Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Sáu, 13:35:03 - 26/04/2024
Nơi thảo luận về các vấn đề nóng của xã hội và tán gẫu với bạn bè

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Lời chúc ngày Halloween và những tin nhắn dọa ma ngày Halloween. :D

Lời chúc ngày Halloween và những tin nhắn dọa ma ngày Halloween. :D

#1 » Gửi bài gửi bởi Tanbanben1 » 01/11/2013 12:33 » @271472

-Lời chúc halloween 1
Halloween Chuc ban co
1 Bien ca tinh thuong,
1 Dai duong tinh ban,
1 Diep khuc tinh yeu,
1 Nguoi yeu chung thuy,
1 co 1 bau troi suc khoe,
1 ngay Halloween vui ve.
Lời chúc halloween 2
Mỗi một bông hoa tuyết rơi xuống
Mỗi một ngọn lửa bùng lên
Mỗi một lời tâm tư gửi đến ai
Đều là những tình cảm tốt đẹp dành cho bạn
Chúc bạn ngày lễ Halloween vui vẻ!
- Happy Halloween-
Lời chúc halloween 3
Halloween này ta sẽ mang đến một bất ngờ, khủng khiếp và rùng rợn cho các ngươi, hãy đợi đấy. , Nhưng dù thế nào hãy đón một Halloween vui vẻ nha!
Lời chúc halloween 4
Thay mat chu tich nuoc
Chu tich quoc hoi,
Cac bo truong, cac ban nganh,
84 trieu nguoi VN,
6 ty dan tren the gioi,
Chuc cac dong chi mot ngay halloween rùng rợn, đáng sợ hi vui ve,
giu gin ve sinh that tot!
Để làm tăng kịch tính trong ngày halloween. Những sms dọa ma sẽ giúp bạn có những trò đùa ma quái trong ngày này. Hãy gửi những tin nhắn dọa ma đáng sợ halloween này cho bạn bè nhá
Tin nhắn dọa ma 1
Dì Trương mang thai được 8 tháng, đồng nghiệp rảnh rỗi không có việc gì làm liền đoán giới tính của đứa trẻ. Một ngày nọ, Chị Lý dẫn đứa con gái lớn 3 tuổi đến, cô bé thông minh lanh lợi, mọi người đều chạy đến chơi đùa với nó . “Bé con, con thử đoán xem dì Trương sẽ sinh em trai hay là em gái đây?” Không ngờ, con bé liếc nhìn dì Trương một cái rồi nói: “Con chết!” Trong thoáng chốc tiếng cười trong văn phòng nín bặt, chị Lý ngại ngùng dẫn con đi. Tháng sau, dì Trương sinh khó, cuối cùng phải sinh mổ nhưng lúc lấy ra thì đứa bé đã chết.
Tin nhắn dọa ma 2
Vào lúc 11:00h tối, có một anh chàng chạc tuổi 20 đứng giữa một cánh đồng trống để đón xe buýt về thành phố. Anh ta đứng mãi mà chẳng thấy một chiếc xe nào chạy ngang. Đến đúng 12:00h đêm có 1 chiếc xe chạy đến, anh ta vội quắc chiếc xe vào xin được đi nhờ vào thành phố. Anh ta leo lên xe và ngủ thiếp đi vì mệt mỏi. Trời mưa rất to và một tiếng sét đánh xuống nghe chói tai đã làm cho anh chàng tỉnh giấc. Anh ta đã mất hồn khi không nhìn thấy tài xế lái xe mà xe vẫn chạy.
SMS dọa ma 3
Ăn uống làm sao không biết nên nửa đêm bị đau bụng, cho nên tôi đến bệnh viện truyền dịch, nhìn thấy có một cô gái mặc đồ trắng cứ cúi đầu đứng trong gócmà lẩm bẩm, có lúc lại giả giọng đàn ông rồi tự hỏi tự trả lời. Sau khi truyền dịch xong liền hỏi y tá”Cô gái đó bị bệnh gì vậy? Cô ta cứ mãi luôn như vậy à” Y tá nhìn tôi một cách kinh dị trả lời:”Anh nói ai cơ? Chỗ này nãy giờ chỉ có một mình anh thôi mà!” Lúc này tôi nhìn thấy cô gái mặc đồ trắng ngẩng đầu lên cười với tôi một cách kỳ dị!
Tin nhắn dọa ma 4
Có một buổi tối trở về nhà bằng chuyến xe cuối cùng, cô rất sợ hãi, đi đến trạm, cô phát hiện vẫncòn có rất nhiều người đang đợi xe, trong lònghơi bình tĩnh lại. Không bao lâu sauthì xe đến, mọi người lên chật kíncả xe, cô là người cuối cùng lên xe. Lúc đi ngang qua tài xế, cô nghe thấy tài xế lẩm bẩm: “Có một mình mình lên xe mà cũng lâu la như vậy, bị bệnh à!”
SMS rùng rợn dọa ma 5
Anh ta thường đi đến tiệm cơm này để ăn, món ăn ở đây rất ngon, chỉ có hơi lạt thôi.”Anh ơi, có cần thêm chút muối không?” Ông chủ tiệm lần nào cũng hỏi anh ta một cách thân thiện. Mà lần nào anh tacũng cần, hôm nay anh ta kinh ngạc khi nhìn thấy cửa tiệm bị niêm phong.”Ông chủ tiệm này là một tên bệnh tâm thần!” Người đi đường truyền tai nhau: “Vừa nãy bị người của bệnh viện tâm thần bắt đi rồi.” “Thật ra ông ta cũng rất đáng thương nha! Lại đem tro cốt biến thành muối bỏ vào món ăn” Người đi đường thở dài.
Truyện dọa ma 6
Một người đàn ông dọn đến một chung cư mới, phát hiện sân thượng đối diện có một bé gái đang chơi nhảy dây, cứ mãi đếm”99, 99, 99…” . Người đàn ông cảm thấy rất kỳ lạ, liền chạy qua sân thượng đối diện, hỏi bé gái kia, “Tại sao nhóc cứ đếm số 99 hoài vậy?” Cô bé không nói lời nào, chỉ khẽ cười,đột nhiên đẩy người đàn ông đó từ sân thượng xuống! Sau đó lại tiếp tục nhảy và đếm:”100, 100, 100…”
Tin nhắn hay dọa ma 7
Tiểu Linh nghe nói gần đây nửa đêm trong nhà vệ sinh của ký túcxá có âm thanh quái dị của con gái, nghe thê lương vôcùng. Tối nay, nửa đêm cô thức dậy đi vào nhà vệ sinh, trên đường đi nhìn thấy một cái thau, trong thau có để một chiếc áo, nước trong thauđều màmột màu đỏ như máu. Sau đó liền nghe một tiếng thét…… “Chất lượng quần áo bây giờ sao lại kém như vậy, ra màu ra đến nỗi này luôn!”
SMS dọa ma 8
Cô gái nắm tay bạn trai đi dạo trên đường, “Tiền ai làm rơi kìa?”Cô gái nói. Anh bạn trai nhặt lên xem một cách tỉ mỉ, đây là tờ đô-la âm phủ mà. Anh ta liền quăng đi, gió thổi tờ tiền rơi xuống giữa đường. Cô gái nói:”Sao lại quăng đi? Rõ ràng là 100 ngàn thật mà”Cô gái vội vàng chạy ra giữa đường, nhặt tờ tiền lên vẫy vẫy về phía bạn trai, vui vẻ nói: “Anh xem, em đã nói là tiền thật rồi mà!” Một chiếc xe từ đâu lao đến…… Trong vũng máu, trong tay của cô gái vẫn đang nắm tờ đô-la âm phủ đã nhuốm đầy màu đỏ của máu tươi.
┌─┐ ─┐☮
│▒│ /▒/
│▒│/▒/
│▒ /▒/─┬─┐
│▒│▒|▒│▒│
┌┴─┴─┐-┘─┘
│▒┌──┘▒▒▒│
└┐▒▒▒▒▒▒“” Yeah,Yeah!!!!!!!!
Tanbanben1
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️12/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ÇhéM×Gîó
Xếp hạng Bang hội: ⚡58/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸116/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Bách Độc Xuyên Tâm⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia c1-01)

