Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Tư, 04:07:52 - 22/05/2024
Nơi thảo luận về các vấn đề nóng của xã hội và tán gẫu với bạn bè

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

Ra mắt trailer phim Expelled from Paradise

Ra mắt trailer phim Expelled from Paradise

#1 » Gửi bài gửi bởi zYuruhiz » 29/07/2014 14:49 » @339528

Ra mắt trailer phim Expelled from Paradise
Toei Animation và Nitro+ cho ra mắt trailer
phim Expelled from Paradise

Anime Expelled from Paradise (Trục xuất khỏi thiên đường) sẽ được chính thức khởi chiếu vào ngày 15 tháng Mười Một tại Nhật Bản. Buổi nói chuyện về việc thực hiện 3D CG cho anime lần này là một trong những nỗ lực hợp tác chung của Toei Animation và nhà phát triển game nổi tiếng Nitro+. Đồng thời, họ cũng cho ra mắt trailer của bộ phim. Theo cùng đó là dàn diễn viên lồng tiếng cho nhân vật và hình ảnh anime cũng được tiết lộ. Trong dàn diễn viên cũng có các seiyuu kì cựu như Megumi Hayashibara và Minami Takayama.
Expelled from Paradise hiện đang thu hút được rất nhiều sự chú ý do sự kết hợp sản xuất kì lạ giữa Toei Animation - một trong những công ty sản xuất anime lâu đời nhất với Nitro+, một hãng phát triển game nổi tiếng. Câu hỏi đặt ra như, nội dung câu chuyện sẽ như thế nào? Hình họa của anime sẽ ra sao? Và còn nhiều câu hỏi khác nữa kích thích sự quan tâm của người hâm mộ.

Đảm nhận đạo diễn bộ phim sẽ là Seiji Mizushima (đạo diễn cho Mobile Suit Gundam 00, Fullmetal Alchemist). Gen Urobuchi (Madoka Magica, Psycho-Pass) sẽ nhận nhiệm vụ viết kịch bản. Vậy là lại thêm một điểm đáng chú ý nữa cho anime khi có được hai người phi thường sáng tạo này cùng tham gia hoạt động.
Ra mắt trailer phim Expelled from Paradise

Các hình ảnh mới đây được tung ra hầu hết về Angela Balzac (lồng tiếng bởi Rie Kugimiya) và có thêm vài nhân vật mới. Trong hình cũng có cả tượng các vị thần tấm và điêu khắc Hy Lạp, tuy nhiên vẫn không tiết lộ bất cứ gì về nội dung chính của câu chuyện.

Ngoài ra, còn có cả các pha hành động tuyệt đẹp được tiết lộ trong trailer mới tung ra cùng lúc với các hình ảnh. Trong trailer đã bật mí thêm rằng cậu chuyện sẽ diễn ra cả trong thế giới thực lẫn thế giới ảo, khiến cho các dự đoán của người hâm mộ về bộ phim tăng lên.

Thêm nữa, một đoạn quảng cáo dài 15 giây cũng được chiếu vào ngày 5 tháng Bảy, trong khi đang phát sóng TV anime Aldnoah Zero. Một đoạn quảng cáo đặc biệt dài 30 giây khác cũng đã được chiếu sau lần phát sóng đầu tiên của anime tại Tokyo MX.

Tham gia vào dàn diễn viên của phim gồm có Megumi Hayashibara (từng lồng tiếng cho Neon Genesis Evangelion), Minami Takayama (lồng tiếng cho Detective Conan), Kotono Mitsuishi (lồng tiếng cho Sailor Moon) và Tōru Furuya (lồng tiếng cho Mobile Suit Gundam). Hãy tiếp tục theo dõi các tin tức tiếp theo để biết các diễn viên này sẽ lồng tiếng cho nhân vật nào.

Trang web chính thức
[Summary]
Trái Đất đã bị bỏ rơi do một mối nguy hiểm mức nano. Sau sự kiện này, đến năm 2400, phần lớn cộng đồng loài người chỉ còn duy trì mỗi tâm thức và sống tại thế giới ảo. Điều tra viên Angela, một trong những người đang sống trong thế giới ảo đó, mặc cho mình một bộ giáp mạnh mẽ và lần đầu tiên tự mình đặt chân xuống bề mặt hành tinh.Cùng với Nghiên cứu viên mặt đất Dingo, cô du hành tới một thế giới được cai trị bởi những người sống sót.

Trích-Nguồn: http://otakumode.com/news/53b9c947a480470f3c003ae8/A-Much-Discussed-Work-from-Toei-Animation-and-Nitroplus-Expelled-from-Paradise-Trailer-Releases

Trailer và Dàn lồng tiếng đã đc chọn:
<---Nội dung đã được ẩn--->
Bạn cần nhấn Like để xem nội dung này !!!
<---Nội dung đã được ẩn--->
HLouis Fansub
Trang chủ: https://hlouisfansub.blogspot.com/
zYuruhiz
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️11/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: V-Anime Fan
Xếp hạng Bang hội: ⚡7/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸133/4140🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Kim Chung Tráo⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Android)


Quay về Thảo luận - Tán gẫu

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất