Bang hộiTiền mặt: 0 Xu Trò chơiHộp quà giáng sinhThứ Tư, 03:23:49 - 24/04/2024
Game Online dành cho máy tính để bàn và máy tính xách tay

Các điều hành viên: Mod, SMod, Admin

10 lý do không nên chơi 3Q Củ Hành

10 lý do không nên chơi 3Q Củ Hành

#1 » Gửi bài gửi bởi aaapit » 10/11/2013 18:29 » @272252

Lời đầu tiên là thành thật xin lỗi các fan 3Q nhé! :-S :-S :-S

Tìm ra nguyên nhân khiến bạn chọn một game online để “cày cuốc” thì quá dễ: đồ hoạ đẹp, gameplay hấp dẫn, cộng đồng đông, có hotgirl làm đại diện… Còn đâu sẽ là những lý do để bạn tránh xa một game online nào đó? Game thủ Nguyễn Trường Sơn – người tự xưng mình là kẻ đã “ăn hành” hàng trăm ván, đã mạnh dạn chia sẻ 10 lý do không nên chơi game 3Q Củ Hành.

1. Game gì mà.. dễ chơi quá! Dung lượng “bèo nhèo” chỉ 600 MB nữa chứ!

Nếu bạn là fan của Torrent, bạn thích bỏ ra cả ngày trời “kéo” 1 game hàng GB về để chơi, thật sự game Củ Hành không hợp với bạn. Bởi vì chỉ cần 15 phút download khoảng 600 MB về là bạn đã có thể cài đặt và chơi ngay.

Nếu bạn thích phải vò đầu bứt tóc khi bắt đầu vào game để tìm hiểu cách chơi, phải mất ăn mất ngủ để cày cuốc lên cấp, phải nhớ mấy chục phím điều khiển để ra chiêu, phải đau đầu để hoàn thành nhiệm vụ, tui khuyên bạn nên dừng tại đây. Game Củ Hành thật sự quá dễ để làm quen!

10 lý do không nên chơi 3Q Củ Hành

Vâng, vừa vào game 3Q, bạn sẽ gặp ngay một em xinh như mộng gọi là Tiểu Kiều hướng dẫn bạn tận tình, giúp bạn tìm hiểu các thao tác trò chơi. Chỉ với 5 phút bạn đã hiểu “tuốt tuồn tuột” cách chơi. Việc cần làm duy nhất sau 5 phút là tìm phòng để cùng “ăn hành” với hàng triệu game thủ khắp Việt Nam.
Ý kiến cá nhân: theo mình thì không đúng, cái gì cũng có cái hay của nó, vấn đề không phải dung lượng hay cách chơi.

2. Bực bội vì… nhận quà “ngập mặt”

Khi bạn là Tân Thủ, 3Q Củ Hành sẽ tặng bạn những túi quà ưu đãi, bên trong có chứa những vật phẩm, trang bị giúp bạn thay đổi ngoại hình nhân vật tùy theo sở thích, đồng thời giúp bạn trở nên mạnh hơn khi đi khiêu chiến boss, vượt phó bản.

Ngoài ra, 3Q còn có các hoạt động tặng quà miễn phí cuối tuần, tặng quà qua loại code nghe cái tên rất bựa là Củ Hành Lệnh. Khi lên cấp tiếp tục nhận được mấy cây hàng khủng trị giá hàng triệu đồng nữa.

Nói chung là quà tặng ngập mặt. Chơi game 3Q, đôi khi bạn cũng sẽ trở nên bực bội giống như tui, quà tặng cũ chưa dùng hết đã tặng thêm quà mới.

Ý kiến cá nhân: VNG chỉ có trò tặng quà để hút khách thôi, mặc cho một đống rồi vào 5v5 cũng chỉ để trưng chơi cho nó có chứ cộng được cái gì!?

3. Tốn quá nhiều thời gian để chiêm ngưỡng cảnh đẹp

Thời gian là vàng bạc, vậy mà trong 3Q tui phải bỏ hàng giờ đi dạo ngoài thành vài vòng để ngắm cảnh thác nước, ngắm ba anh em Lưu Quan Trương kết nghĩa dưới vườn đào nở bên túp lều cỏ, ngắm các vị Chiến Tướng oai hùng, ngắm các mỹ nhân cực kỳ xinh đẹp và quyến rũ…

10 lý do không nên chơi 3Q Củ Hành

Hầu hết các nữ tướng đều có điểm chung là “da trắng thịt thơm”, số đo 3 vòng cực chuẩn. Nào là Tiểu Kiều, Đại Kiều, Điêu Thuyền, Chân Mật, Thái Văn Cơ… tất cả đều là mỹ nữ cực phẩm của Tam Quốc Chí.



Khi vào trận đấu, thay vì cắm đầu vào chiến đấu như những game khác, tui lại bị phân tâm bởi những chiến xa, những chiêu thức, những hình ảnh 3D cực kỳ độc đáo và đẹp mê người. Thử hỏi thời gian đâu để chơi nữa chứ?

Ý kiến cá nhân: Một câu thôi: FA thích điều này. :D :D

4. Công bằng ở đâu?

Ở các game khác ai cũng nói “có tiền là có quyền”, đại gia bằng x3 cày cuốc. Nhưng bạn thử bước vào game 3Q xem, bỏ tiền nhiều hoặc hì hục cày cấp cũng bị “ăn hành” thôi. Trang bị không phải là yếu tố quyết định, chỉ mua trang bị để “về nhà mà thể hiện” được thôi. Ghét!

10 lý do không nên chơi 3Q Củ Hành

Vào trận, ai nhanh tay là có thể chọn ngay tướng mình yêu thích miễn phí mà không cần mua. Lúc đánh nhau thì đồ đạc trang bị mua bên ngoài không có tác dụng, người nào có kỹ năng thao tác tốt và đầu óc chiến thuật cao thì chiến thắng. Mà nhiều lúc phe yếu hơn còn lật ngược được thế cờ bằng cách đi đánh lén nữa chứ. Tiền nhiều chưa chắc thắng, mạnh cũng không chắc thắng. Vậy công bằng ở đâu?
Ý kiến cá nhân: Đồ mua cả đống tiền để trưng thì bỏ là xác định, nhưng ý kia thì không mấy chuẩn. Mỗi team có cách đánh riêng và có điểm chung là đều muốn chiến thắng, tại sao lại phải nó họ ăn gian trong khi mình hay bất cứ thành viên nào trong team là "gà"?

5. Không thể chơi game một mình! Chán!

Lúc trước tui rất thích cảm giác “độc cô cầu bại”, một mình chống lại thế giới. Cảm giác làm “siêu nhân” thật là đã! Nếu bạn có ý nghĩ giống tui lúc trước thì không nên chơi game này.

Từ khi bước vào Củ Hành, lúc nào tui cũng phải kiếm bạn bè cùng chơi, lắm lúc phải năn nỉ tụi nó “giải cứu thế giới”. Cả đội phải ăn ý và hiểu nhau để giành chiến thắng. Chỉ cần 1 đứa “feed nhiệt tình” thì mặc dù tui “bá đạo trong từng hạt gạo” cũng phải thua. Chán!
Ý kiến cá nhân: MOBA là thế, thằng nào ngu thì chết. Vậy thôi!

6. Chơi game mà phải suy nghĩ nhiều mệt óc

Tui là tui rất lười suy nghĩ. Quan niệm trước đây của tui là chơi game để giải trí chứ có phải học hành đâu mà phải suy nghĩ nhiều? Vậy mà từ khi chơi 3Q tui phải suy nghĩ nhiều với lối chơi, về chiến thuật trong từng trận đấu.

Bởi vì trong 3Q có “rất rất rất” nhiều kiểu chơi. Từ các kiểu chơi đồng đội như Tam Quốc Vô Song 5 đấu 5, Quan Độ Chiến 10 đấu 10 hoặc 3 phe đánh nhau loạn xà ngầu trong Tam Quốc Chí, cho đến các kiểu chơi tự sướng như khiêu chiến Boss, vượt thử thách phó bản, đối ẩm luận anh hùng. Mỗi kiểu chơi có 1 lối đánh và chiến thuật riêng.

10 lý do không nên chơi 3Q Củ Hành

Ngoài ra, đối thủ của bạn trong các trận chiến không phải là những “NPC” vô tri vô giác mà là hàng triệu game thủ đến từ mọi miền đất nước. Nếu chỉ đơn giản là “chạy và đánh” như các game khác thì bạn sẽ phải “ăn hành” từ đầu đến cuối. Thỉnh thoảng bạn lại gặp phải tình huống dở khóc dở cười khi gặp những game thủ “biến thái”, thi đấu theo phong cách mới lạ như tướng sức mạnh, nhanh nhẹn nâng trí lực, tướng trí lực lại lên cơ bắp v.v... Muôn vàn kiểu chơi trong game 3Q Củ Hành. Tóm lại, chơi game này phải động não suy nghĩ rất chi là mệt óc!
Ý kiến cá nhân: Vâng, game này không hợp với chú. MOBA mà không nghĩ thì chiến thuật thì nhờ con ch* nghĩ giùm cái!

7. Cộng đồng chém gió, phang bão phiền phức “nhất quả đất”

Một ngày kia tui bị.. seven love (thất tình ấy mà). Buồn buồn đăng nhập vào game, vào Quân Đoàn chat 1 câu “Tao mới bị đá, FA rồi tụi bay ơi ”, thì nhận được hàng loạt các câu chat của hảo hữu đáp lại “chúc mừng mài”, “thôi hãy về đội của tao”, “chỉ có đàn ông mới đem lại hạnh phúc cho nhau”, “khi tình iu hết hạn hãy làm bạn với 3Q”, “nhậu đi mài”… người ném đá người an ủi, đứa ném trứng đứa tặng hoa làm tui quên đi nỗi buồn vào lao vào khẩu chiến với tụi nó.

Khẩu chiến trong game chưa đã, tụi nó còn bắt tui phải đi café offline nữa chứ. Cả hội kéo ra quán café chém gió, phang bão đến tận tối mới về, nói cười quên cả thời gian. Thật phiền phức!

10 lý do không nên chơi 3Q Củ Hành
Ý kiến cá nhân: Cái này là giao hữu chứ đừng hiểu sai là chém thành bão. Mà offline cũng vui, sao cứ phải chửi nhau ghê thế?

8. Game MOBA mà nữ cũng chơi! Thật chẳng ra làm sao!

Theo tui thể loại game MOBA là phải dành cho phái mạnh, cho những đấng mày râu chơi, nữ là phải về nhà nhảy Au, chơi Khu Vườn Trên Mây. Vậy mà trong game tui lại gặp rất nhiều con gái.

Mới đầu tui nghĩ bọn nó là “cú có gai”, cũng xã giao qua loa, nhưng khi gặp mặt offline ngoài đời tui thật sự bị sốc. Người đâu mà xinh quá! Bật mí với bạn hiện tại tui đã thoát kiếp FA, có 1 gấu rất dễ thương. Tụi tui quen nhau bắt đầu từ những trận “bán hành” trên Quan Độ Chiến.

Thật chẳng ra làm sao! Game MOBA mà lại như vậy à?
Ý kiến cá nhân: Phản đối hoàn toàn ý kiến này! Game để giải trí và tất nhiên là ko phân biệt giới tính, chứ nói như thằng này thì xã hội trở về thời phong kiến à?

9. Con buôn kiếm tiền từ game online

Tui cực lực phản đối các “con buôn” trong game online. Tại sao họ có thể kiếm tiền từ những game thủ khác cơ chứ? Vậy mà trong game 3Q Củ Hành lại có hiện tượng này xảy ra.

Nếu bạn có chút đầu óc kinh doanh và thời gian, bạn có thể đi một vòng tại Khu Giao Dịch để săn tìm các vật phẩm, trang bị “lạ và độc” với giá rẻ. Nếu may mắn gặp người mua đang cần, bạn có thể bán lại những món đó với giá gấp hàng chục, hàng trăm lần giá mua, thậm chí có thể bán bằng tiền mặt.

Chỉ cần bỏ chút thời gian và công sức để đi phó bản, khiêu chiến boss hằng ngày là có thể kiếm được hàng đống Củ từ việc bán các món đồ rơi ra. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia event hàng tháng để kiếm các món đồ “độc và lạ”.

10 lý do không nên chơi 3Q Củ Hành

Như tên Kenshin.cool đáng ghét kia, chỉ nạp 02 card 20k VNĐ mà kiếm được gần 300 triệu từ việc làm “con buôn”. Kinh khủng!
Ý kiến cá nhân: Chơi game có tiền, cũng được đấy nhỉ! :X :X :X

10. Hoạt động offline và giải đấu quá nhiều!

Lần cuối cùng bạn tham gia hoạt động offline do nhà phát hành tổ chức là khi nào? Tui dám cá là nhiều bạn không nhớ được. Nhưng mà từ ngày tui chơi cái game 3Q này, không tháng nào không có giải đấu và hoạt động. Từ “Đại Hội Lẩu Hành” đến các giải đấu “Củ Hành Bất Tận 2012”, “Quân Đoàn Tranh Bá 2013” cho đến các giải đấu siêu bựa như “Vãi Hành”, “Siêu Vãi Hành”. Thật sự làm tui choáng ngợp!

10 lý do không nên chơi 3Q Củ Hành

Nhiều hoạt động quá khiến tui phải luôn luôn đau đầu để sắp xếp thời gian tham gia. Hoạt động này chưa kết thúc lại tới hoạt động khác. Gần đây nhất là giải đấu giải thưởng lên đến 2 tỷ đồng “Củ Hành Bất Tận 2013”. Tin được không? Giải thưởng lên đến 2 tỷ đồng tiền mặt lận đấy! Nó làm tui thèm nhỏ dãi, tiếc là tui đánh còn gà quá.

Ngoài ra còn có các hoạt động khác như giao lưu cùng ca sĩ, giao lưu cùng các miss ảnh, cùng nghe nhạc OST Củ Hành, dự đoán trúng thưởng v.v... Quá nhiều để nhớ hết!

Sau khi trình bày 10 lý do để game thủ phải “tránh xa” game Củ Hành, game thủ Nguyễn Trường Sơn kết luận một câu chắc nịch: “Đừng nên chơi game Củ Hành, chơi game Củ Hành “cực” lắm”.
No comment.
V- Anime Fan - A/M in our heart
aaapit - Thư kí
Trụ sở bang - Thảo luận

LOLI RULES THE WORLD
BB IS THE BEST

Những người đã like aaapit bởi bài viết có ích này (Tổng: 2):
TolabocauHunglabocau
Rating: 0.27%
 
aaapit
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️9/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: V-Anime Fan
Xếp hạng Bang hội: ⚡7/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸66/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Google Chrome 26.0.141)

Re: 10 lý do không nên chơi 3Q Củ Hành

#2 » Gửi bài gửi bởi Hunglabocau » 10/11/2013 18:48 » @272255

Đợi topic naỳ lâu lắm rồi
Hunglabocau
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️11/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: V-Anime Fan
Xếp hạng Bang hội: ⚡7/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸263/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Truy Phong Quyết⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Android)

Re: 10 lý do không nên chơi 3Q Củ Hành

#3 » Gửi bài gửi bởi Tolabocau » 10/11/2013 19:01 » @272257

Ae DOTA2 thôi.
︻︻¶▅▆▇◤
βαπg ςυσφ καπrιs
Tolabocau
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️16/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Tiếu Ngạo
Xếp hạng Bang hội: ⚡5/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸189/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Bách Chiến Bách Thắng⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia c2-01)

Re: 10 lý do không nên chơi 3Q Củ Hành

#4 » Gửi bài gửi bởi Vuacfpro » 10/11/2013 19:35 » @272271

LoL thôi ae :x
†™•—»Trảm Phong Bang«—
•™†
Bang Chủ:
Ngohaithien
*♔♚♔*
︻︻︻¶▅▅▆▆▇▇██◤
丁九太瓜 ア什回刀号 乃太刀号
Vuacfpro
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️5/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Trảm Phong
Xếp hạng Bang hội: ⚡1/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸???/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
Số điện thoại:
(Opera Mini 7.0.2)

#5 » Gửi bài gửi bởi Hieukissyou » 10/11/2013 20:32 » @272273

Hài vãi . :-D
Hieukissyou
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️14/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: Hỏa Løng
Xếp hạng Bang hội: ⚡4/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸262/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Vô Động La Sát⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia c2-00)

Re: 10 lý do không nên chơi 3Q Củ Hành

#6 » Gửi bài gửi bởi Hunglabocau » 10/11/2013 21:06 » @272276

LoL muôn năm! Tolabocau chỉ chơi DotA với
Hunglabocau
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️11/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: V-Anime Fan
Xếp hạng Bang hội: ⚡7/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸263/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Truy Phong Quyết⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Android)

Re: 10 lý do không nên chơi 3Q Củ Hành

#7 » Gửi bài gửi bởi Tanbanben1 » 10/11/2013 21:15 » @272278

Wap ta có ai chơi MAT ONLINE ko nhuệ :D
┌─┐ ─┐☮
│▒│ /▒/
│▒│/▒/
│▒ /▒/─┬─┐
│▒│▒|▒│▒│
┌┴─┴─┐-┘─┘
│▒┌──┘▒▒▒│
└┐▒▒▒▒▒▒“” Yeah,Yeah!!!!!!!!
Tanbanben1
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️12/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ÇhéM×Gîó
Xếp hạng Bang hội: ⚡58/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸116/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ⚝Bách Độc Xuyên Tâm⚝
Giới tính:
Ngày tham gia:
Đến từ:
Số điện thoại:
(Nokia c1-01)

Re: 10 lý do không nên chơi 3Q Củ Hành

#8 » Gửi bài gửi bởi kimboo999 » 11/11/2013 02:16 » @272297

LOL phải cày cuốc lên 30 full ngọc rồi thì đánh mới công bằng, ko như 3Q, bây giờ mọi người có tư tưởng tẩy chay TQ, nên ko chơi game moba của họ, chứ mình thấy 3Q chơi công bằng và hay hơn LOL rất nhiều, tuy rằng đồ họa ko bằng LOL
Đề nghị vả vỡ mồm cháu nào vừa chém gió!!!
kimboo999
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️2/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸???/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
(Nokia c3-00)

Re: 10 lý do không nên chơi 3Q Củ Hành

#9 » Gửi bài gửi bởi khanhmap159753 » 11/11/2013 11:52 » @272313

Tớ thì 3q,lol,hay dota cũng chơi hết nhưng mê 3q nhất
khanhmap159753
Hình đại diện của thành viên
Rank: ☀️6/30☀️
Cấp độ:
Tu luyện:
Like:
Online:
Bang hội: ?????
Xếp hạng Bang hội: ⚡??/60⚡
Level:
Chủ đề đã tạo: 🩸7/4141🩸
Tiền mặt:
Nhóm:
Danh hiệu: ?????
Giới tính:
Ngày tham gia:
Số điện thoại:
(Nokia )



Quay về Game Online

 


  • Chủ đề tương tự
    Trả lời
    Xem
    Bài viết mới nhất