Re: Lời chúc ngày Halloween và những tin nhắn dọa ma ngày Halloween. :D

#2 » Gửi bài gửi bởi Tanbanben1 » 01/11/2013 12:34 » @271473

Tin nhắn dọa ma 9.
Nửa đêm, trên đường chỉ có mình tôi đợi…
xe, lúc này ở đằng xa có một chiếc tắc-xi chầm chậm dừng lại ngay bên cạnh tôi,tài xế mở cửa sổ xe hỏi tôi:”3 người các cô đi đâu?” Tôi vừa nghe xong liền vội vàng mở cửa xe, lao vào, kêu tài xế nhanh chóng lái xe đi, tôi sẽ trả gấp đôi tiền. Sau khi chiếc xe vội vàng chạy đi được một đoạn, hơi thở cùng nhịp tim của tôi cũng tạm ổn định lại, lúc này, tài xế đem cái đầu xoay đúng 180 độ đối diện với tôi hỏi: “Giờ thì cô đi đâu đây?”
SMS dọa ma 10
Anh rất ghét con chó hoang trong khu phố, mỗi lần nhìn thấy anh nó liền hướng anh mà sủa ầm ĩ, trừng đôi mắt đỏ ngầu mà đuổi theo anh, cuối cùng anh thật sự chịu hết nổi rồi, mượn súng hơi của người bạn tẩm thuốc chuột nhẹ nhàng giải quyết được nó, ngẩng đầu ưỡn ngực trở về nhà, trong lúc tắm trong nhà vệ sinh từ trong gương nhìn thấy một khuôn mặt trắng bệch với chiếc lưỡi dài thòra:”Cám ơn anh giúp tôi xử lý con chó đó, mỗi làn nó sủa làm cho tâm thần tôi không yên, bây giờ cuối cùng cũng có thể cùng anh trở về nhà rồi!”
┌─┐ ─┐☮
│▒│ /▒/
│▒│/▒/
│▒ /▒/─┬─┐
│▒│▒|▒│▒│
┌┴─┴─┐-┘─┘
│▒┌──┘▒▒▒│
└┐▒▒▒▒▒▒“” Yeah,Yeah!!!!!!!!
Tanbanben1
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️12/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ÇhéM×Gîó
Xếp hạng Bang hội: ⚡58/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸116/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Bách Độc Xuyên Tâm⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia c1-01)



Quay về Thảo luận - Tán gẫu

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất