chông dai. Anh, một người chiến sĩ công an nhân dân to cao đẹp trai, và em, một cô gái nhỏ nhắn bình thường. Anh đã từng bảo vệ em khi bạn bè, người ngoài xì xào bàn tán: “ Không hiểu sao một người cao to đẹp trai, cao gần 1,9m lại đi yêu một đứa con gái 3 mét bẻ đôi”. Em đã từng buồn tủi vô cùng. Nhưng những lời ra tiếng vào không hay không ngăn cản được tình yêu anh đã dành cho em.
Anh đã từng giang đôi tay rộng lớn khép em vào lòng mà thủ thỉ: “ Có anh ở đây. Em đừng sợ gì cả” . Mình là một đôi đũa lệch đúng nghĩa phải không anh? Một đôi đũa lệch mà người ngoài nhìn vàoxì xào bàn tán. Nhưng giờ đây, emđã vượt qua nỗi sợ hãi của mình, giờ đây, đi bên anh em đã nhoẻn miệng cười, như muốn cho cả thếgiới biết: “ Đây là người đàn ông của đời tôi đấy. Đây là người mà tôi đã chinh phục được bằng con tim chân thành và bằng nhiệt huyết của trái tim mình chứ không phải bằng nhan sắc bên ngoài ”.
Làm sao em diễn tả được cảm xúccủa mình khi đúng khoảnh khắc kim đồng hồ gõ nhịp đầu tiên củangày quốc tế phụ nữ, em đã nhận được dòng tin nhắn: “ Ngày 8/3 thật hạnh phúc và vui vẻ em nhé. Mau chóng là người vợ của anh nha em” . Với em, ngày quốc tế phụ nữ là ngày em muốn được “cho” đi, muốn gửi tình cảm của mình đến anh, người đang ở cáchxa em cả ngàn cây số. Bởi em tâm niệm, “cho là nhận”, hạnh phúc cho đi là nhận lại muôn phần.
Cám ơn anh đã trân trọng ước mơdu học luôn ấp ủ trong hình hài nhỏ bé này. Cám ơn anh đã luôn động viên, an ủi và cùng em vượt qua những khó khăn của cuộc sống. Phải rồi, em đồng ý. Em đồng ý làm vợ anh, để có thể tận hưởng những ngày 8/3 không còn xa cách. Em đồng ý làm vợ anh để có thể cùng anh đi suốt chặng đường phía trước. Em đồng ý làm vợ anh để thế giới nàycó thể biết, không có khoảng cáchnào về địa lý, ngoại hình hay tuổi tác có thể ngăn cản được một tình yêu chân thành, đích thực. Hãy đợi em anh nhé. Hẹn một ngày không xa, em sẽ trở về. Sẽ khoác trên mình bộ váy cô dâu, cùng anh tiến vào lễ đường. Vào ngày ý nghĩa này, em tự cho mình quyền được nói tiếng yêu anh: Emyêu anh ! Yêu anh hơn cả những lời em đã nói. Anh ở nơi ấy bình yên!.
Ko biết ký gì cả
VanHung98
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️8/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸35/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
(Nokia 2730c-1)

Re: Lời chưa nói: Anh ở nơi ấy bình yên!

#2 » Gửi bài gửi bởi VanHung98 » 29/04/2013 21:28 » @213902

Cảm động quá. Hjx
Ko biết ký gì cả
VanHung98
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️8/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸35/4142🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
(Nokia 2730c-1)



Quay về Tình yêu và tình bạn

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất